Điều hòa Midea có là sự lựa chọn tốt trong năm 2021 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự đa dạng về nhãn hiệu, mẫu mã của các dòng điều hòa hiện có trên thị trường khiến khách hàng trở nên phân vân khi chọn mua. Trong những băn khoăn ấy “điều hòa Midea có tốt không?” cũng là một trong những câu hỏi thường gặp. Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Midea của nước nào?

Midea là một thương hiệu đến từ Trung Quốc bắt đầu sản xuất các thiết bị điện gia dụng từ những năm 1980 với các mặt hàng phổ biến như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ, tủ lạnh,… Nhìn chung, các sản phẩm do Midea phân phối đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ với quy mô công nghệ hiện đại, tân tiến. 

Tại thị trường Việt Nam Midea đã xây dựng 2 nhà máy đặt tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore vào năm 2007. Cho đến nay, thương hiệu Midea cũng đã được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn nhờ sự thành công về cả số lượng và chất lượng của các dòng sản phẩm.

Ưu điểm, tính năng vượt trội của điều hòa Midea

– Thiết kế nhỏ gọn

Các dòng điều hòa của Midea được đánh giá là có thiết kế nhỏ gọn với sắc trắng chủ đạo phù hợp với nhiều không gian nội thất.

– Khả năng làm lạnh

Điều hòa Midea được trang bị cánh tản nhiệt đảo chiều giúp làn gió mát lạnh được trải đều khắp không gian phòng, do đó bất kể bạn có ngồi ở vị trí nào trong không gian thì cũng đều cảm nhận được rõ luồng khí mát lạnh phát ra từ điều hòa Midea.

– Khả năng ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích

Với điều hòa Midea, khách hàng sẽ không cần tốn kém thời gian cho việc lựa chọn lại chế độ làm lạnh mà điều này hoàn toàn có thể được thiết bị tự động trong những lần khởi động kế tiếp mà không cần cài đặt lại từ đầu.

Điều hòa Midea có tốt không?

 

– Tính năng điều chỉnh nhiệt độ

Các dòng điều hòa Midea được thiết kế với tính năng Sweet Dream giúp máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể người dùng. Chẳng hạn, khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ của thiết bị sẽ tăng chậm và đến khi người dùng đã ngủ sâu nhiệt độ sẽ được duy trì ở mức ổn định, phù hợp mang đến giấc ngủ nhẹ nhàng, dễ chịu.

Điều hòa Midea có tốt không?

 

– Khả năng hoạt động êm ái

Các dòng điều hòa Midea hoạt động khá êm ái đem lại sự thoải mái cho người dùng, đem đến một không gian làm lạnh yên tĩnh, hoàn toàn phù hợp để làm việc và nghỉ ngơi.

– Khả năng lọc không khí vượt trội

Điều hòa Midea được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi và diệt vi khuẩn trả lại bầu không khí sạch sẽ, thoáng đãng và đảm bảo tiêu chí an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 

Điều hòa Midea có tốt không?

 

Đồng thời điều hòa Midea còn được thiết kế với dàn bay hơi cùng lá nhôm giúp nâng cao khả năng làm sạch và khô một cách tự động giúp điều hòa luôn sạch sẽ và duy trì sự bền bỉ bất chấp thời gian.

– Giá thành hợp lý

Điều hòa Midea có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường. Đặc biệt các dòng điều hòa Midea 2 chiều thường có giá ngang với các dòng 1 chiều đến từ nhiều thương hiệu khác. 

Những điểm hạn chế của điều hòa Midea

– Mặc dù thiết kế của điều hòa Midea tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ khi mà các mẫu mã vẫn còn khá cũ và chưa có điểm nổi bật.

– Điều hòa Midea chưa được ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại như các sản phẩm đến từ nhiều đối thủ cạnh tranh khác mà vẫn chỉ dừng lại ở những yếu tố tương đối truyền thống.

– Độ bền của điều hòa Midea chưa được đánh giá cao vì chỉ sau một thời gian sử dụng máy đã gặp phải rất nhiều lỗi vặt khiến người sử dụng phải bỏ ra nhiều khoản tiền để sửa chữa.

Có nên mua điều hòa Midea không?

Dù còn tồn tại nhiều hạn chế nhưng điều hòa Midea vẫn là một cái tên đáng cân nhắc bởi giá thành rẻ, đảm bảo được chức năng chính là làm lạnh và đặc biệt nếu điều hòa Midea gặp trục trặc thì các linh kiện cần thay thế cũng rất dễ tìm kiếm trên thị trường Việt Nam. 

Do đó, nếu như bạn đang cần một dòng điều hòa giá rẻ, với khả năng làm mát/sưởi ấm ổn là đủ, thì chắc chắn Midea sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nó cũng là lựa chọn phù hợp dành cho mục đích kinh doanh nhà hàng, khách sạn,…Ngoài ra, ở thị trường năm 2021, trong phân khúc giá rẻ của Midea, người sử dụng cũng có thể cân nhắc các nhãn hiệu như: Casper, Asanzo, Aqua,…

Tuy nhiên, nếu như bạn có nhu cầu cao hơn về khả năng làm mát êm dịu, hiệu suất cao và lọc không khí ấn tương…thì có lẽ nên chọn các sản phẩm của thương hiệu khác.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!