Điều hòa Daikin có tốt không? Nên chọn mua máy lạnh Daikin loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ công nghệ và thích xuất xứ Thái thì không thể bỏ qua lựa chọn điều hòa Daikin cho mùa hè này. Tuy khá đa dạng công suất nhưng điều hòa Daikin 1.5HP và 1HP vẫn là 2 loại được lựa chọn phổ biến hàng đầu. Một số model bạn có thể tham khảo như: Daikin ATKF35XVMV, Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng được mọi người ưa chuộng. Sản phẩm điều hòa máy lạnh Daikin được ưa chuộng lắp đặt tại nhiều công trình khác nhau từ dân dụng tới thương mại. Vậy điều hòa Daikin có tốt không? Nên chọn mua máy lạnh Daikin nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé! 

1. Điều hòa Daikin có tốt không?

Daikin là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Daikin chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh,… Trong đó, sản phẩm điều hòa Daikin là điều hòa nhập khẩu Thái Lan được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. 

Về thiết kế, điều hòa Daikin có lối thiết kế trang nhã với tông màu trắng chủ đạo. Mặc dù qua nhiều năm, thương hiệu này vẫn không thay đổi về kiểu dáng thường thiên về phong cách cổ điển nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng.

Về công suất thì điều hòa Daikin có nhiều dòng công suất khác nhau: điều hòa Daikin 1hp, điều hòa Daikin 1.5hp, điều hòa Daikin 2.5hp. Từ đó, người dùng có thể lựa chọn được dòng máy lạnh Daikin có công suất phù hợp với nhu cầu lắp đặt cho căn phòng. 

Về công nghệ tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin cũng tập trung sản xuất dòng máy điều hòa áp dụng công nghệ biến tần Inverter, giúp tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ  so với máy điều hòa thông thường.

Một trong những công nghệ nổi bật của điều hòa Daikin là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi. Công nghệ này có khả năng hấp thụ các phân tử bụi cực nhỏ, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Với những thông tin đó thì sản phẩm điều hòa Daikin được đánh giá là tốt nên thích hợp cho công trình dân dụng, công trình lớn. 

2. Nên chọn mua máy lạnh Daikin nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa Daikin khác nhau. Dưới đây là một số model điều hòa Daikin mà mọi người không nên bỏ qua: 

2.1. Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều ATKF35XVMV gas R-32

Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều ATKF35XVMV là điều hòa Daikin 1.5hp chính thức ra mắt thị trường tháng 3/ 2023. Không chỉ nổi bật trong thiết kế mà điều hòa Daikin ATKF35XVMV còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều ATKF35XVMV được trang bị công nghệ lọc bụi PM2.5, khử mùi streamer giúp mang đến bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người. 

Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều ATKF35XVMV gas R-32
Điều hòa Daikin Inverter 12000 BTU 1 chiều ATKF35XVMV gas R-32

2.2. Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV là điều hòa sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ nhắn. Cùng với tông màu trắng của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV nên rất thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Điều hòa Dakin FTKB25WAVMV được đánh giá có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Vì vậy, mọi người không mất thời gian đợi chờ quá lâu. Về giá máy lạnh 1 ngựa Daikin FTKB25WAVMV có mức giá phải chăng khoảng hơn 8 triệu đồng giúp cho mọi người tiết kiệm chi phí khi lắp đặt.

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV
Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

2.3. Điều hòa Daikin ATKC35UAVMV

Điều hòa Daikin ATKC35UAVMV là dòng máy lạnh Daikin 1.5hp nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng chữ nhật đơn giản mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho không gian lắp đặt. 

Điều hòa Daikin ATKC35UAVMV khi kích hoạt tính năng Powerful sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất làm lạnh giúp cho căn phòng được làm lạnh tức thì mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Điều hòa Daikin ATKC35UAVMV
Điều hòa Daikin ATKC35UAVMV

Ngoài ra, điều hòa Daikin ATKC35UAVMV được trang bị công nghệ hiện đại như:

  • Chế độ Econo hoạt động công suất thấp tiết kiệm điện
  • Chế độ thổi gió dễ chịu
  • Khử mùi với phin lọc Enzyme Blue diệt khuẩn 99.99%. 

Trên đây là thông tin giải đáp cho vấn đề: Điều hòa Daikin có tốt không, nên chọn mua máy lạnh Daikin loại nào tốt nhất mà mọi người không nên bỏ qua. Với những thông tin chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm lựa chọn điều hòa Daikin 1.5hp và 1hp phù hợp nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!