Điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều giá bao nhiêu? Vì sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều được sử dụng cho những không gian có diện tích khoảng 20m2. Song, có quá nhiều thương hiệu và model khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào? Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được mức giá điều hòa.

Với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng nhiều trong mỗi gia đình thì những dòng điều hòa inverter luôn được ưa chuộng bởi khả năng tiết kiệm điện và hoạt động ổn định. Những điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều đang là dòng điều hòa nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Giá điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

Điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều giá bao nhiêu?

Điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều giá
Điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều giá thuộc nhiều phân khúc khác nhau

Thị trường điều hòa 12000 BTU hiện nay đa phần là những chiếc điều hòa treo tường với giá thành đa dạng thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ phân khúc giá rẻ, tầm trung và phân khúc cao cấp. Cụ thể các dòng sản phẩm như sau:

  • Điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ có giá từ 6 đến 9 triệu đồng thường là các model đến từ các thương hiệu như: Casper, Asanzo, Midea, Funiki. Một số model bạn có thể tham khảo như: Casper GH-12IS33, Funiki HIH12TMU….
  • Điều hòa thuộc phân khúc tầm trung có giá từ 9 đến 12 triệu đồng thường đến từ các thương hiệu như LG, Samsung, Aqua. Tiêu biểu một số model như: LG B13END1, AQA-RV13QA….
  • Điều hòa thuộc phân khúc cao cấp có giá trên 12 triệu đồng là những model thường đến từ các thương hiệu như: Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi. Một số model tiêu biểu cho bạn lựa chọn đó là: Daikin FTHF35VAVMV, Panasonic YZ12WKH-8.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều

đặc điểm nổi bật của điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều
Có rất nhiều những đặc điểm nổi bật của điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều

Máy lạnh inverter 12000 BTU luôn được ưa chuộng sử dụng nhiều trong các gia đình nhờ những đặc điểm nổi bật như sau:

Khả năng tiết kiệm điện tốt

Công nghệ inverter trong điều hòa giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy theo nhu cầu làm lạnh. Thay vì bật/tắt nén khí như máy lạnh truyền thống, máy lạnh inverter điều chỉnh tốc độ quạt và công suất nén khí liên tục, tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường. Khi nhiệt độ đạt mức mong muốn, máy lạnh inverter giảm công suất hoạt động để tiết kiệm năng lượng. Khả năng điều chỉnh công suất giúp máy lạnh hoạt động ở mức công suất thấp hơn và duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó giảm đáng kể lượng điện tiêu thụ so với máy lạnh không inverter.

Điều chỉnh nhiệt độ ổn định hơn

Nhờ sử dụng công nghiệp inverter giữ cho nhiệt độ trong phòng ổn định hơn. Thay vì có những biến động nhiệt độ lớn khi máy lạnh bật/tắt nén khí, máy lạnh inverter duy trì nhiệt độ gần như không đổi. Điều này giúp mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng bằng cách tránh việc phải làm lạnh lại không khí từ đầu mỗi khi máy lạnh bật lên.

Điều hòa 2 chiều tiện lợi trong mùa đông lạnh giá

Máy điều hòa inverter 12.000 BTU 2 chiều
Máy điều hòa inverter 12.000 BTU 2 chiều tiện lợi cho những người dùng ở khu vực có mùa đông

Máy điều hòa inverter 12.000 BTU 2 chiều có khả năng làm nóng và làm lạnh không gian. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc sử dụng quanh năm, cho phép điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với mọi mùa trong năm

Hoạt động êm ái hơn

Máy điều hòa inverter công suất 12000btu hoạt động êm ái hơn so với máy không inverter. Vì máy inverter không cần khởi động và tắt đột ngột để điều chỉnh nhiệt độ, âm thanh và rung lắc từ máy sẽ ít hơn và mang lại sự yên tĩnh hơn cho không gian sống hoặc làm việc.

Như vậy, điều hòa inverter 12000 BTU 2 chiều là một trong những model đáng để chọn mua sử dụng trong gia đình để đem lại không gian thoáng mát nhất. Tuy nhiên, cần tìm hiểu chi tiết khi chọn mua hàng đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt nhất cùng nhiều chính sách bán hàng có lợi cho người mua.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!