Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA có đáng mua năm 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa hè nóng nực thì điều hòa nhiệt độ là vật dụng cần có trong mỗi gia đình hiện nay. Bạn cần mua điều hòa hiện đại với giá rẻ nhất? Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách.

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric là công ty điện tử đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào ngày 15 tháng 1 năm 1921 có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Mitsubishi Electric luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành kể từ khi thành lập về việc đổi mới sản phẩm và tạo ra một danh sách dài các công nghệ sáng tạo ở Nhật Bản. Ngày nay Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử

Mitsubishi luôn nỗ lực áp dụng các công nghệ tiên tiến để thay đổi vì sự tốt đẹp hơn trên toàn thế giới. Là một doanh nghiệp lớn, Tập đoàn Mitsubishi Electric mong muốn đóng góp bền vững cho xã hội với vị thế là một công ty “xanh” hàng đầu trên toàn cầu, tập trung vào tính bền vững nhằm mục đích xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn thông qua việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và đa dạng.

điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU 2 chiều Inverter HL25VA

 

Thiết kế bên ngoài hiện đại, tinh tế

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA khoác lên mình thiết kế theo phong cách sang trọng và không kém phần tinh tế. Công suất 9000BTU của mẫu điều hòa này rất phù cho những không gian hiện đại có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi Electric tiện dụng

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA nằm trong dòng điều hòa 2 chiều của thương hiệu Mitsubishi Electric hoạt động với hai chế độ: làm lạnh và sưởi ấm, mang đến cho gia đình bạn sự tiện dụng khi có thể sử dụng cả hai mùa: mùa hè và mùa động. Tận hưởng không khí mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông sẽ là điều mà mẫu điều hòa này mang đến cho bạn

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA

Công nghệ Inverter ở HL25VA mang đến cho bạn không gian mát lạnh nhất mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu. Inverter giúp giảm tiêu thụ năng lượng với chỉ số CSPF lên đến 7,51 nhờ khả năng kiểm soát tối ưu hoạt động của máy nén, giúp điều hòa hoạt động êm ái và hiệu quả , đồng thời mang lại sự tiện nghi cho không gian sống của bạn. Bạn và gia đình sẽ được tận hưởng chất lượng tuyệt vời với chi phí vận hành cực thấp.

điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU 2 chiều Inverter HL25VA

 

Điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Chế độ làm lạnh nhanh chóng đáp ứng mức nhiệt mà bạn mong muốn, bởi tốc độ quạt sẽ được tăng lên 10% so với bình thường khi mới kích hoạt.Ngoài ra khi kích hoạt chế độ Econo Cool, dù cho bạn có tăng nhiệt độ lên 2 độ C so với cài đặt cũ thì điều hòa vẫn đảm bảo cung cấp luồng không khí mát lạnh cho không gian của bạn.

Khả năng hoạt động bền bỉ

Vỏ dàn nóng của điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA được hoàn thiện bằng sơn chống gỉ và chất liệu thép mạ kẽm bền bỉ, có thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Một lớp phủ đặc biệt được bao phủ lên hệ thống trao đổi nhiệt dàn nóng của máy giúp bảo vệ chống lại sự ăn mòn của muối biển.

Bộ lọc enzym và Nano Platinum bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Bộ lọc enzym tích hợp trên máy điều hòa giúp lọc và tự động phân hủy bụi bẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng từ đó mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát.

Màng lọc Nano Platinum giúp lọc bỏ các nguyên nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ khác bằng các hạt Platinum Ceramic cực nhỏ giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

điều hòa Mitsubishi Electric 12000BTU 2 chiều Inverter HL25VA

 

Thông số kỹ thuật của điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA

Công suất làm lạnh:1 HP – 10.745 BTU

Công suất sưởi ấm:8.530 BTU

Phạm vi làm lạnh hiệu quả

Công nghệ Inverter:Máy lạnh Inverter tiết kiệm điện

Loại máy:Điều hoà 2 chiều có sưởi ấm

Công suất tiêu thụ trung bình:0.87 kW/h

Kháng khuẩn khử mùi:Màng lọc Nano Platinum, màng lọc Enzyme chống dị ứng

Giá bán điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA 

Giá bán hiện tại của điều hòa Mitsubishi Electric 9000BTU 2 chiều Inverter HL25VA 

vào khoảng :10.600.000VNĐ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!