Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10H2KCVG-V thích hợp sử dụng cho không gian nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter Toshiba RAS-H10H2KCVG-V với mức công suất 1hp phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích trong khoảng 10-15m2.

Điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H2KCVG-V là mẫu điều hòa nhận được sự quan tâm của các khách hàng ngay từ thời điểm ngày đầu ra mắt. Vậy, chiếc điều hòa này thích hợp sử dụng cho không gian nào? Các công nghệ ra sao? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Toshiba inverter 1hp RAS-H10H2KCVG-V phù hợp với không gian nào?

Toshiba inverter 1hp RAS-H10H2KCVG-V phù hợp không gian có diện tích dưới 15m2
Toshiba inverter 1hp RAS-H10H2KCVG-V phù hợp không gian có diện tích dưới 15m2

Chọn mua chiếc điều hòa phù hợp với diện tích không gian sẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Với điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10H2KCVG-V có công suất làm mát 9000 BTU – 1 ngựa, nên rất phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng khách, phòng nhà trọ…. 

Ngoài ra, do dòng điều hòa này được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện nhưng công nghệ này chỉ phát huy tác dụng khi sử dụng khoảng 3 tiếng liên tiếp do đó, bạn không nên sử dụng trong các phòng như phòng họp, hoặc hội nghị vì thường chỉ sử dụng thời gian ngắn, nên không phát huy được khả năng tiết kiệm điện.

Những công nghệ có trên điều hòa Toshiba RAS-H10H2KCVG-V inverter

Phiên bản điều hòa 9000 BTU này được nhà sản xuất trang bị rất nhiều các công nghệ nổi bật tiên tiến đem lại hiệu quả làm mát nhanh chóng nhất. Một vài công nghệ có trên điều hòa như:

Công nghệ độc quyền Magic coil chống bụi bẩn

Điều hòa được trang bị nhiều công nghệ lọc không khí ấn tượng
Điều hòa được trang bị nhiều công nghệ lọc không khí ấn tượng

Phiên bản điều hòa Toshiba inverter này được trang bị công nghệ Magic coil giúp ngăn chặn bụi bẩn không thể bám trên bề mặt lá nhôm. Những bụi bẩn sẽ theo giọt nước trôi đi loại bỏ được các tác nhân gây ô nhiễm, gây hại cho điều hòa giúp máy lạnh hoạt động luôn vận hành một cách ổn định hơn.

Công nghệ biến tần hybrid inverter

Công nghệ được áp dụng tiếp theo trên chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều đó chính là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến Hybrid inverter góp phần giảm lượng điện tiêu thụ lên tới gần 60%. Kết hợp với chế độ tiết kiệm điện giúp điều hòa giảm thêm 25% mức điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh cao cho điều hòa.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn IQA

Công nghệ lọc không khí cao cấp IAQ Pro với các phân tử bạc, màng Leuconostoc enzyme và mọc lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không nhìn thấy được, vi khuẩn và tiêu diệt những virus gây hại. Đem lại không khí trong phòng an toàn, trong lành nhất bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Hi – Power

Điều hòa inverter 1hp RAS-H10H2KCVG-V còn được trang bị công nghệ làm lạnh  nhanh chóng Hi – Power. Khi khởi động chế độ này máy nén khí sẽ hoạt động với công suất lớn để làm lạnh. Kết hợp với đó là môi chất làm lạnh R32 tiên tiến và dàn lạnh được thiết kế độc đáo với các cánh quạt kích thước lớn gia tăng tốc độ làm lạnh cực nhanh, giúp làm mát phòng hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái hơn.

Khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, tiên tiến
Khả năng làm lạnh vô cùng nhanh chóng, tiên tiến

Kết Luận

Thông qua chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho người dùng có thể hiểu  thêm về phiên bản điều hòa này. Đây là một model đáng để lựa chọn cho hè 2023 cho những không gian có diện tích trong khoảng 10-15m2. Chiếc máy lạnh này không chỉ đơn giản với tính năng làm lạnh mà còn như một chiếc máy lọc không khí đem lại nguồn không khí trong lành, an toàn cho người dùng.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện giá bán điều hòa Toshiba 9000 BTU 1 chiều Inverter RAS-H10H2KCVG-V chỉ còn khoảng 7 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của người dùng. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điều hòa chất lượng, lại tiết kiệm điện cho năm 2023 này thì đây sẽ là lựa chọn đáng tiền mà bạn nên cân nhắc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa