Điều hòa Casper có phải một lựa chọn tốt trong năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều thương hiệu điều hòa hiện có trên thị trường liệu điều hòa Casper có phải là một lựa chọn tốt không? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời cho điều hòa Casper tốt không trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu điều hòa Casper 

Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một thương hiệu điều hòa đến từ đất nước Thái Lan xinh đẹp. Các sản phẩm điều hòa Casper dân dụng và điều hòa thương mại là hai nhóm sản phẩm được nhiều khách hàng Việt tin dùng.

điều hòa casper tốt không

 

Thương hiệu điều hòa Casper chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 3 năm 2016 với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng điều hòa chất lượng nhất, giá tốt nhất. Đến nay, mặc dù trên thị trường cũng có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới lẫn các thương hiệu đã sẵn có trên thị trường thì Casper vẫn là một trong những cái tên điều hòa nổi tiếng với chất lượng và mức giá tốt trong năm 2021. 

5 đặc điểm nổi bật của điều hòa Casper

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại, tối giản

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế Easy Care với dạng nguyên khối phù hợp với nhu cầu tháo lắp đơn giản của người dùng để thuận tiện lau chùi, vệ sinh hàng tuần. Đường nét của những chiếc điều hòa Casper cũng được đánh giá cao bởi đường nét cắt vát tinh tế gợi cảm giác mềm mại chứ không hề thô cứng.

Điều hòa Casper nổi bật với màu trắng trang nhã, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào từ phòng khách cho đến phòng ngủ, bếp ăn, cửa hàng quần áo,… Mắt điện tử điều hòa Casper được bố trí ở giữa mặt trước của dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác với điều hòa Casper và theo dõi mức nhiệt độ hiển thị trên bề mặt. 

Nhìn tổng thể điều hòa Casper đem lại sự hài lòng về thiết kế sang trọng, đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt.

2. Công suất làm lạnh đa dạng

Để đáp ứng cho nhu cầu làm lạnh đối với nhiều không gian, địa điểm lớn nhỏ điều hòa Casper không chỉ mang đến sự đa dạng về công suất làm lạnh với các mức như 9000 btu, 12000 btu, 18000 btu và 24000btu lần lượt tương thích với những không gian có diện tích nhỏ hơn 15m2, từ 15-20m2, 20-25m2 và 25-30m2 mà còn đem đến sự đa dạng về dòng, loại sản phẩm. Điều hòa Casper đang có 4 dòng máy chính:

  • Điều hòa Casper treo tường
  • Điều hòa Casper di động
  • Điều hòa Casper âm trần
  • Điều hòa Casper tủ đứng

điều hòa casper tốt không

 

3. Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Điều hòa Casper được tích hợp chế độ Eco cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời với những dòng máy được tích hợp công nghệ Inverter lại càng cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn, cỡ khoảng 30-70% so với những dòng máy non-inverter.

4. Bền bỉ bất chấp thời gian

Điều hòa Casper đang được sản xuất và phân phối các dòng điều hòa với 3 loại dàn tản nhiệt, gồm có: Cả dàn nóng và dàn lạnh điều hòa Casper được làm 100% từ đồng – Dàn nóng tản nhiệt điều hòa Casper bằng nhôm và dàn lạnh bằng đồng – Dàn nóng tản nhiệt điều hòa Casper bằng đồng và dàn lạnh bằng nhôm.

Nhờ dàn tản nhiệt này mà có thể bảo vệ thiết bị khỏi sự oxy hóa đến từ các tác nhân như mưa axit, hơi muối biển,… Nhờ vậy mà máy có tuổi thọ khá tốt, bền bỉ bất chấp thời tiết khắc nghiệt.

5. Đa dạng về tính năng 

Điều hòa Casper được tích hợp nhiều tính năng ưu việt có thể liệt kê như:

  • Tự động thăm dò, chẩn đoán và báo lỗi đến người dùng khi điều hòa Casper gặp sự cố.
  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng trong phòng.
  • Tự động làm sạch máy, bảo vệ thiết bị luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn.
  • Cho luồng gió thổi xa đến 15 mét giúp luồng gió mát lạnh luôn được phủ khắp không gian phòng.

điều hòa casper tốt không

 

Top 05 điều hòa Casper nên mua cho ngày hè 2021

  1. Điều hòa 2 chiều 12000BTU Casper EH-12TL22: 5.990.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Casper 1 chiều 9.000BTU SC-09FS32: 6.390.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Casper IOT Inverter 12000BTU GC-12TL25 – Kết nối Wifi: 7.490.000 VNĐ.
  4. Điều hòa 2 chiều 18000BTU Casper EH-18TL22: 8.990.000 VNĐ.
  5. Điều hòa Casper 1 chiều 18000BTU SC-18TL32: 11.390.000 VNĐ.

Điều hòa Casper có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của rất nhiều khách hàng Việt Nam. Tuy chưa được ứng dụng nhiều công nghệ mới nhưng đây vẫn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm mua một chiếc điều hòa có thể cung cấp những chức năng cơ bản của một chiếc máy lạnh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!