Điều gì làm nên sức hút của quạt đứng Daewoo AM01?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc có giá thành hợp lý, quạt đứng Daewoo AM01 còn chinh phục người tiêu dùng từ thiết kế cho đến các chức năng mà quạt sở hữu. Hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn đầu tư đúng đắn.

Deawoo là một trong những hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới, ngoài các sản phẩm chủ chốt như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy hút bụi… thì hãng còn tập trung phát triển các dòng quạt điện cao cấp. Trong đó, quạt đứng Daewoo AM01 là một siêu phẩm của Deawoo được người tiêu dùng rất tâm đắc. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho sản phẩm này? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Chất lượng quạt đứng Daewoo AM01 như thế nào?

Không như các dòng quạt điện thông thường, quạt điện Daewoo AM01 được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ hiện đại, tinh tế. Cụ thể, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị trong một, bao gồm một máy phun sương tạo ẩm, một máy lọc không khí với khả năng lọc gấp 6 lần cùng với hệ thống quạt điện không cánh giúp tạo nên làn gió mát, trong lành để xua tan sự oi bức của mùa hè.

Thiết kế quạt đứng Daewoo AM01 cực kỳ ấn tượng
Thiết kế quạt đứng Daewoo AM01 cực kỳ ấn tượng

Bên cạnh đó, quạt còn được thiết kế với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh ECO, để hỗ trợ tự cân chỉnh công suất làm mát giúp quá duy trì được nhiệt độ mong muốn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Kết hợp cùng với tạo hình ống dẫn khí không cánh quạt, tạo nên một thiết kế cực kỳ trang nhã, hiện đại, gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Ngoài ra, quạt không cánh Daewoo AM01 còn được kết hợp với hiệu ứng Coanda, giúp hỗ trợ làm mát không gian nhanh chóng, luồng gió toả ra phân bổ đồng đều mà không bị tác động quá nhiều.

Cùng với đó, quạt cũng có trang bị thêm điều khiển từ xa vô cấp LCD, hiển thị đầy đủ chi tiết thông tin nhất là sự thay đổi nhiệt độ trong phòng, cũng như chỉ cần xoay nhẹ, 12 bánh răng để điều chỉnh tốc độ quạt, chọn chế độ Eco,… dễ dàng.

Điều khiển từ xa vô cấp LCD có thể hiển thị sự thay đổi nhiệt độ trong nhà bất kỳ lúc nào và có thể được điều khiển từ xa cách xa 6m. Chỉ cần xoay nhẹ nhàng, 12 bánh răng để tinh chỉnh tốc độ; chế độ ECO một phím, cảm nhận nhiệt độ trong nhà một cách thông minh, tự động điều chỉnh tốc độ không khí của máy chủ và tự nhiên thiết kế sẽ hiểu bạn hơn.

Quạt không cánh Daewoo AM01 trang bị nhiều tính năng hiện đại
Quạt không cánh Daewoo AM01 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đặc biệt hơn, các kỹ sư của Deawoo cũng đã ứng dụng hoạt động ma sát thấp của động cơ DC không chổi than, nên quá trình vận hành cực kỳ mạnh mẽ, êm ái, giảm rung giật và tiếng ồn để không gây ảnh hưởng quá trình sinh hoạt của người dùng, nhất là vào ban đêm.

Đồng thời, lực quạt Daewoo AM01 được nâng cấp với tốc độ gió mạnh hơn lên tới 4.3m/s, cùng với sức gió kéo dài khoảng 5m để hỗ trợ lưu thông không khí trong lành trong khu vực rộng, luân chuyển khắp không gian hiệu quả.

Thậm chí, quạt còn có tính năng lọc khí thông minh với 6 lớp lọc gồm ion âm, tinh thể kháng Nano, than hoạt tính, bộ lọc HEPA cấp 12, ion bạc và cuối cùng là tiêu diệt hoàn toàn các chất độc hại, vi khuẩn gây bệnh bằng tia UV. Để qua đó mang tới luồng không khí trong lành, mát mẻ và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng.

Giá quạt đứng Daewoo AM01 bao nhiêu?

Vì đây là dòng quạt không cánh cao cấp trên thị trường hiện nay, nên mức giá quạt cây Daewoo AM01 tương đối cao khoảng 4 triệu đồng. Nhìn vào sẽ thấy cao hơn quạt điện thông thường, nhưng nếu nhìn chất lượng của sản phẩm mới thấy thực sự đúng “tiền nào của nấy”.

Giá quạt đứng Daewoo AM01 tương đối cao
Giá quạt đứng Daewoo AM01 tương đối cao

Có nên mua và sử dụng quạt đứng Daewoo AM01 không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy rằng quạt cây Daewoo AM01 là một sản phẩm khá đặc biệt từ thiết kế, cho đến chức năng mà chúng mang đến. Vậy nên, nếu bạn muốn đầu tư cho gia đình mình một chiếc quạt điện chất lượng, nhiều chức năng hiện đại cao cấp mà không quá chú trọng về mặt giá cả thì chắc chắn quạt đứng Daewoo AM01 là sản phẩm đáng để cân nhắc.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!