Điều hòa Daikin Multi dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa đaikin multi với ưu điểm về việc tận dụng 1 dàn nóng để điều chỉnh cho 2-5 phòng cùng lúc vừa tiết kiệm điện, tiền và đảm bảo nhu cầu của các thành viên trong gia đình

Điều hòa multi của Daikin là một trong những dòng điều hòa thành công nhất của hãng điều hòa Daikin trên thị trường, vì có được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những đơn vị thi công xây dựng các công trình tòa nhà, văn phòng làm việc…

Vậy điều hòa đaikin multi là gì? Và máy điều hòa Đailin Multi dùng có tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Điều hòa Daikin Multi dùng có tốt không

Điều hòa Daikin Multi dùng có tốt không

Máy điều hòa đaikin multi là gì?

Chắc hẳn nhiều gia đình nhiều khi sẽ khó chịu với việc trong nhà có từ 2,3 phòng trở lên, và mỗi phòng lại có một điều hòa treo tường khác nhau với việc lắp hàng loạt các dàn nóng bên ngoài gây ồn ào, khó chịu, thì chắc chắn dòng điều hòa multi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Điều hòa Multi Daikin được thiết kế để 1 dàn nóng có thể được kết nối với 2 – 5 dàn lạnh trong nhà, điều này vừa tiết kiệm nguồn năng lượng, vừa giảm tiếng ồn và giảm bớt ghành nặng cho tường vì không phải treo quá nhiều dàn nóng.

Điều hòa đaikin multi có thể sử dụng để cấp lạnh cho ác dòng điều hòa treo tường, điều hòa áp trần hoặc điều hòa âm trần nối ống gió tùy từng thiết kế của các phòng mà bạn có thể sử dụng loại dàn lạnh phù hợp.

Máy lạnh Daikin Multi dùng có tốt không?

Có thể nói trên thị trường điều hòa multi thì Daikin đứng đầu, vượt trội hơn hẳn các dòng điều hòa Hitachi Multi, điều hòa Mitsubishi Multi…và dưới đây là lý do điều hòa đaikin Multi được ưa chuộng đến vậy

Điều hòa đaikin multi làm ấm/lạnh tốt

Ở mỗi phòng với mỗi dàn lạnh khác nhau, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng.

Điều hòa không khí Daikin inverter hoạt động hiệu quả ngay cả ở những nơi có nhiệt độ khắc nhiệt. Dải nhiệt độ hoạt động của máy được đảm bảo từ -10 đến 46 độ C.

Điều hòa Super Multi Daikin có chỉ số COP cao nhất trong các dòng điều hòa Multi lên đến 4,58 giúp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối đa.

Máy điều hòa Daikin Multi tiết kiệm điện vượt trội

Với sự kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần và 1 máy nén thay thế cho 2-5 máy nén riêng lẻ, một điều hòa Đaikin Multi sẽ tiêu tốn ít điện hơn hẳn, và do đó sẽ tiết kiệm không ít tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Máy lạnh Đaikin Multi hoạt động êm ái

Chắc chắn các bạn đã nghe về sự êm ái và gần như không gây ra tiếng động khi hoạt động của điều hòa Daikin. Điều này chắc hẳn sẽ khiến các gia đình đều hết sức hài lòng.

Điều hòa Daikin Multi có nhiều chức năng thông minh

+ Ưu tiên trong chế độ vận hành

Chế độ vận hành (làm mát/sưởi) của dàn lạnh hoặc dàn nóng ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh (nóng) ở phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh (nóng) ở các phòng khác buộc phải chuyển sang chế độ chờ.

+ Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóng

Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh từ phòng ưu tiên

Nếu không thiết lập chế độ phòng ưu tiên thì cần phải ấn nút vận hành êm dàn nóng bằng điều khiển từ xa của tất cả các dàn lạnh hoạt động tại thời điểm đó.

Dòng máy lạnh Multi Daikin công nghệ Inverter có thể cảm nhận được sự thay đổi của nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ bên trong sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài một cách từ từ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, tránh hiện tượng sốc nhiệt do sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ chênh lệch.

+ Intelligent eye vận hành hiệu quả, tiết kiệm năng lượng.

Intelligent eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò tìm chuyển động trong phòng.

+ Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2 độ C giúp tiết kiệm 20% năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30% đối với chế độ sưởi. Khi quay trở lại phòng máy sẽ tự động trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu

Giá điều hòa Đaikin Multi bao nhiêu?

Trên thị trường, bạn sẽ có thể tìm được điều hòa Đaikin Multi với mức giá khoảng từ 35 triệu đồng/bộ bao gồm giàn nóng và 3 dàn lạnh. Đây là đối với điều hòa Daikin Multi 2 chiều, và đương nhiên với số dàn lạnh nhiều hơn, hoặc mức công suất cao hơn thì mức giá điều hòa Daikin Multi cũng sẽ đắt hơn.

Cụ thể xem thêm Giá điều hòa Daikin Multi rẻ nhất thị trường.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể có được những thông tin về điều hòa Daikin Multi và chọn mua cho mình điều hòa tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!