Điều gì khiến nhiều người thích nồi chiên không dầu Mocato M607

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Mocato M607 là dòng sản phẩm nồi chiên mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự tin dùng của hầu hết các bà nội trợ tại Việt Nam. Cùng Websosanh tìm hiểu tại sao dòng model này lại được ưa chuộng đến vậy ngay bài viết sau nhé!

Nồi chiên không dầu là dòng thiết bị nhà bếp đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhờ tính tiện dụng, an toàn sức khỏe và đơn giản trong nấu nướng. Trong đó, nồi chiên không dầu Mocato M607 là thương hiệu được nhiều người tin dùng nhất. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng tìm hiểu và đánh giá chi tiết về dòng model nồi chiên không dầu này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế và màu sắc đẹp mắt

Nồi chiên không dầu Mocato M607 là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và có màu sắc đẹp mắt. Nồi có dạng hình hộp vuông vức tạo vẻ sang trọng và chắc chắn.

Nồi chiên không dầu Mocato M607
Nồi chiên không dầu Mocato M607 được thiết kế khá hiện đại

Các bộ phận của Mocato M607 cũng được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp như inox 304, nhựa cao cấp,… nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Không chỉ vậy, khi mua nồi, bạn còn được tặng kèm theo các phụ kiện vỉ nướng, xiên nướng và que gắp giúp công việc nấu nướng của bạn với nồi chiên Mocato trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị mặt trước bằng kính cường lực giúp bạn có thể thoải mái quan sát quá trình chiên, nướng bên trong nồi. Bạn hoàn toàn có thể canh và tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian chiên của nồi sao cho phù hợp với nhu cầu của món ăn.

Công nghệ và tính năng hiện đại

Nồi chiên không dầu Mocato M607 được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi và hiệu suất tối đa. Trong số nổi bật nhất là:

Nồi chiên không dầu Mocato M607
Mocato M607 tích hợp nhiều công nghệ độc đáo
  • Công nghệ Solar độc quyền giúp thực phẩm giòn từ trong ra ngoài một cách hoàn hảo, mang đến độ thơm ngon, hấp dẫn mà không cần dùng đến dầu ăn.
  • Dung tích cực lớn với 12 Lít, gấp đôi so với nhiều nồi chiên không dầu thông thường khác trên thị trường. Điều này giúp bạn dễ dàng sáng tạo ra nhiều món ăn ngon cho cả gia đình từ 4 đến 6 thành viên một cách nhanh chóng.
  • Tuy có dung tích lớn nhưng với thiết kế tinh giản nên nồi chiên không dầu Mocato có kích thước khá nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.
  • Với Mocato, bạn không chỉ chiên rán mà còn có thể chế biến nhiều món ăn ngon khác cho gia đình như: nướng cá hoặc làm bánh bằng nồi chiên không dầu.
  • Không những vậy Mocato giúp bạn chiên, nướng thực phẩm dễ dàng với lượng dầu cần sử dụng ít hơn 95% so với phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, món ăn vẫn giữ được độ giòn, không gây ngấy vì quá nhiều dầu mỡ.

Ưu nhược điểm của Mocato M607

Để giúp các bạn dễ dàng đánh giá có nên sử dụng nồi chiên Mocato M607 cho gia đình hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm sau đây:

Nồi chiên không dầu Mocato M607
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên Mocato M607

1. Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt.
  • Công nghệ hiện đại, sử dụng ít dầu hơn 95% so với cách chiên truyền thống.
  • Dung tích lớn lên đến 12L đảm bảo bữa ăn cho gia đình đến 6 thành viên.
  • Đầy đủ các phụ kiện cần thiết để phục vụ nhiều món ăn khác nhau.

2. Nhược điểm

Giá khá cao (giá gốc gần 5 triệu đồng cho một chiếc nồi)

Giá nồi chiên Mocato M607 bao nhiêu?

Nồi chiên Mocato M607 được bán ở nhiều cửa hàng đồ gia dụng và cửa hàng online khác nhau nên giá thành thường chênh lệch khá nhiều từ 1.790.000 – 2.790.000 tùy theo chính sách của từng cửa hàng.

Tóm lại nồi chiên Mocato M607 là sản phẩm đến từ Việt Nam với kiểu dáng trang nhã, hiện đại cùng những tính năng vượt trội. Nhờ đó, sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu vẫn cần tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này cũng như đơn vị phân phối chính hãng uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!