Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều có là sự lựa chọn thông minh cho phòng diện tích 20m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy điều hòa Gree 2 chiều với khả năng làm ấm/lạnh nhanh cùng nhiều chế độ lọc không khí tốt sẽ là lựa chọn tốt cho những người sống tại miền Bắc

Đối với người dân ở miền Bắc và các vùng núi cao, thường có thêm mùa đông với những ngày lạnh giá, có thể xuống tới 0 độ C, khiến sức khỏe khó mà thích nghi được. Chính vì thế, việc mua và sử dụng các dòng điều hòa 2 chiều là một trong những giải pháp tốt, vì vừa có thể làm mát trong mùa hè, vừa lành ấm trong mùa đông.

Tuy nhiên, với điều kiện thu nhập còn chưa cao, các dòng điều hòa nội địa Nhật như điều hòa đaikin 2 chiều, điều hòa Panasonic 2 chiều, điều hòa Mitsubishi 2 chiều dường như nằm ngoài khả năng của nhiều gia đình. Và nếu vẫn muốn mua được một chiếc điều hòa 2 chiều tốt, chất lượng trong tầm giá tiền rẻ thì chắc chắn máy điều hòa Gree 12000btu 2 chiều sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên, điều hòa Gree 12000btu 2 chiều có tốt không?

Điều hòa gree 12000btu có tốt không

Điều hòa gree 12000btu có tốt không

Điều hòa gree 12000btu có tốt không

Điều hòa gree 12000btu có tốt không

Điều hòa Gree 12000btu 2 chiều có tiết kiệm điện không?

So với các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường, đặc biệt là các dòng điều hòa nội địa Nhật như Daikin, điều hòa Panasonic, điều hòa Mitsubishi thì hãng điều hòa liên doanh Gree không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, đối với các dòng máy lạnh Gree sử dụng máy nén biến tần inverter – công nghệ vốn được đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Gree inverter lại khá tiết kiệm điện.

Mặc dù vậy, bạn cũng nên lưu ý rằng, máy điều hòa Gree 12000btu inverter 2 chiều, hoặc bất cứ dòng điều hòa inverter nào khác trên thị trường chỉ thực sự tiết kiệm điện khi bạn sử dụng điều hòa liên tục trong thời gian dài, còn đối với những người chỉ bật điều hòa lên một lúc cho mát rồi tắt đi thì điều hòa inverter cũng chẳng khác gì những điều hòa thường.

Có nên mua máy lạnh Gree 12000btu 2 chiều không?

Chắc hẳn những ai có nhu cầu mua điều hòa để làm mát những phòng có diện tích nhỏ thì điều hòa máy lạnh Gree 12000btu là sự lựa chọn khá tuyệt vời. Bởi lẽ điều hòa Gree làm lạnh/làm ấm khá ổn, được đánh giá là khá nhanh và khả năng tản nhiệt cũng rất tốt nhờ bộ quạt gió đa chiều hiện đại.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree 12000 BTU cũng được đánh giá cao về khả năng lọc sạch không khí, và hiếm dòng điều hòa giá rẻ nào lại có khả năng lọc không khí, khử mùi tốt như dòng máy lạnh Gree. Trong số các dòng điều hòa Gree 1200btu, dòng điều hòa Gree 12000btu GWC12NB là một trong những dòng máy lạnh được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, vì mức giá rẻ chỉ 6,4 triệu đồng trong khi khả năng làm mát lại khá ổn.

Tuy nhiên, nhược điểm của điều hòa Gree 12000btu là sự thiếu sót những công nghệ hiện đại, chính vì thế nếu muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên điều hòa thì có thể Gree không phải là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tuy nhiên, với nhu cầu về một chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ chất lượng tốt thì điều hòa Gree 12000btu 2 chiều lại là lựa chọn tuyệt vời.

Giá máy điều hòa Gree 12000btu rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Điều hòa Gree là một trong những dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường, chính vì thế, so với các hãng điều hòa khác như điều hòa Panasonic, điều hòa Daikin, điều hòa Mitsubishi, điều hòa LG thì giá điều hòa Gree, đặc biệt là giá điều hòa Gree 12000btu rẻ hơn khá nhiều. Giá điều hòa Gree 12000btu 2 chiều dao động từ khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, với những căn phòng nhỏ hơn, bạn cũng có thể tham khảo những dòng điều hòa Gree 9000btu 2 chiều, và nếu phòng to hơn thì nên chọn các dòng điều hòa có công suất lớn hơn như điều hòa Gree 18000btu 2 chiều,….

Chi tiết xem thêm Bảng giá máy điều hòa Gree 2 chiều rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!