Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU phù hợp cho phòng bao nhiêu m2? Có gì đặc biệt? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây! 

Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 18.000BTU phù hợp cho phòng bao nhiêu m2? 

Các sản phẩm máy điều hòa của hãng Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao cả về thiết kế và chất lượng. Và chiếc máy điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 18.000BTU 2 chiều 18000BTU cũng không phải ngoại lệ.

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh cho mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm cho mùa đông, với công suất hoạt động 18000BTU nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại với sắc trắng trang nhã giúp mang đến cho không gian sở hữu vẻ hiện đại, đẳng cấp. Bạn có thể lắp đặt ở lớp học, văn phòng, cửa hàng, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… đều phù hợp nhưng cần đảm bảo diện tích căn phòng nằm trong khoảng diện tích giới hạn.

điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU
Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU

Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU có gì đặc biệt? 

Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh đồng thời sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt sau:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 sử dụng công nghệ Inverter hiện đại có tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tới 50% thì còn giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hành.

+ Chế độ Eco tích hợp AI nâng cao khả năng tiết kiệm điện: Nhờ có chế độ Eco tích hợp AI nên chiếc điều hòa có thể tự động cân chỉnh công suất máy nén phù hợp với thời gian làm lạnh/sưởi ấm nên không gian phòng vừa được làm mát vừa tiết kiệm thêm 20% điện năng.

+ Công nghệ lọc sạch bụi bẩn Nanoe-G: Công nghệ này có khả năng giải phóng ra các ion âm xung quanh điều hòa sau đó bắt giữ các hạt bụi rồi theo dòng không khí vào bên trong ống nạp khí. Ngay lập tức các hạt bụi mang điện tích âm sẽ bị màng lọc mang điện dương giữ lại để vô hiệu hóa. Nhờ vậy nên không khí trong phòng sẽ sạch sẽ bụi bẩn, thậm chí là cả bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ và hệ hô hấp.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Chế độ Powerful trên điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU có khả năng đẩy công suất điều hòa lên cao nhất và tốc độ quạt mạnh nhất để làm mát căn phòng chỉ trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế cánh đảo gió Big Flag luồng gió lạnh/ấm thổi ra từ điều hòa sẽ được lưu thông xa hơn và đều hơn.

+ 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings: Cánh đảo gió Aerowings được trang bị 2 động cơ điều khiển riêng biệt và độc lập giúp làm mát hiệu quả và tập trung hơn. Đặc biệt, thiết kế 2 cánh đảo gió có thể đưa luồng khí lạnh lên cao hướng trần nhà, sau đó mới lan tỏa đều khắp căn phòng giúp làm mát dễ chịu và đồng đều.

+ Chế độ ngủ đêm: Tác dụng của chế độ ngủ đêm là giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ khả năng điều chỉnh và cân bằng giữa nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể. Chính vì vậy người dùng sẽ không có cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng mà ngược lại luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

+ Môi chất lạnh thế hệ mới R-32: Để giảm thiểu tác hại tới môi trường và nguy cơ biến đổi khí hậu, hãn Panasonic đã sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới là gas R-32 cho chiếc máy điều hòa Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU. Ưu điểm của gas R32 là cho hiệu suất làm lạnh cao, giảm thiểu khí thải ra môi trường, không làm suy giảm tầng ozone, chỉ số làm nóng trái đất thấp…

điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU
Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 bao nhiêu tiền? 

Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 26,8 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của hãng ở Malaysia với thời gian bảo hành lên tới 7  năm cho máy nén và 1 năm cho toàn máy.

điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18.000BTU
Điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 26,8 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa inverter Panasonic XZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU có giá bán cao nhưng bù lại được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Sản phẩm máy điều hòa 2 chiều vừa làm mát vừa sưởi ấm đặc biệt thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc của Việt Nam.  Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!