5 tiêu chí giúp so sánh điều hòa Midea và Gree để chọn được loại phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh điều hòa Midea và Gree là một trong những nhu cầu của người dùng để tìm kiếm và chọn được loại phù hợp. Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn so sánh chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.

Midea và Gree đều là hai thương hiệu điều hòa giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhưng người tiêu dùng vẫn còn nhiều băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn so sánh điều hòa Midea và Gree dựa trên 5 tiêu chí để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

So sánh điều hòa Gree và Midea về thiết kế

Hiện nay trên thị trường cả điều hòa Midea và Gree đều có những mẫu mã riêng của mình. Nhưng nhìn chung thì trong thiết kế thì điều hòa Gree giá rẻ được đánh giá cao hơn về sự đa dạng hơn so với Midea. Chưa kể, mỗi năm thương hiệu này luôn cho ra mắt thị trường thêm vài model mới, còn về phía Midea thì thường vài năm mới cho ra mắt sản phẩm mới.

so sanh dieu hoa midea va gree
Thiết kế điều hòa Gree và Midea

Còn về kiểu dáng, điều hòa Gree cũng được cho là vượt trội hơn hẳn khi mẫu mã vừa đa dạng, phong phú và hiện đại, hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ấn tượng nhất phải nói tới mẫu có thiết kế khung môn sang trọng tạo sự tinh tế cho không gian. Còn về phía điều hòa Midea giá rẻ thường kiểu dáng thiết kế khá đơn giản, nhưng cũng khá thích hợp với những gia đình thích sự nhẹ nhàng, tinh tế.

So sánh điều hòa Midea và Gree về khả năng làm lạnh

Xét về khả năng làm lạnh thì điều hòa Midea cao cấp được đánh giá cao hơn vì chúng làm lạnh nhanh chóng nhờ trang bị chế độ Turbo. Cùng với đó, các loại điều hòa Midea còn có thể làm mát căn phòng ngay sau khi khởi động chỉ khoảng 3 phút, không cần chờ đợi quá lâu.

Còn ở điều hòa Gree thì không có chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Thay vào đó sản phẩm lại được trang bị nhiều chế độ khác nhau giúp người dùng dễ dàng tùy chọn được chế độ làm lạnh phù hợp với từng thời tiết, đặc biệt nhất là chức năng thổi gió 3D để gió được tạo ra khắp phòng đồng đều hơn.

Các công nghệ và tính năng ở điều hòa Midea và Gree

Một trong những yếu tố quan trọng khi so sánh điều hòa Midea và Gree chính là công nghệ và tính năng trang bị trên mỗi sản phẩm.

so sanh dieu hoa midea va gree
Cả hai điều hòa Midea và Gree đều có những công nghệ hiện đại riêng

Với dòng điều hòa Gree được đánh giá cao khi sở hữu nhiều công nghệ và tính năng nổi bật hơn Midea. Có thể kể đến như: Công nghệ làm mát Jetcool, chế độ làm lạnh Turbo, khả năng kết nối internet, điều khiển qua Smartphone, chế độ X-Fan, cảm biến I-feel,…

Còn ở điều hòa Midea cũng được hỗ trợ nhiều tính năng để nâng cao quá trình trải nghiệm như: công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, chế độ hẹn giờ, công nghệ Inverter, Ionizer lọc không khí, chế độ ngủ Sweet Dreams, chế độ cảm biên Follow me…

Đánh giá điều hòa Midea và Gree về linh kiện thay thế

Một trong những điều mà người dùng cũng khá quan tâm khi mua điều hòa chính là sản phẩm có phải là chính hãng, dễ dàng thay thế linh kiện, sửa chữa tại Việt Nam không.

Vậy thì đối với hãng Gree mọi người yên tâm vì đây là sản phẩm chính hãng khi mua tại các cửa hàng điện máy uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, việc thay thế linh kiện khi gặp trục trặc khá khó vì chỉ có những thợ của hãng mới có thể thay thế.

Còn đối với điều hòa Midea thì bạn cũng có thể yên tâm khi mua hàng chính hãng. Đồng thời, vì có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên việc sửa chữa, thay thế linh kiện thuận tiện, giá rẻ hơn.

So sánh điều hòa Midea và Gree về giá bán

Cả hai dòng điều hòa Midea và cả Gree đều thuộc phân khúc giá rẻ. Trong đó, điều hòa Midea có giá rẻ hơn so với Gree khi dao động từ 4 – 30 triệu đồng tùy vào từng công suất, từng loại. Còn giá điều hòa Gree thường sẽ cao hơn so với Midea một chút từ 500 – 1 triệu đồng.

so sanh dieu hoa midea va gree
Giá bán điều hòa Gree cao hơn Midea

Tóm lại: Với việc so sánh điều hòa Midea và Gree trên thì mỗi hãng đều có những thế mạnh riêng. Nhưng nếu bạn muốn mua điều hòa có đầy đủ chức năng, kiểu dáng hiện đại hơn thì Gree là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn yêu thích sự đơn giản, tinh tế và đơn giản chỉ cần dùng một chiếc máy lạnh thông thường vào mùa hè, chi phí hợp lý thì Midea là gợi ý đúng nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.