Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 với thiết kế 2 trong 1 với cục lạnh và cục nóng trong 1 sản phẩm mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Không cần lắp đặt mà vẫn đem lại không gian mát lành nhất.

Với những người muôn sử dụng điều hòa làm mát cho mùa hè mà không muốn lắp đặt phức tạp thì lựa chọn ngay dòng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9. Điều hòa có công suất 9000 BTU phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích trong khoảng dưới 15m2. Liệu rằng có đáng để chọn mua chiếc điều hòa này không? Hãy cùng đánh giá bài chia sẻ dưới đây.

Giá bán điều hòa FujiE MPAC9 hiện tại

Giá điều hòa 9000 btu
Giá điều hòa 9000 btu phù hợp với mọi đối tượng người dùng

Điều hòa 9000 BTU di động thông minh FujiE MPAC9 được hãng niêm yết trên thị trường với mức giá là 6.2 triệu đồng. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì phiên bản điều hòa này hiện đang được bán ra với mức giá từ 5 triệu đồng.

Đây rõ ràng là một mức giá khá rẻ phù hợp với điều kiện của người dùng cần mua điều hòa làm mát cho không gian có diện tích dưới 15m2.

Đánh giá về thiết kế của điều hòa di động FujiE MPAC9

Thiết kế điều hòa được đánh giá cao với tính tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, tone màu trắng chủ đạo cùng 4 bánh xe giúp điều hòa được di chuyển dễ dàng đến bất cứ vị trí nào mà người dùng mong muốn.  

Hơn hết, dòng điều hòa thông minh này được thiết kế cả dàn nóng và lạnh trong 1 nên không cần phải lắp đặt lích kích như với điều hòa treo tường. Bạn chỉ cần mua về cắm điện là sử dụng được dễ dàng. Chính thiết kế như vậy rất phù hợp với những người đi thuê trọ không được đục khoét tường hay những người dùng không muốn lắp đặt điều hòa phức tạp.

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa FujiE MPAC9

Điều hòa 9000 btu FujiE MPAC9 với khả năng làm mát tốt
Khả năng làm mát tốt của điều hòa 9000 btu FujiE MPAC9

Khả năng làm lạnh của máy lạnh di động cũng được đánh giá ổn khi được trang bị máy nén liên doanh Toshiba GMCC, gas lạnh R290 cùng dàn tản nhiệt đồng nguyên chất 100%. Lưu lượng gió làm mát của model điều hòa này là 300m2/h giúp đem lại hơi mát nhanh chóng trong không gian phòng có diện tích khoảng 10-15m2. 

Nếu sử dụng cho căn phòng lớn hơn thì khả năng làm mát không được hiệu quả. Nếu sử dụng trong không gian phòng kín thì có điều hòa vẫn có thể làm mát cục bộ cho người ngồi phía trước máy cách cửa gió khoảng 1-3m.

Đánh giá về khả năng lọc không khí của máy điều hòa FujiE MPAC9

Dù không được trang bị các màng lọc không khí chất lượng cao nhưng máy điều hòa 1 chiều FujiE MPAC9 cũng được trang bị màng lọc thô giúp lọc sạch những bụi bẩn kích thước lớn trong không khí. Do đó, vẫn đảm bảo không gian thoáng đãng, sạch sẽ cho gia đình bạn. 

Đánh giá các tính năng có trên điều hòa FujiE MPAC9

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 có nhiều tính năng hữu ích
Tính năng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9

Dù là phiên bản điều hòa giá rẻ nhưng cũng được hãng trang bị một số các tính năng cần thiết và hữu ích trên điều hòa tiêu biểu như:

  • Tính năng hút ẩm trong không khí với công suất hút ẩm lên tới 18.8 lít/ ngày.
  • Khả năng kết nối điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa.

Kết Luận

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC9 là một trong những phiên bản máy lạnh nhỏ gọn rất đáng chọn mua phù hợp với những người dùng cần mua điều hòa di động mà không cần lắp đặt. Tuy nhiên, dòng điều hòa này có khả năng làm lạnh không được tốt như dòng điều hòa cây hay các dòng điều hòa khác.

Do đó, phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà bạn lựa chọn mua điều hòa cho phù hợp. Phiên bản điều hòa di động thông minh này có công suất 9000 BTU chỉ nên sử dụng điều hòa cho không gian có diện tích nhỏ trong khoảng 10 – 15m2. Không nên dùng điều hòa trong không gian lớn bởi khả năng làm lạnh sẽ không được tốt mà lại hao tốn nhiều điện năng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!