Điều hòa cây có tốn điện không? Gợi ý 3 điều hòa cây tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực tế, các sản phẩm điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát nhanh và rất mạnh. Và thông thường điều hòa cây sẽ sử dụng công suất rất lớn chính vì vậy mà điện năng tiêu thụ của điều hòa cây sẽ lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt là loại điều hòa này luôn được sử dụng trong các căn phòng có diện tích lớn.

Bên cạnh những cái tên như điều hòa treo tường, điều hòa âm trần thì cái tên điều hòa cây là một cái tên phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải chiếc điều hòa cây nào cũng tốt, cũng tiết kiệm điện năng. Và tất nhiên cũng có nhiều người dùng có những thắc mắc về điện năng tiêu thụ của điều hòa. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó của bạn và gợi ý những điều hòa cây tiết kiệm điện năng.

1. Điều hòa cây có tốn điện không?

Điều hòa cây rất đa dạng từ công suất bình thường cho đến công suất lớn. Đặc điểm nổi bật của điều hòa cây là thiết kế có tính linh hoạt, dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong căn phòng, rất là tiện lợi. Vì sự tiện lợi của điều hòa cây mà nó đang được sử dụng và ưa chuộng rất nhiều. Được sử dụng nhiều nên câu hỏi có tốn điện không cũng được nhiều người dùng điều hòa cây thắc mắc.

Thực tế, các sản phẩm điều hòa tủ đứng có khả năng làm mát nhanh và rất mạnh. Và thông thường điều hòa cây sẽ sử dụng công suất rất lớn chính vì vậy mà điện năng tiêu thụ của điều hòa cây sẽ lớn hơn rất nhiều. Đặc biệt là loại điều hòa này luôn được sử dụng trong các căn phòng có diện tích lớn nên cũng tốn khá nhiều điện năng mới làm mát được không gian.

Nhưng hiện nay các hãng sản xuất điều hòa cây đã trang bị nhiều công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Có thể kể đến một số hãng điều hòa như Panasonic, Daikin, Samsung đều được trang bị công nghệ này để tiết kiệm điện năng.

Điều hòa cây có tốn điện không? Gợi ý 3 điều hòa cây tiết kiệm điện
Điều hòa cây có tốn điện không? Gợi ý 3 điều hòa cây tiết kiệm điện

2. Gợi ý 3 điều hòa cây tiết kiệm điện năng

Nếu bạn đang cần mua điều hòa cây tiết kiệm điện nhưng chưa biết model nào tốt đáng sắm thì đây sẽ là 3 gợi ý bạn không nên bỏ qua:

2.1 Điều hòa cây Panasonic C18FFH 18000btu

Với kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng với công suất 18000btu nên điều hòa cây Panasonic CH18FFH luôn là sự lựa chọn tối ưu. Điều hòa Panasonic có thể làm mát không gian tối ưu với diện tích 25 – 35m2. Điều hòa có chức năng khử ẩm nhẹ bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm và sau đó thổi gió để cân bằng được độ ẩm trong phòng.

Đặc biệt, điều hòa cây 18000btu của Panasonic này được trang bị tính năng Inverter. Giúp điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Giá điều hòa cây Panasonic CH18FFH tham khảo: 20,490,000đ.

Điều hòa cây Panasonic C18FFH 18000btu
Điều hòa cây Panasonic C18FFH 18000btu

2.2 Điều hòa cây Daikin FVRN71 BXV1V 28000btu

Khi nhắc đến điều hòa cây không thể không nhắc đến “ông lớn” trong lĩnh vực điện lạnh – Daikin. Là một trong những thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản và luôn được nhiều khách hàng lựa chọn. Chiếc điều hòa có những ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, lấy sắc trắng làm màu chủ đạo làm cho chiếc điều hòa cây Daikin tinh tế và sang trọng.
  • Có công suất 28000btu nên phù hợp với không gian có diện tích 40 – 60m2. Điều hòa cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh vô cùng hiệu quả.
  • Dễ dàng sử dụng và quản lý các chế độ nhờ có bảng điều khiển đèn LCD.

Giá điều hòa cây 28000btu Daikin FVRN71 BXV1V tham khảo: 27,650,000đ.

Điều hòa cây Daikin FVRN71 BXV1V 28000btu
Điều hòa cây Daikin FVRN71 BXV1V 28000btu

2.3 Điều hòa cây Casper FC–18TL22

Hai dòng sản phẩm trên đều mang thương hiệu Nhật Bản chính vì vậy sản phẩm tiếp theo sẽ khác lạ hơn khi đến từ Thái Lan. Điều hòa cây FC-18TL22 sở hữu các đặc điểm chinh phục người dùng như:

  • Thiết kế sang trọng, gọn gàng có thể dễ dàng di chuyển ở nhiều nơi trong căn phòng.
  • Hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ với công suất làm lạnh lên đến 18000btu. Với mức công suất này rất phù hợp với phòng có diện tích khoảng 30m2.
  • Được trang bị công nghệ hút ẩm nhẹ và khử mùi hiệu quả.

Giá điều hòa cây 18000btu Casper FC–18TL22 tham khảo: 19,400,000đ.

Điều hòa cây Casper FC–18TL22
Điều hòa cây Casper FC–18TL22

Với những thông tin bài viết cung cấp chắc chắn đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn. Và những gợi ý về những chiếc điều hòa cây tiết kiệm điện giúp bạn dễ dàng lựa chọn để mua điều hòa cho gia đình hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!