Điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều, 2 chiều - sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức công suất làm lạnh tối ưu cho những phòng diện tích duwois 15m2, cùng khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điệnm, những dòng điều hòa Funiki 9000btu sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Máy điều hòa Funiki 9000btu là một trong những dòng điều hòa bán chạy nhất của hãng điều hòa của tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam.

Vậy so với những dòng điều hòa khác thì dòng máy lạnh Funiki 9000btu có những ưu điểm gì nổi bật khiến nó được nhiều người ưa chuộng đến thể? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều

Điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều, 2 chiều có tốt không

Máy điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều, 2 chiều phù hợp với nhiều cầu sử dụng

Nếu như đã tìm hiểu về điều hòa máy lạnh chắc chắn bạn biết được tầm quan trọng của công suất làm lạnh trên máy điều hòa. Với từng diện tích phòng khác nhau, thì cần có mức công suất làm lạnh khác nhau để đảm bảo khả năng điều hòa nhiệt độ, vừa để tiết kiệm điện.

Máy điều hòa Funiki 9000btu hay máy lạnh Funiki 1hp, 1 ngựa phù hợp với việc làm lạnh cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2, và hầu hết các phòng ngủ, hoặc các phòng làm việc cá nhân tại Việt Nam đều ở mức diện tích này, chính vì thế đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo đối tượng.

Không chỉ thế, ở mỗi vùng, như miền Nam thì có thể chọn máy lạnh Funiki 9000btu 1 chiều vì có thể làm lạnh tốt, tiết kiệm điện trong khi mức giá lại khá là rẻ so với hàng loạt các thương hiệu điều hòa panasonic hoặc đaikin.

Trong khi đó, với nhu cầu sử dụng điều hòa ở miền Bắc hoặc các vùng núi cao thì rõ ràng, dòng điều hòa Funiki 2 chiều lại tỏ ra rất cơ động vì có thể vừa làm mát trong mùa hè nóng nực, vừa có thể làm ấm phòng trong mùa đông lạnh giá.

Điều hòa Funiki 9000btu làm lạnh tốt tiết kiệm điện

Điều hòa Funiki Hòa Phát được người dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh vượt trội với chế độ làm lạnh Powerful giúp căn phòng có được mức nhiệt lý tưởng chỉ vài phút sau khi bật.

Cùng với cánh quạt đảo gió đa chiều, giúp phân bổ nhiệt độ lạnh/mát đều khắp phòng, giúp người trong phòng luôn cảm thấy dễ chịu.

Không chỉ thế, với máy nén biến tần inverter trên những dòng điều hòa Funiki 9000btu, các dòng máy lạnh funiki hòa phát còn tiết kiệm điện tới 40% so với các dòng điều hòa khác.

Ngoài ra, các chức năng Auto Start, chức năng hẹn giờ, chức năng tiết kiệm điện Economy…cũng là những chức năng khá hữu dụng trên dòng điều hòa đến từ Việt Nam này.

Giá máy lạnh 9000btu 1 chiều, 2 chiều bao nhiêu tiền?

Mặc dù có khá nhiều những ưu điểm vượt trội nhưng giá điều hòa Funiki 9000btu lại khá rẻ so với các thương hiệu khác như máy lạnh Toshiba, máy lạnh Panasonic, đaikin…

Giá điều hòa Funiki 9000btu 1 chiều dao động từ 4 triệu đồng, trong khi đó giá máy điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều dao động từ 6 triệu đồng.

Chi tiết xem thêm:

Bảng giá máy lạnh Funiki 1 chiều

Bảng giá máy điều hòa Funiki 2 chiều

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!