Điều hòa Funiki có tốt không? Có mấy loại điều hòa Funiki?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Funiki chính thức gia nhập thị trường điều hòa Việt Nam từ năm 2001 với nhiều dấu ấn nổi bật. Cùng khám phá xem điều hòa Funiki có tốt không và nhiều thông tin đi kèm về dòng thương hiệu này bạn nhé.

Điều hòa Funiki của nước nào?

Điều hòa Funiki được sản xuất bởi công ty TNHH Điện lạnh Hòa Phát – một trong những công ty cùng chủ quản với tập đoàn Hòa Phát. Và như vậy sự ra đời của Funiki đã thổi một làn sóng mới về thương hiệu điều hòa Việt “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2018 là năm đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của điều hòa Funiki cũng như tập đoàn Hòa Phát.

Tuy là một thương hiệu Việt nhưng một số dòng máy điều hòa Funiki ngoài được sản xuất tại Việt Nam cũng được sản xuất tại quốc gia khác như Malaysia.

Điều hòa Funiki có mấy loại?

Điều hòa Funiki được sản xuất với 3 dòng máy chính phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng, gồm có:

  • Điều hòa treo tường Funiki.
  • Điều hòa tủ đứng Funiki.
  • Điều hòa âm trần Funiki.

Mỗi dòng máy lại có một thiết kế riêng biệt cùng nhiều mức công suất khác nhau như 9000 btu, 12000 btu, 18000 btu,… để đáp ứng được sự đa dạng trong nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện nay.

Những điều gì tạo nên dấu ấn của điều hòa Funiki?

Thiết kế máy

Trong những năm gần đây điều hòa Funiki đã có những thay đổi tích cực trong thiết kế của sản phẩm. Có thể nhìn thấy rõ qua những đường cong mềm mại trên những chiếc điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng hay sự sang trọng, hiện đại của những chiếc điều hòa âm trần.

điều hòa funiki có tốt không

 

Khả năng làm lạnh

Điều hòa Funiki có khả năng làm lạnh tương đối nhanh và tốt cho bầu không khí thực sự mát lạnh. Đặc biệt luồng gió vô cùng dễ chịu và không gây ra mùi hôi khó chịu.

Khả năng tiết kiệm điện

Là một thương hiệu Việt, điều hòa Funiki cũng không hề kém cạnh so với những “ông lớn” về mặt tiết kiệm điện. Cụ thể, những dòng máy lạnh Funiki inverter sẽ cho khả năng tiết kiệm điện từ 30-60% so với những dòng máy thường.

điều hòa funiki có tốt không

 

Độ bền tốt

Vỏ máy điều hòa Funiki được làm từ nhựa ABS cao cấp cho khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và đặc biệt là ít bị bám bụi. Ngoài ra, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Funiki còn được làm từ hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh mang đến khả năng chống tại sự tác động xấu đến từ các tác nhân ăn mòn như mưa axit, hơi muối biển,…

điều hòa funiki có tốt không

 

Tự khởi động lại khi có điện

Điều hòa Funiki được trang bị chức năng Auto Start giúp máy tự động khởi động lại. Nghĩa là, nếu đột ngột mất điện điều hòa Funiki sẽ ghi nhớ các thông số cài đặt và chạy lại với những thiết lập đó ngay khi có điện.

Giá thành hợp lý

Điều hòa Funiki thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ dao động trong khoảng từ 4 đến 13 triệu đồng cho những chiếc điều hòa treo tường, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của rất nhiều cá nhân, hộ gia đình tại Việt Nam.

Điều hòa Funiki có tốt không?

Để đánh giá xem điều hòa Funiki có tốt không bạn có thể nhìn nhận qua một số nhận xét về ưu, nhược điểm của điều hòa Funiki như sau:

Ưu điểm

  • Một số dòng điều hòa Funiki inverter có khả năng tiết kiệm điện tốt.
  • Điều hòa Funiki có đủ 2 loại máy 1 chiều và 2 chiều phù hợp cho nhiều khu vực có điều kiện thời tiết khác nhau. 
  • Khả năng lọc sạch không khí tốt.
  • Điều hòa Funiki có độ bền tốt.
  • Điều hòa Funiki có giá thành rẻ.

Nhược điểm

  • Một số dòng điều hòa Funiki không được ứng dụng công nghệ inverter sẽ không có khả năng tiết kiệm điện năng tốt.
  • Khả năng làm lạnh sâu của điều hòa Funiki chưa được đánh giá cao.
  • Khi vận hành điều hòa Funiki vẫn còn phát ra tiếng ồn khá lớn.

Một số dòng điều hòa Funiki bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

  1. Điều hòa Funiki 2 chiều 12000btu SH 12MMC2: 5.640.000 VNĐ.
  2. Điều hòa 1 chiều Funiki 12000 btu inverter HIC12MMC: 6.650.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000 btu HSC12MMC:5.600.000 VNĐ.
  4. Điều hòa tủ đứng Funiki 18000 btu 1 chiều FC18: 14.500.000 VNĐ.
  5. Điều hòa âm trần Funiki 18000 btu 1 chiều CC18MMC: 14.800.000 VNĐ.

Điều hòa Funiki tuy chưa có sức cạnh tranh cao về mặt tính năng và công nghệ so với những thương hiệu khác như LG, Panasonic, Daikin,… nhưng một thương hiệu Việt mà giá thành tốt thì đây vẫn là lựa chọn phù hợp với những gia đình có nguồn kinh phí còn hạn hẹp. Đồng thời, mua điều hòa Funiki còn là sự ủng hộ cho sự phát triển của thương hiệu Việt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!