Điều hòa Midea bảo hành bao lâu? Những chính sách bảo hành điều hòa Midea?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Midea bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành điều hòa Midea như thế nào? Để đảm bảo được quyền lợi của mình khi mua dòng sản phẩm này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau.

Chắc hẳn khi mua và sử dụng điều hòa Midea, chính sách bảo hành là một trong những điều mà người dùng quan tâm. Vậy điều hòa Midea bảo hành bao lâu? Chính sách được bảo hành như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết đây nhé.

Điều hòa Midea bảo hành bao lâu?

Hầu hết các loại điều hòa Midea khi mua chính hãng đều có chính sách bảo hành đầy đủ. Cụ thể với dòng điều hòa Midea treo tường sẽ có thời gian bảo hành 5 năm cho máy nén và 3 năm cho tổng thể máy theo quy định của nhà sản xuất.

Còn dòng điều hòa Midea di động sẽ được bảo hành 2 năm cho tổng thể sản phẩm. Và ở dòng điều hòa Midea công nghiệp nhẹ thì sẽ được bảo hành 2 năm cho máy nén và 2 năm cho tổng thể máy.

Trong thời gian còn bảo hành, nếu điều hòa Midea của bạn sử dụng gặp bất kỳ lỗi nào do phía nhà sản xuất sẽ được hãng sửa chữa, bảo hành hoàn toàn miễn phí tại nhà.

dieu hoa midea bao hanh bao lau
Tùy vào từng loại điều hòa Midea sẽ có thời gian bảo hành riêng từ 2 – 3 năm

Chính sách và điều kiện bảo hành điều hòa Midea

Khi mua điều hòa Midea, mọi người cần lưu ý những chính sách bảo hành sản phẩm được quy định như sau:

Chính sách đổi trả trong thời gian 14 ngày đầu tiên

Tính từ ngày mua hàng trở đi trong vòng 14 ngày đầu tiên, nếu thiết bị mua về sử dụng phát sinh lỗi do nhà sản xuất, có biên lai xác nhận từ trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng thì sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí với cùng model sản phẩm. Sau thời gian này, thiết bị sẽ không được đổi trả mà sẽ được sửa chữa bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa khi mua điều hòa Midea

Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu thiết bị hay một bộ phận nào đó của chúng bị sửa nhiều lần cùng với 1 lỗi, không xử lý được thì sẽ được thay thế, đổi trả sản phẩm mới tương đương với model đó.

Trong thời gian 60 ngày tính từ ngày sửa chữa đầu tiên, nếu điều hòa Midea hoặc một bộ phận của điều hòa bị sữa chữa nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không khắc phục được, sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của người tiêu dùng.

dieu hoa midea bao hanh bao lau
Chính sách đổi trả trong 60 ngày sửa chữa khi mua điều hòa Midea

Cách tính thời gian bảo hành điều hòa Midea trường hợp mất phiếu mua hàng

Trong trường hợp khách hàng bị mất hóa đơn mua hàng gốc, đừng lo lắng vì thời gian bảo hành điều hòa Midea của bạn sẽ được dựa trên số seri máy cộng thêm thời gian máy lưu kho là 6 tháng. Bên cạnh đó, các trung tâm điện máy hiện nay thường bảo hành sản phẩm dựa trên thời điểm bạn mua được đăng ký theo số điện thoại.

Trường hợp không áp dụng bảo hành điều hòa Midea

– Điều hòa Midea hết thời hạn bảo hành theo quy định

– Lỗi do quá trình sử dụng và thiên tai, tác động từ môi trường không phải đến từ nhà sản xuất.

– Thiết bị đã bị đánh tráo hay thay thế linh kiện không chính hãng.

– Người dùng thay thế kết cấu, vị trí cấu trúc máy của nhà sản xuất.  

– Số seri của máy, mã ngày tháng trên thiết bị bị tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa, rách hỏng không thể đọc được.

– Người dùng không dùng điều hòa Midea theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

– Lắp đặt sai tiêu chuẩn

– Điều hòa dùng sai điện thế, sai nguồn điện.

– Thông tin mã số sản phẩm, thẻ bảo hành không đồng nhất;

– Thẻ bảo hành bị làm giả hoặc không do trung tâm bảo hành Midea phát hành.

dieu hoa midea bao hanh bao lau
Cần nắm rõ các điều kiện không được bảo hành tại hãng

Thời gian sửa chữa, bảo hành

Đối với điều hòa Midea còn thời gian bảo hành mà phải sửa chữa, thay thế phụ tùng, linh kiện thì thời giang xử lý sẽ trong vòng 24h đối với nội thành, ngoại thành là 48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Kết luận

Trên đây là những thông tin giúp mọi người nắm được thông tin điều hòa Midea bảo hành bao lâu? Vậy nên, hãy lưu ý những chính sách bảo hành trên để có thể đảm bảo được quyền lợi của mình khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Funiki hay Midea?

Nên mua điều hòa Funiki hay Midea?

Điều hòa Funiki hay Midea có chất lượng, giá cả và thời gian bảo hành khá tương xứng nhau nên nhiều người băn khoăn không biết nên mua điều hòa Funiki hay Midea? Cùng đọc bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!