Điều hòa giảm giá mạnh chào hè 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu hè là dịp các siêu thị điện máy đồng loạt giảm giá sản phẩm điện tử nhằm kích cầu tiêu dùng, trong đó điều hòa là một trong những mặt hàng giảm giá mạnh.

Thời tiết oi nóng trong mùa hè luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người vì thế điều hòa nhiệt độ ngày càng trở nên phổ biến hơn để tạo bầu không khí mát mẻ và dễ chịu suốt bốn mùa. Đánh vào nhu cầu ấy, đầu mùa hè 2015 các siêu thị điện máy đua nhau giảm giá điều hòa – một trong những sản phẩm được quan tâm nhất trong mùa.

Siêu thị điện máy Trần Anh

Tr

Mẫu điều hòa được giảm giá nhiều nhất là điều hòa một chiều của thương hiệu Sharp

Theo ghi nhận, để chào mùa hè siêu thị điện máy Trần Anh giảm giá một số mẫu điều hòa có giá bán trung bình và giá rẻ. Mẫu điều hòa được giảm giá nhiều nhất là điều hòa một chiều của thương hiệu Sharp có công suất làm lạnh từ 9000 Btu, đến 12000 Btu, 18000 Btu với mức giá từ trên 5 triệu đến dưới 12 triệu đồng. Cụ thể là điều hòa một chiều Sharp, 9000 Btu Standard giảm giá khá nhiều từ 7.999.000 đồng xuống còn 5.499.000 đồng. Ngoài Sharp thì Gree cũng là một trong những thương hiệu điều hòa được Trần Anh giảm giá trong dịp này với một số mẫu điều hòa có công suất 9000 Btu đến 12000 Btu. Ví dụ như điều hòa một chiều Gree 9000 Btu Inverter giảm từ 9.999.000 đồng xuống còn 7.790.000 đồng,…

Siêu thị điện máy Pico

ffg

Những phần quà có thể là 1 chiếc quạt cây hoặc 1 công lắp đặt điều hòa

Trong khi các siêu thị điện máy khác áp dụng việc giảm giá tiền của sản phẩm để hấp dẫn khách hàng thì siêu thị điện máy Pico lại sử dụng chiêu thức tặng kèm theo phần quà tương ứng với sản phẩm để chèo kéo khách hàng. Đó là những phần quà rất hấp dẫn với mùa hè như: 1 quạt cây Midea FS40S5A,1 Công lắp đặt điều hòa Ga R410,…Tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua mà bạn sẽ nhận được những phần quà khác nhau, giá trị sản phẩm tỉ lệ thuận với giá trị phần quà tặng kèm.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

gh

Không chỉ giảm giá điều hòa, siêu thị điện máy này còn có những ưu đãi khác

Cũng như các siêu thị điện máy khác, Nguyễn Kim đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá điều hòa để kích cầu tiêu dùng. Không chỉ giảm giá điều hòa, siêu thị điện máy này còn có những ưu đãi khác như: tặng thêm một năm bảo hành máy và nhiều ưu đãi khác tùy vào sản phẩm. Các sản phẩm điều hòa mà Nguyễn Kim giảm giá khá phong phú với mức giá từ trên 5 triệu đến dưới 20 triệu đồng. Cụ thể là điều hòa Reetech RT9-DD giảm từ 6.990.000 đồng xuống còn 5.390.000 đồng, điều hòa Daikin FTXD25HVMV giảm giá từ 13.500.000 đồng xuống còn 11.900.000 đồng, điều hòa LG V13ENC giảm từ 12.190.000 đồng xuống còn 10.600.000 đồng và tặng thêm một năm bảo hành,…Nhìn chung, các sản phẩm điều hòa giảm giá của siêu thị điện máy Nguyễn Kim khá phong phú với nhiều thương hiệu, giá tiền và công suất làm mát khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Siêu thị điện máy Mediamart

fg

Mediamart giảm giá điều hòa vớimẫu mã và chủng loại phong phú

So với các siêu thị điện máy khác thì Mediamart là siêu thị có chương trình giảm giá điều hòa rầm rộ hơn cả với số lượng sản phẩm giảm giá lớn, mẫu mã và chủng loại phong phú. Siêu thị điện máy đưa ranhững mức khuyến mại hấp dẫn cho các mẫu điều hòa có giá từ bình dân cho đến cao cấp. Cụ thể là điều hòa một chiều Gree GWC09NA 9000 Btu được giảm giá từ 6.690.000 đồng xuống còn 5.490.000 đồng, điều hòa LG một chiều 22.500 Btu S24ENA giảm từ 20.000.000 đồng xuống còn 17.690.000 đồng, điều hòa tủ đứng LG HPC286SLAO, 28.000 Btu giảm từ 34.000.000 đồng xuống còn 29.900.000 đồng,…

Như vậy, ta có thể thấy hầu hết các siêu thị điện máy trên cả nước đều tung ra các sản phẩm điều hòa giảm giá vào dịp đầu hè nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, mức giảm giá và khuyến mại của mỗi cửa hàng, siêu thị đưa ra khác nhau nên bạn cần là người tiêu dùng thông thái để có thể mua được chiếc điều hòa ưng ý với mức giá thấp nhất. Để làm được điều đó, người tiêu dùng có thể sử dụng công sụ so sánh giá trên websosanh.vnđặc biệt hữu ích để tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm muốn mua ở nơi có giá bán tốt nhất.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!