Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 có gì đặc biệt và nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 là sản phẩm của hãng Mitsubishi – Nhật Bản được thành lập vào năm 1950. Rất nhiều người đang muốn biết dòng máy lạnh này có gì đặc biệt và nổi bật so với các dòng máy lạnh khác để biết có nên mua hay không.

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc và mối quan tâm về dòng điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Thông tin chung về điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5

  • Thương hiệu: Mitsubishi.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.78 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 3.401).
  • Loại gas: R-410A.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành: 2 năm.
  • Kích thước/Khối lượng dàn lạnh: Dài 76.9 cm x Cao 26.2 cm x Dày 21 cm. Nặng 8 kg.
  • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 64.5 cm x Cao 43.5 cm x Dày 27.5 cm. Nặng 24.5 kg.
điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5
Điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5

Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 có gì đặc biệt và nổi bật?

Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 sở hữu các ưu điểm đặc  biệt và nổi bật sau:

+ Khử mùi ION 24h: Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua của máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 chính là khả năng khử mùi liên tục và thường xuyên 24/24 khi máy hoạt động. Sở dĩ dòng máy này có thể làm được điều này là do phần thân máy được sơn phủ 1 lớp sơn cực kỳ đặc biệt có khả năng giải phóng ra các ion âm suốt 24h có tác dụng khử mùi hiệu quả. Các mùi mà ION 24h có thể khử được đó là: mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi hôi thú cưng, mùi ẩm mốc…

+ Công nghệ Econo tiết kiệm điện: Công nghệ Econo trên máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 có thể tự động điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ và số người sử dụng ở trong phòng. Tránh tình trạng máy lạnh phỉ hoạt động hết công suất liên tục gây tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh chóng Hi Power: Khi có nhu cầu làm mát nhanh và ngay tức thì, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, bạn có thể kích hoạt công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power trên sản phẩm. Ngay lập tức thiết bị sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất giúp làm mát chỉ sau 15 phút hoạt động.

+ Duy trì nhiệt độ ổn định với chế độ Sleep: Đây là chế độ ngủ đêm nên thường được sử dụng khi người dùng đi ngủ về đêm với thời gian sử dụng điều hòa kéo dài. Nhờ chế độ Sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ nên người dùng sẽ có không gian ngủ nghỉ thư giãn, mát mẻ vừa phải mà không bị lạnh buốt.

+ Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 là dòng máy lạnh treo tường phổ thông của Mitsubishi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích và không gian phòng, bên cạnh đó là kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế với các góc bo tròn cùng tone màu trắng trang nhã nên phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

dieu-hoa-Mitsubishi-Heavy-Industries-1 HP-SRK09CRR-S5-1
Điểm nổi bật đầu tiên không thể bỏ qua của máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 chính là khả năng khử mùi 24/24 khi máy hoạt động.

Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát, trên thị trường Việt Nam, điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 7 triệu đồng. Ở các cửa hàng/đại lý phân phối, mức giá có thể có sự chênh lệch nhưng thường là không đáng kể.

Lưu ý: Để mua được máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 chính hãng 100% với chất lượng tốt và giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm mua ở các cửa hàng điện máy có quy mô lớn và uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến mua  hàng.

Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5
Điều hoà Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 có giá bán phải chăng

Có nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 không?

Bạn nên mua điều hòa Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 khi có nhu cầu sử dụng máy lạnh ở căn phòng có diện tích dưới 15m2 và bạn không có quá nhiều yêu cầu về tính năng công nghệ hiện đại.

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries 1 HP SRK09CRR-S5 sẽ là lựa chọn phù hợp cho tất cả khách hàng có khả năng tài chính từ thấp đến cao.

Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt và tìm mua dược chiếc máy lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!