Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chi phí tiền điện khi sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, khi dùng điều hòa di động sẽ hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B là cái tên nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự tiện lợi cùng khả năng làm lạnh tốt. Tuy nhiên, khá nhiều người băn khoăn về mức tiêu thụ điện của chiếc điều hòa thiết kế nhỏ gọn này? Để biết dùng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng? Hãy cùng tham khảo chia sẻ dưới đây nhé!

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B dùng hết bao nhiêu tiền điện 1 tháng?

Trước khi tính chi tiết ra được số tiền điện khi dùng điều hòa di động thì bạn cần phải biết được phiên bản điều hoa này không được trang bị máy biến tần inverter và cũng không có các chế độ tiết kiệm điện nào. Do vậy, mức tiêu thụ của điều hòa di động thông minh này cũng sẽ cao hơn thị trường điều hòa di động 12000 BTU hiện nay.

Để tính được mức tiền khi sử dụng điều hòa trong một tháng bạn áp dụng theo công thức sau:

Số điện tiêu thụ của máy điều hòa = Công suất điện tiêu thụ của điều hòa x Thời gian sử dụng. 

Đối với điều hòa di động FujiE MPAC12B được hãng công bố mức công suất tiêu thụ điện 1337W. Từ đây ta sẽ tính được số điện tiêu thụ khi dùng điều hòa. 

Giả sử bạn dùng điều hòa trong 1 ngày liên tục trong 5 tiếng đồng hồ thì sẽ hết 1337*5= 6.7 số điện. Tính trung bình với tiền điện khoảng 2500/ số thì sẽ hết khoảng 16.750 đồng tiền điện 1 ngày. Nhân lên sử dụng trong 1 tháng 30 ngày sẽ hết 201 số điện tương đương hơn 500.000 đồng tiền điện.

Đây là con số mang tính chất tham khảo bởi thực tế thời gian sử dụng điều hòa không thể đúng như vậy trong cả tháng. Đồng thời, nếu bạn dùng điều hòa đúng cách còn góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện ở mức tốt nhất. 

Những kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B tiết kiệm điện

kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B
kinh nghiệm hữu ích khi sử dụng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa thì bạn cần phải áp dụng một vài những kinh nghiệm hữu ích dưới đây. 

Nên để nhiệt độ phòng phù hợp

Điều hòa FujiE MPAC12B có khả năng làm mát tốt nhưng bạn không nên để điều hòa ở nhiệt độ quá thấp.  Bởi khiến máy phải hoạt động liên tục để đáp ứng đúng nhu cầu nhiệt độ mà người dùng mong muốn. Bạn chỉ nên để nhiệt độ từ 24-26°C là mức phù hợp và tiết kiệm điện năng cũng đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Sử dụng tính năng hẹn giờ

Điều hòa FujiE MPAC12B được trang bị tính năng hẹn giờ và đây là tính năng bạn cần phải sử dụng đặc biệt vào ban đêm để đảm bảo khả năng làm mát tốt. Đồng thời cũng góp phần tiết kiệm điện năng khi tắt điều hòa khi không cần thiết phải sử dụng.

Sử dụng tính năng quạt gió

Một trong những cách để tiết kiệm điện năng khi dùng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B đó chính là sử dụng chế độ quạt gió vào những lúc không cần đến hơi lạnh. Khi khởi động chế độ ngày điều hòa sẽ không còn hơi lạnh mà chỉ còn gió thổi mát đảm bảo tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Bảo dưỡng điều hòa di động định kỳ

Bảo dưỡng điều hòa di động định kỳ
Cần phải bảo dưỡng điều hòa theo định kỳ

Đối với máy điều hòa di động thì bạn cũng cần phải bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa định kỳ. Để từ đó, máy hoạt động luôn hiệu quả và tiết kiệm điện năng ở mức tốt nhất. 

Kết Luận

Như vậy, điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B là một phiên bản điều hòa tiêu hao điện năng khá nhiều. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn và sử dụng cho đúng cách. Để đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tốt thì bạn nên tìm đến những dòng điều hòa inverter hoặc sử dụng điều hòa treo tường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!