Điều hòa 1 chiều cũ giá rẻ dưới 5 triệu đồng có là sự lựa chọn khôn ngoan cho mùa hè 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn điều hòa cũ sẽ là sự lựa chọn được khá nhiều cân nhắc trong mùa hè năm nay

Điều hòa 1 chiều dường như là một trong những thiết bị làm mát tốt nhất cho các gia đình, công ty trong những ngày nắng nóng cực điểm của thời tiết mùa hè trong những năm gần đây. Khi nhiệt độ lên quá 37 độ C, khiến các biện pháp làm mát như quạt điện, quạt trần, quạt hơi nước…dường như không thể phát huy được tác dụng làm mát.

Tuy nhiên, do mức giá đắt đỏ, thường dao động trên 7 triệu đồng, khiến nhiều người chọn mua những dòng điều hòa 1 chiều cũ giá rẻ dưới 5 triệu đồng để tiết kiệm tiền vì đôi khi họ là những người thuê nhà, chỉ cần lắp đặt điều hòa ngắn hạn nên việc đầu tư mua điều hòa mới là chưa thực sự cần thiết, trong khi điều hòa cũ vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng

điều hòa 1 chiều giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Nên mua điều hòa 1 chiều cũ giá rẻ dưới 5 triệu đồng của thương hiệu nào?

Trên thực tế, khi mua điều hòa cũ, người dùng cần cân nhắc đầu tiên đến thương hiệu. Bởi mỗi thương hiệu gắn với những đặc tính riêng, và có những độ bền khác nhau.

Cụ thể, tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu điều hòa nổi tiếng bền bỉ bao gồm: điều hòa Panasonic, Daikin, Mitsubishi Electric, Mitsubishi Heavy, Toshiba….

Bạn không nên chọn các dòng điều hòa cũ từ những thương hiệu quá lạ lẫm, hoặc gắn dưới mác nội địa Nhật nhưng chưa nghe tới tên tuổi bao giờ, vì nguy cơ hỏng nhanh sau khi mua về là rất cao.

Không nên ham các dòng điều hòa 1 chiều cũ có giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Nhiều người có thói quen phân vân về giá rất nhiều khi mua điều hòa, và khi tìm thấy những chiếc điều hòa, máy lạnh giá rẻ dưới 2 triệu, 3 triệu đồng cứ tưởng rằng mình có được một món hời, tuy nhiên thực tế không phải như thế.

Thông thường, một chiếc điều hòa cũ còn sử dụng tốt, tùy từng thương hiệu mà mức giá sẽ dao động từ 3 triệu đồng trở lên, nhưng khi một người bán cho bạn điều hòa giá rẻ chỉ 2 triệu đồng thì nguy cơ rất cao bạn chỉ mua được cục sắt vụn.

Hoặc là chiếc điều hòa đó làm mát chỉ như “phẩy ruồi” hoặc là điều hòa hoạt động rất ồn ào, khiến khi sử dụng người dùng cảm thấy rất khó chịu. Do đó, người dùng mặc dù vẫn có thể mua điều hòa cũ, nhưng cũng cần cân nhắc nhiều trước khi chọn mua bất cứ chiếc điều hòa nào.

Chi tiết tham khảo thêm kinh nghiệm kiểm tra khi mua điều hòa cũ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!