Điều gì tạo nên sức hút của quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại chất lượng vượt trội chắc chắn quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S chính là gợi ý đáng để cân nhắc lựa chọn.

Quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S có thiết kế hiện đại thích hợp lắp đặt phòng khách, khu sinh thái, resort. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng đánh giá dòng quạt trần này hãy cùng Websosanh khám phá ngay nội dung bài viết sau đây.

Điểm nổi bật của dòng quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S

Thân quạt màu bạc được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài phủ một lớp sơn chống bám hơi nước và bụi bẩn. Được thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh và bảo trì. Quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S với thiết kế độc đáo phù hợp với mọi không gian kiến trúc đặc biệt là những không gian nhà gỗ.

quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S
Quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S được thiết kế với tone màu bạc sang trọng

Quạt có đường kính tiêu chuẩn 152cm, với 5 cánh quạt được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối được xử lý chống mối mọt siêu nhẹ. Với chiều cao 35cm, kết hợp với tay cầm ngắn chạy theo quạt, Kaiyokukan Shiga 011 S phù hợp lắp đặt cho trần thấp từ 3m trở lên.

Một điều tuyệt vời của dòng quạt trần Kaiyokukan, đó là tất cả các tính năng đều được tích hợp điều khiển từ xa dễ dàng. Khắc phục nhược điểm của các dòng quạt trần khác là việc bố trí công tắc trên quạt rất tiện lợi. Tính năng hẹn giờ tắt với 3 lựa chọn 1h, 3h, 6h giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn.

Đặc biệt, chế độ mô phỏng làn gió tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái du dương như đang đứng dưới tán cây râm mát. Ngoài ra, quạt còn được trang bị tính năng đảo chiều. Tính năng này chỉ có ở những dòng quạt trần cao cấp, giúp làm ấm căn phòng, đẩy không khí còn sót lại, ẩm mốc ra ngoài nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe. Dòng quạt này đặc biệt hữu ích với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt có lưu lượng gió tối đa là 344,9 m3/phút, đây là mức lưu lượng gió rất lớn chỉ có ở quạt trần động cơ DC. Quạt được thiết kế với 6 cấp độ gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức gió phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 

quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S
Quạt Kaiyokukan Shiga 011 S có lưu lượng gió lớn

Quạt sử dụng động cơ DC có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng so với quạt thông thường, nhờ sử dụng động cơ DC nên quạt đã được cục kiểm định chất lượng Quatest 1 của Việt Nam cấp nhãn năng lượng 5 sao. Với công suất tối đa chỉ 45W, bạn có thể sử dụng quạt trong gần 30 giờ mới tiêu tốn một lượng điện năng. Đặc biệt, với động cơ siêu bền, Kaiyokukan bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Hơn nữa, động cơ sử dụng dải điện áp từ 110 đến 240V nên có thể hoạt động tốt, kể cả ở những nơi có điện áp không ổn định.

Giá quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S có đắt không?

Hiện tại Kaiyokukan Shiga 011 S được bán với giá 11.000.000 VNĐ. Đây là mức giá khá cao so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam. Mặc dù dòng quạt trần này có thiết kế đẹp chất lượng hoàn hảo nhưng bạn cũng cầncần cân nhắc thật kỹ về khả năng tài chính của mình.

quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S
Giá Kaiyokukan Shiga 011 S khá cao so với mặt bằng thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam

Có nên mua Kaiyokukan Shiga 011 S hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt trần Kaiyokukan Shiga 011 S có thiết kế hiện đại, khá ấn tượng chất lượng vượt trội. Nhưng với giá bán của sản phẩm khá cao. Điều này khiến cho người tiêu dùng còn đắn đo trong quá trình lựa chọn dòng sản phẩm này cho không gian sống. Do đó tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà bạn cần cân nhắc có nên lựa chọn hay không?

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!