Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B được thiết kế với khả năng làm lạnh cho không gian có diện tích nhỏ. Điều hòa được thiết kế dễ dàng di chuyển đến bất cứ không gian nào.

Với những người dùng có nhu cầu mua điều hòa làm mát cho mùa hè nhưng sử dụng ở không gian thoáng thì có thể tham khảo dòng điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B. Đây là model điều hòa thiết kế tiện lợi không cần phải lắp đặt như điều hòa treo tường mà có thể mang đi tới bất cứ vị trí nào. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa hay không hãy tham khảo những đánh giá dưới đây của Websosanh.

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Đánh giá điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B
Những đặc điểm của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B

Về giá thành

Điều hòa di động FujiE MPAC12B được bán ra thị trường với mức giá niêm yết là 9 triệu đồng. Nhưng theo thông kê của Websosanh hiện nay điều hòa được bán với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng, giảm khoảng 2 triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Đây là một mức giá thành khá rẻ so với thị trường điều hòa 12000btu. Với mức công suất này phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 15 – 20m2.

Về thiết kế

Cũng tương tự với nhiều model điều hòa di động khác của hãng FujiE phiên bản  MPAC12B được thiết kế nhỏ gọn với tone màu trắng đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Điểm đặc biệt của điều hòa này đó chính là thiết kế dàn nóng và dàn lạnh trong 1 sản phẩm nên rất gọn gàng và không phải lắp đặt dàn nóng rời bên ngoài như các dòng điều hòa khác.

Đặc biệt, điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12Bđược thiết kế các bánh xe dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà khách hàng mong muốn. Bảng điều khiển thiết kế rõ ràng để khách hàng dễ dàng thao tác.

Về khả năng làm lạnh

khả năng làm lạnh điều hòa FujiE MPAC12B
Máy điều hòa FujiE MPAC12B có khả năng làm lạnh tốt

Là dòng điều hòa di động nhưng model FujiE MPAC12B cũng có khả năng làm lạnh khá tốt nhờ máy nén khí liên doanh TOSHIBA GMCC và môi chất làm lạnh R290 với lưu lượng gió làm lạnh là 410m2/h đem hơi mát lan tỏa khắp trong không gian phòng. Máy điều hòa còn có chức năng như một chiếc quạt thông thường mà không có hơi lạnh.

Về khả năng lọc không khí

Với dòng điều hòa này không được trang bị các màng lọc cao cấp nhưng cũng được trang bị lớp lọc thô giúp lọc sạch không khí trong không gian đem lại luồng không khí trong lành dễ chịu nhất. Nhờ có màng lọc không khí cũng sẽ giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhanh chóng nhất.

Máy còn có khả năng hút ẩm ấn tượng với công suất hút ẩm lên tới hơn 30 lít/ ngày. Khi hút ẩm thì nước thải sẽ được thải liên tục qua ống hoặc xuống bình chứa dưới máy.

Ngoài những tính năng nêu trên của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B như nêu trên thì hãng cũng trang bị một số tính năng khác như:

  • Khả năng kết nối wifi điều khiển từ xa thông qua internet.
  • Dàn tản nhiệt mạ đồng 100% nguyên chất giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ hơn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Có nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B hay không?

Có nên chọn mua điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B
Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B là model đáng để chọn mua hàng

Như vậy có thể thấy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12B sở hữu nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá thành là khá rẻ. Vì vậy, với những ai có nhu cầu chọn mua điều hòa cho không gian khoảng 15-20m2 mà không cần phải lắp đặt thì có thể lựa chọn model điều hòa này. 

Nhưng nếu bạn cần một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh tốt hơn thì có thể tham khảo dòng điều hòa treo tường là phù hợp. Song, dù chọn mua bất cứ model điều hòa nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng chi tiết để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất. Hãy đến các cửa hàng, siêu thị và trung tâm điện máy để chọn mua sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!