Điều hòa Gree giá rẻ nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ tiên tiến, giá thành phải chăng là nguyên nhân người tiêu dùng thu nhập thấp tìm đến điều hòa Gree. Dưới đây là 4 máy điều hòa Gree được nhiều người ủng hộ nhất.

TOP điều hòa Gree giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng

Điều hòa Gree GWH09NA

Điều hòa Gree GWH09NA là điều hòa treo tường để tiết kiệm diện tích. Bề mặt máy sáng bóng, hợp thời trang và dễ dàng lau chùi. Điều hòa Gree GWH09NA có hai chiều làm lạnh và sưởi ấm, thích hợp sử dụng cả mùa đông lẫn hè. Khi sử dụng sản phẩm này, không khí trong gia đình bạn sẽ luôn được cân bằng để mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree GWH09NA 2 chiều

Cũng giống như các dòng điều hòa cùng thương hiệu, điều hòa nhiệt độ Gree GWH09NA có được trang bị công nghệ khử mùi tiên tiến, có khả năng làm sạch không khí, bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Máy cũng có chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động và thuận tiện hơn khi sử dụng. Với mức giá dưới 7 triệu, chiếc điều hòa này hiện đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của nhiều gia đình.

Điều hòa Gree GWBA-09C

Nếu chỉ muốn điều hòa 1 chiều và có chức năng tiết kiệm điện thì chiếc GWBA-09C công suất 9000BTU sẽ là lựa chọn thích hợp hơn với bạn. Chiếc điều hòa này có thiết kế bắt mắt không kém gì chiếc GWH09NA ở trên, gọn nhẹ và thanh lịch với tông trắng nhã nhặn, phù hợp với nhiều loại không gian lắp đặt. Máy được tích hợp công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối đa.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree GWBA-09C công suất 9000BTU

Chưa hết, chiếc điều hòa này có góc thổi gió khá rộng, giúp làm lạnh mọi ngóc ngách phòng. Ngoài ra nó còn có chế độ chống ẩm mốc rất hữu ích, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nếu diện tích phòng của bạn không quá lớn (dưới 15m2) thì chiếc GWBA-09C này sẽ rất thích hợp với bạn đấy.

Điều hòa Gree GWBA-24C

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt điều hòa Gree cho phòng có diện tích lớn hơn (từ 30m2 – 40m2) thì GWBA-24C lại tỏ ra hiệu quả hơn. Với công suất 24000BTU, chiếc điều hòa này cho khả năng làm lạnh mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ Jetcool cho khả năng làm lạnh nhanh và duy trì độ ẩm cao hơn 100% so với cơ chế làm lạnh thông thường. Máy cũng được tích hợp công nghệ Inverter để giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện tối đa.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree GWBA-24C

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa này là nó có rất nhiều màng lọc: màng lọc catechin trà xanh, màng lọc ion bạc, màng lọc than hoạt tính, màng lọc đa chức năng… Với khả năng lọc đến 99% vi khuẩn và trả lại bầu không khí trong lành, GWBA-24C rất thích hợp để sử dụng trong gia đình có con nhỏ hoặc gia đình có thú nuôi chó, mèo.

Điều hòa Gree GWH12NB

Nằm ở phân khúc tầm trung, chiếc điều hòa Gree GWH12NB tương đối phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình. Điểm mạnh của chiếc điều hòa này là khả năng đảo gió thông minh, giúp không khí lạnh lưu thông khắp phòng. Chưa hết, chiếc máy này vận hành rất êm, không ồn ào gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

điều hòa gree giá rẻ
Điều hòa Gree GWH12NB

Cũng như những người ‘anh em’ cùng hãng, GWH12NB có màng lọc thông minh giúp lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, độc tố trong không khí. Ngoài ra, chức năng tự làm sạch, hong khô dàn lạnh của GWH12NB sẽ giúp bạn không phải chịu đựng những mùi khó chịu khi khởi động điều hòa nữa.

Nhìn chung, những dòng điều hòa Gree giá rẻ có những điểm chung ở các model là khả năng làm lạnh nhanh, tính năng lọc không khí mạnh mẽ và tiêu hao năng lượng ít. Do đó, dễ hiểu tại sao thời gian gần đây dòng điều hòa này lại được ưa chuộng đến vậy. Tùy vào điều kiện và diện tích sử dụng mà bạn hãy lực chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công với những điều hòa Gree trên đây!

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!