Điều hòa cây Panasonic CU/CS-E28NFQ 2 chiều - sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây Panasonic là một trong những dòng điều hòa được nhiều người lựa chọn vì chất lượng làm mát tốt và tiết kiệm điện

Điều hòa cây, hay điều hòa tủ đứng là một trong những dòng điều hòa được nhiều người ưa chuộng hàng đầu nhờ có được thiết kế đặc biệt và đáp ứng được nhu cầu làm mát cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là các không gian rộng lớn của các phòng họp, phòng làm việc…

Trong số các thương hiệu điều hòa cây trên thị trường, điều hòa cây Panasonic mang tới cho người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời trong mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Đối với những người sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của Việt Nam, điều hòa cây Panasonic 2 chiều là một sự lựa chọn tuyệt vời khi mang lại khả năng vừa làm mát trong những ngày mùa hè, vừa có thể sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá.

Điều hòa cây Panasonic CU/CS-E28NFQ chính là một dòng điều hòa cây 2 chiều được nhiều người lựa chọn.

1. Công suất làm mát đáp ứng các phòng lớn

Với công suất làm mát – làm ấm 27000 BTU, điều hòa cây Panasonic CU/CS-E28NFQ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng có diện tích lớn từ 35-40m2, vừa đáp ứng được khả năng điều hòa nhiệt độ, vừa tiết kiệm điện.

2. Khả năng làm mát – ấm chất lượng tốt

Điều hòa Panasonic CU/CS-E28NFQ là dòng điều hòa chất lượng, với công nghệ máy nén nội địa nhật, điều hòa CU/CS-E28NFQ kết hợp với gas làm lạnh thế hệ mới mang tới cho người dùng một khả năng điều chỉnh nhiệt độ tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa cây Panasonic 2 chiều này còn được trang bị các tính năng lọc không khí, khử mùi đồng thời lại hoạt động rất êm ái trong quá trình sử dụng, mang tới cho người dùng một không gian thoải mái, dễ chịu khi dùng.

Giá điều hòa Panasonic CU/CS-E28NFQ 2 chiều hiện ở mức khoảng 40 triệu đồng – khá hợp lý với chất lượng và những tính năng hiện đại mà dòng điều hòa nhiệt độ này mang lại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!