Điều hòa mini 2 chiều Yangzi giá rẻ 500,000 đồng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá khá là rẻ nhưng chất lượng của chiếc điều hòa mini này thì người dùng cần cân nhắc trước khi mua

Có lẽ những ngày nắng nóng đầu mùa khiến người dân đứng ngồi không yên, và đi sâu tìm hiểu các thiết bị làm mát để chọn được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình nhà mình.

Nhằm vào những đối tượng người tiêu dùng như học sinh, sinh viên, người đi làm thuê nhà tại các thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, các thiết bị làm mát rẻ tiền như quạt điều hòa, điều hòa mini…khá là sốt hàng trên thị trường hiện nay và thường xuyên rơi vào tình trạng ”cháy hàng”.

Trong lúc quạt điều hòa đang “làm mưa làm gió” thì trên thị trường bất ngờ xuất hiện một sản phẩm hoàn toàn mới, được người bán giới thiệu với những từ ngữ vô cùng hấp dẫn: ”điều hòa mini 2 chiều GIÁ 500,000 ĐỒNG, vừa làm mát vừa sưởi ấm DÙNG NGAY KHÔNG CẦN LẮP ĐẶT” Tuy nhiên có nên mua điều hòa mini 2 chiều giá siêu rẻ này không?

điều hòa mini 2 chiều giá 550,000

điều hòa mini 2 chiều giá 550,000

 

Điều hòa mini 2 chiều giá 500,000 đồng là gì? Hoạt động như thế nào?

Điều hòa mini 2 chiều giá 550,000 đồng này thực chất là thiết bị làm mát mang thương hiệu Yangzi – có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Gọi là “điều hòa” nhưng chiếc điều hòa mini 2 chiều giá rẻ này hoạt động không dựa vào nguyên lý làm mát/sưởi ấm bằng gas lạnh như những dòng điều hòa thông thường mà chế độ hoạt động hoàn toàn khác.

Với 2 chế độ làm mát và sưởi ấm, nguyên lý hoạt động của từng loại điều hòa mini này như sau:

– Chế độ làm mát: chỉ đơn thuần như quạt thổi mát thông thường

– Chế độ làm ấm: tương tự như cấu trúc hoạt động của máy sấy tốc, dựa vào một sợi dây kim loại được nung nóng, sau đó thổi gió ấm vào người dùng.

Điều hòa mini 2 chiều giá rẻ có tốt không? Có nên mua?

điều hòa mini 2 chiều giá rẻ

cần cân nhắc trước khi mua điều hòa mini 2 chiều giá rẻ

 

Với sự bùng nổ người bán trên thị trường và chủ yếu là trên mạng xã hội facebook, điều hòa mini 2 chiều cuốn hút khá nhiều người dùng mua và sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng người dùng lại hoàn toàn thất vọng với những gì mà dòng điều hòa này mang lại.

Khá nhiều ý kiến review về điều hòa mini 2 chiều giá 500,000 đồng này trên các diễn đàn và mạng xã hội với những ý kiến như “không làm mát được” “bật cả giờ đồng hồ mà không mát”, và những gì mà điều hòa mini 2 chiều này mang lại chẳng khác gì một chiếc quạt điện thông thường, thậm chí còn không mát bằng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có ý định mua chiếc điều hòa mini giá rẻ 500,000 đồng này thì nên cân nhắc trước khi mua.

Ngoài ra, trên thị trường còn khác nhiều những loại điều hòa nhiệt độ chất lượng với mức giá chỉ từ 3-4 triệu đồng cho bạn lựa chọn.

Chi tiết xem thêm Tổng hợp điều hòa nhiệt độ giá rẻ từ 3-4 triệu đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!