Điều hòa Funiki CH-28MMC có là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 23 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki 28000Btu 2 Chiều CH-28MMC Gas R410a vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm tiện lợi. Với kiểu dáng hiện đại, tinh tế là sự kết hợp hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất mà mức giá chỉ 23 triệu đồng.

Điều hòa âm trần là một thiết bị xuất hiện rất nhiều tại những phòng học, văn phòng hay các trung tâm thương mại. Lý do chúng được sử dụng nhiều là nhờ thiết kế, lắp đặt âm trần không tốn diện tích, đồng thời có khả năng làm lạnh hiệu quả trong một không gian rộng lớn. 

Với mức tài chính 23 triệu, hiện nay bạn hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu điều hòa 2 chiều công suất 28000btu của các thương hiệu khác như Midea hay Nagakawa, và không thể kể thiếu Funiki. Đây là thương hiệu được đánh giá có mức giá bán điều hòa hợp lý với hầu hết thu nhập của người dân Việt. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đi khám phá một model của hãng mang tên điều hòa Funiki 28000Btu CH-28MMC. Cùng xem sản phẩm này có ưu điểm gì và có phải là lựa chọn tốt trong tầm giá 23 triệu không nhé!

1. Điều hòa Funiki CH-28MMC xuất xứ từ đâu?

Điều hòa Funiki CH-28MMC là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Funiki nổi tiếng. Thiết bị được sản xuất tại Malaysia với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Chế độ bảo hành chính hãng lên tới 30 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

Điều hòa Funiki CH-28MMC có là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 23 triệu đồng?
Điều hòa Funiki 28000Btu CH-28MMC sản xuất tại Malaysia

2. Điều hòa Funiki CH-28MMC có là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 23 triệu đồng?

Giá cả thì hợp lý rồi, tuy nhiên liệu chất lượng thiết bị có tốt và xứng đáng với mức giá không? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá lần lượt về thiết kế cũng như tính năng của điều hòa Funiki 2 chiều CH-28MMC nhé:

2.1. Về kiểu dáng 

Model CH-28MMC thiên về phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu trắng làm chủ đạo. Ưu điểm về thiết kế được nhiều người yêu thích là do dàn lạnh có độ dày chỉ 260mm, nhỏ gọn nên việc lắp đặt không hề khó khăn và phù hợp mọi không gian. Một lưu ý nhỏ là nên lắp thiết bị ở không gian có diện tích dưới 45m2 để hoạt động hiệu quả nhất. 

Điều hòa Funiki CH-28MMC có là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 23 triệu đồng?
Model CH-28MMC thiên về phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế

2.2. Về tính năng, công nghệ 

Sản phẩm điều hòa Funiki CH-28MMC này còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ vượt trội như:

  • Khả năng làm mát: với chế độ Turbo hiện đại, điều hòa Funiki CH-28MMC Gas R410a sẽ nhanh chóng làm lạnh/sưởi ấm căn phòng và đem đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu trong ít phút. Chỉ cần nhấn tùy chọn trên điều khiển là bạn đã có thể khởi động chế độ này một cách dễ dàng. 
  • Khả năng tiết kiệm điện: do không được tích hợp công nghệ Inverter nên về khả năng tiết kiệm điện thiết bị còn hạn chế. Đặc biệt nếu lắp đặt trong không gian phòng nhỏ hẹp có thể gây ra tiêu tốn năng lượng do công suất hoạt động lớn. 
  • Độ bền sử dụng: được trang bị dàn tản nhiệt từ các ống đồng trên dàn nóng đem đến độ bền cao hơn hẳn so với vật liệu nhôm thông thường. Ngoài ra còn có lớp chống ăn mòn tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng. 
Điều hòa Funiki CH-28MMC có là lựa chọn tốt trong tầm giá khoảng 23 triệu đồng?
Gas R410a tăng hiệu suất làm lạnh, thân thiện với môi trường
  • Khả năng thân thiện với môi trường: dùng gas R410a giúp tăng hiệu suất làm lạnh của model CH-28MMC đồng thời thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe khách hàng. 

Qua những đánh giá về điều hòa Funiki CH-28MMC trên các phương diện có thể thấy sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản trong không gian vừa cùng mức ngân sách hợp lý khi đầu tư. Với thiết kế tinh tế và trang một số tính năng ưu việt, đây là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc ở tầm giá 23 triệu. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm điều hòa 2 chiều hiện đại, tiên tiến hơn và tiết kiệm điện tốt thì có thể tham khảo sang các thương hiệu khác như Panasonic, Daikin,…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC 2 chiều 28000BTU

Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC 2 chiều 28000BTU

Nếu phòng khách, hội trường, văn phòng làm việc của bạn dưới 45m2 và đang cần lắp đặt chiếc điều hòa 2 chiều để làm mát và sưởi ấm 4 mùa đều thoải mái thì điều hòa Funiki CH-28MMC 2 chiều 28000BTU là một lựa chọn vừa RẺ lại vừa TỐT. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì? Cùng khám phá với Websosanh:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!