Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA sở hữu thiết kế âm trần hiện đại cho không gian sử dụng sang trọng, cùng khả năng làm mát hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng Samsung đến từ Hàn Quốc nên người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên để biết sản phẩm có phù hợp và tối ưu với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hơn. Dưới đấy sẽ là những thông tin chi tiết để đánh giá kỹ hơn về sản phẩm nhằm đưa ra cho bạn lựa chọn tốt nhất.

Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA có tốt không?

1. Thiết kế

Điều hòa Samsung dù không được nhiều người đánh giá cao như một số thương hiệu điều hòa Daikin, LG, Gree… Nhưng bù lại thiết kế của điều hòa luôn nổi bật với phong cách hiện đại và sang trọng. Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA là một điển hình, sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại làm nổi bật cho không gian sử dụng.

– Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA được thiết kế 1 cửa thoát khí lạnh. Mục đích của nhà sản xuất là muốn khí lạnh được đẩy ra mạnh và xa hơn. Ngoài ra với kiểu thiết kế này còn giúp người dùng có thể lắp đặt về một hướng sát tường để người dùng thuận tiện hơn trong việc bố trí nội thất.

– Chiều cao của dàn lạnh chỉ 13.8 cm khá mỏng so với nhiều dòng điều hòa âm trần khác với chiều cao có thể từ 30 – 40 cm. Nên bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh khi cần.

Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA dễ lắp đặt hơn nhờ thiết kế dàn lạnh có chiều cao chỉ 13.8 cm

2. Công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện

Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA có khả năng tiết kiệm điện đến 735 do được sử dụng công nghệ biến tần Digital Inverter Boost.

Ngoài ra sản phẩm điều hòa này còn nổi bật với công nghệ làm lạnh thông minh Wind FreeTM, công nghệ này có tác dụng mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng nhờ việc phân tán khí lạnh một cách nhẹ nhàng thông qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ giúp hạn chế được hiện tượng khó chịu do gió buốt.

Bên cạnh đó còn có chế độ Turbo làm lạnh nhanh, được thiết kế với cánh đảo gió hướng rộng, động cơ quạt Turbo có tốc độ thổi mạnh lên tới 15 mét giúp cho khí lạnh phân tan xa và đều một cách nhanh nhất. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát mẻ trong phòng chỉ sau ít phút khởi động máy.

Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA thổi mạnh và xa hơn giúp làm lạnh hiệu quả

3. Độ ồn

Theo thông tin từ nhà sản xuất khi hoạt động ở chế độ thấp, máy thiết lập trạng thái gần như yên tĩnh với âm thanh chỉ vào khoảng 24db(A). Với thông tin này bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy chạy khá êm, sẽ không làm ảnh hưởng nhiều đến việc nghỉ ngơi của bạn khi máy vận hành.

Điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA giá bao nhiêu?

Hiện trên thị trường điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA có giá bán vào khoảng 27 triệu đồng. Đây không phải là mức giá tốt nhất thị trường dành cho một chiếc điều hòa âm trần inverter 1 chiều công suất 24000BTU nhưng với những gì chiếc điều hòa này sở hữu thì mức giá này là hợp lý.

Điều hòa Samsung là thương hiệu điều hòa giá rẻ, luôn muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá bán của sản phẩm này.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA
Điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA được bán với giá 27 triệu đồng tại Việt Nam.

Có nên mua điều hòa âm trần Samsung inverter AC071TN1DKC/EA không?

Nên hay không nên phải phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mỗi người. Nếu bạn thấy hài lòng về thiết kế, tính năng, giá cả, khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện thì đấy sẽ là lựa chọn quá tốt dành cho bạn. Bởi sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, lại sở hữu mức giá hợp lý.

Tuy nhiên do là điều hòa âm trần nên không phải phòng nào cũng phù hợp các tiêu chí để lắp đặt. Dù chiều cao được thiết kế khá mỏng nhưng không gian phòng lắp đặt cần có thiết kế trần phụ để che đi bộ phận máy chỉ để lộ mặt nạ của dàn lạnh.

Ngoài ra công suất làm lạnh của chiếc điều hòa này là 24000BTU nên thích hợp làm lạnh trong phạm vi từ 30 – 40m2. Không nên sử dụng cho phòng có diện tích quá nhỏ hoặc quá lớn sẽ không tối ưu được khả năng làm mát, lại có thể làm máy hoạt động hết công suất trong thời gian dài làm giảm độ bền bỉ của máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Từ A – Z về điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA

Từ A – Z về điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA

Tất cả các thông tin về điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA, từ xuất xứ, năm ra mắt, nơi sản xuất, thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả và chế độ bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. Cùng khám phá nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!