Điều hòa Midea và điều hòa Gree loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu xem hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc xem đâu là thương hiệu tốt và phù hợp cho gia đình bạn nhé!

Điều hòa Midea và điều hòa Gree thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ hiện đang được nhiều người khá quan tâm.

Không thể phủ nhận được với mức giá khá tốt đã tạo điều kiện có nhiều gia đình có đủ khả năng kinh tế để sử dụng máy điều hòa cho gia đình vào những ngày nắng nóng.

Vậy với mức giá rẻ như vậy thì sản phẩm có chất lượng tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Điều hòa Midea có ưu điểm và nhược điểm gì?

Điều hòa Midea có tốt không?
Điều hòa Midea có tốt không?

Ưu điểm điều hòa Midea

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng có thiết kế khá nhỏ gọn và hiện đại. Dù không quá nội bật nhưng được đánh giá phù hợp với mọi không gian của người dùng.

Ngoài ra khả năng làm lạnh khá tốt. Với việc được trang bị những cánh tản nhiệt đảo chiều, không khí lạnh sẽ được tỏa đều khắp phòng, giúp không gian thoáng mát, dễ chịu nhất.

Máy lạnh còn có khả năng tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của người dùng trước đó. Bạn không cần phải cài đặt lại từ đầu, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tối ưu.

Hơn nữa máy lạnh Midea vẫn có tính năng Sweet Dream có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cơ thể bạn (khi bạn bắt đầu ngủ nhiệt độ sẽ tăng chậm và khi bạn ngủ sâu rồi nhiệt độ sẽ ở mức độ ổn định, giúp bạn có giấc ngủ ngon và thoải mái, tránh tình trạng bị cảm vì nhiệt độ xuống quá thấp

Ngoài ra thì máy điều hòa Midea chạy khá êm và có tính năng lọc không khí trong lành hơn.

Nhược điểm của điều hòa Midea

Dù là hãng nào cũng không tránh được vẫn có nhược điểm. Midea là một thương hiệu điều hòa giá rẻ vị vậy

Midea là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chúng không có chế độ làm mát nhanh, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng, không thể thay đổi mức công suất theo thời tiết…

Điều hòa Midea cũng không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên tiêu hao khá nhiều điện. Đây là điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng nhất, khiến họ chần chừ không muốn mua điều hòa, máy lạnh Midea.

Độ bền không cao khoảng từ 2-3 năm đầu, các dòng điều hòa Midea hoạt động khá trơn chu và không có vấn đề gì xảy ra, tuy nhiên sau đó, các dòng điều hòa Midea lại gặp khá nhiều những lỗi vặt, khiến người tiêu dùng phải bỏ nhiều công sức và tiền bạc thay thế.

Điều hòa Gree có ưu điểm và nhược điểm gì?

Điều hòa Gree có tốt không?
Điều hòa Gree có tốt không?

Ưu điểm của điều hòa Gree

Cũng như điều hòa Midea có cùng xuất sứ từ Trung Quốc với mức giá khá rẻ chỉ từ khoảng 5 – 12 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một sản phẩm điều hòa hội tụ đầy đủ những tính năng nổi trội của Gree.

Đây chính là một ưu điểm lớn thu hút được người tiều dùng tại Việt Nam.

Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là làm mát rộng và nhanh chóng. Điều hòa Gree cũng được trang bị nhiều công nghệ, chế độ làm mát tiên tiến. Trong đó phải kể đến công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và chế độ đảo chiều gió 3D giúp tạo nguồn không khí mát lành chỉ sau vài phút khởi động và mát đều mọi ngóc ngách.

Dù có mức giá khá tốt nhưng sản phẩm vẫn khá đầy đủ các tính năng hiện đại như lọc không khí. Hầu hết các dòng điều hòa của Gree đều sử dụng công nghệ lọc không khí bằng màng lọc carbon khử mùi và màng lọc catechin trà xanh diệt khuẩn nên nguồn không khí bên trong phòng khá trong lành, sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đặc biệt, Gree còn nổi trội hơn các thương hiệu điều hòa khác về thời gian bảo hành, thông thường là 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Nhược điểm của điều hòa Gree:

Dù vậy thì sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm thiết kế khá bình thường, không nổi bật và khó phối nội thất. Đây được cho là một điểm trừ đầu tiên của thương hiệu này.

Ngoài ra thì sản phẩm được đánh giá các tính năng thông minh còn khá hạn chế. Điều hòa Gree chủ yếu hướng đến khả năng làm mát, sưởi ấm và lọc không khí cho nên các tính năng thông minh khác còn hạn chế.

Điều hòa Midea và điều hòa Gree loài nào tốt hơn ?

Cùng là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ có xuất sứ từ Trung Quốc và đều có những ưu và nhược điểm. Nhưng sản phẩm vẫn là một sự lựa chọn khá tốt trong phân khúc điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Midea và điều hòa Gree là hai thương hiệu vẫn đang cạnh tranh nhau không những về giá cả mà còn về chất lượng.

Bạn muốn biết loại nào tốt thì còn phụ thuộc và Model mà bạn chọn và nhu cầu sử dụng của bạn ra sao.

Bạn quan tâm đến thiết kế thì nên ưu tiên điều hòa Midea. Dù thiết kế không nổi trội nhưng lại có độ bền tốt hơn thì điều hòa Gree cũng là một sự lựa chọn khá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa 2 chiều Gree GWH12QC-K3NNA1H - 12.000BTU

Đánh giá điều hòa 2 chiều Gree GWH12QC-K3NNA1H - 12.000BTU

Điều hòa 2 chiều Gree GWH12QC-K3NNA1H - 12.000BTU là dòng máy điều hòa 2 chiều không inverter của hãng Gree – Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Trung Quốc, khi về tới Việt Nam có giá bán khoảng 8.7 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!