So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree và điều hòa Midea đang cạnh tranh nhau khá gay gắt. Để người dùng có sự lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất, Websosanh.vn sẽ so sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea để bạn dựa vào đó đưa ra quyết định.

Điểm chung giữa điều hòa Gree và điều hòa Midea

Cả hai đều là dòng điều hòa giá rẻ nhất thị trường điều hòa, chủ yếu nhắm đến đối tượng người dùng thu nhập thấp nhưng cũng có những sản phẩm cao cấp để đáp ứng thị hiếu người dùng.

Những điểm khác nhau giữa điều hào Gree và điều hòa Midea

Điều hòa Gree

Điều hòa Midea

Khả năng làm lạnh

Chế độ làm lạnh của điều hòa Gree chỉ ở mức tạm ổn, tuy nhiên khi kết hợp với khả năng thổi gió đa chiều thì cũng đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của người sử dụng. Midea là dòng điều hòa giá rẻ được đánh giá là có khả năng làm lạnh tốt, làm lạnh tương đối nhanh.

Mẫu mã

Nhược điểm của dòng điều hòa Gree là mẫu mã không được đa dạng, thiết kế cũng không được tinh tế nên khá kén người dùng. Midea có kiểu dáng bắt mắt, mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn.

Công nghệ

Sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ I-feel tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió, cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện. Sử dụng tính năng làm mát Jetcool cho tốc độ làm lạnh nhanh và công nghệ tiết kiệm điện Inverter.

Màng lọc không khí

Màng lọc 8 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, độc tố, tạp chất trong không khí, đem đến không gian trong lành. Bộ lọc bụi HD mật độ cao với các mắt lưới siêu nhỏ giúp bắt giữ đến 50% bụi bẩn, vi khuẩn.

Linh kiện thay thế

Gree mới trở lại thị trường Việt Nam nên phụ tùng thay thế hơi khó kiếm. Midea thiết kế đơn giản, ít tính năng cao cấp nên linh kiện cũng dễ dàng thay thế và giá cũng khá mềm.

Nhược điểm

Thiết kế không tinh tế, không phù hợp không gian sang trọng.

Có ít mẫu điều hòa được trang bị tính năng tiết kiệm điện.

Khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh sâu còn nhiều hạn chế.

Máy gây tiếng ồn khi tốc độ gió lớn.

Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Kết luận

Trên đây là phần so sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea. Qua phần so sánh này có thể thấy cả hai đều có mức giá rất rẻ, rẻ nhất thị trường mà khả năng làm lạnh chưa thể nói là tốt như các dòng điều hòa cao cấp nhưng cũng khá ổn. Theo ý kiến của người viết, nếu bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa giá rẻ, thiết kế không cần đẹp, bền bỉ và các chức năng ổn định thì nên chọn Gree. Còn nếu bạn quan tâm đến kiểu dáng và việc có thể dễ dàng thay thế linh kiện thì nên chọn Midea.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!