Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 sang xịn mịn thế giá liệu có đắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật trong phân khúc cao cấp, điều hòa Mitsubishi 18000BTU 2 chiều Inverter SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 sang xịn mịn được đánh giá cao ở 3 điểm: làm lạnh nhanh, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện nhưng giá thì "đắt xắt ra miếng".

Model SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 là sản phẩm điều hòa không khí hai chiều thuộc dòng sản phẩm siêu sang trọng của thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries nổi tiếng và nhấn mạnh vào ba điểm nổi bật: làm lạnh nhanh, độ bền bỉ và tiết kiệm điện. Tự hào là máy lạnh số một từ Nhật Bản, thiết bị hứa hẹn mang đến chất lượng bền bỉ và trải nghiệm dùng tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không đi tìm hiểu model này kỹ hơn qua bài viết dưới đây!

1. Giá điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 bao nhiêu tiền mà “đắt xắt ra miếng”?

Theo tổng hợp từ nhiều đơn vị phân phối khác nhau thì giá bán cho một chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 trên thị trường dao động từ 21.560.000 đến 22.600.000 đồng. Các dòng sản phẩm cao cấp cùng phân khúc của các thương hiệu khác như Daikin, Toshiba hay Panasonic,… cũng tới từ thương hiệu Nhật Bản nhưng giá chỉ có giá nằm trong khoảng 19-21 triệu đồng. Như vậy mức tầm giá bán trung bình hơn 22 triệu đồng thì Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 chính là chiếc điều hòa đắt giá so với mặt bằng chung. 

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5: Liệu có “đắt xắt ra miếng”?
Model SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 có giá 21.560.000-22.600.000 đồng

Rõ ràng với giá bán này thì không phải ai cũng dễ dàng xuống tiền mua. Tuy nhiên những ai có thu nhập dư dả và muốn đầu tư một chiếc điều hòa hiện đại sử dụng lâu dài thì rất quan tâm tới các tính năng của thiết bị này và tìm hiểu xem có xứng đáng với mức giá hay không. Nếu bạn cũng tò mò thì đọc ngay phần tiếp theo dưới đây.

2. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 có gì đặc biệt?

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 ngoài tính năng làm lạnh vào mùa hè thì còn được tích hợp tính năng sưởi ấm vào mùa đông. Sản phẩm phù hợp sử dụng ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt hay những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Một số điểm đặc sắc trên chiếc điều hòa sang xịn mịn này phải kể đến như: 

2.1. Thiết kế phong cách châu Âu sang trọng 

Vỏ ngoài được phủ màu trắng tinh sang trọng cùng các đường nét thanh mảnh, tinh tế theo phong cách châu Âu. Đặc biệt phần bo mạch có nắp kín nên tháo lắp linh hoạt và ngăn sự xâm nhập của côn trùng. 

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5: Liệu có “đắt xắt ra miếng”?
Thiết kế phong cách châu Âu sang trọng

2.2. Chức năng lọc khuẩn vượt trội 

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 sử dụng bộ lọc khử mùi Solar ngăn chặn các mùi hôi khó chịu mang đến không khí trong lành thoải mái. Thêm vào đó là lồng quạt được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và các tác nhân gây bệnh.

2.3. Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện thông minh 

Nhờ ứng dụng công nghệ PC PAM Inverter thiết bị sẽ được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm. Từ đó giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng. 

Điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5: Liệu có “đắt xắt ra miếng”?
Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

2.4. Công nghệ làm lạnh nhanh chóng 

Được tích hợp công nghệ Jet Engine cùng chế độ tự động phân phối gió ba chiều và đảo qua trái/phải tự động giúp luồng khí phân phối đều khắp phòng và tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. 

Bên cạnh đó thì model SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 còn được trang bị thêm chế độ hoạt động êm giúp tạo không gian yên tĩnh, thư giãn. Chế độ ngủ kiểm soát nhiệt độ tự động để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. 

Qua những đánh giá chi tiết về điều hòa Mitsubishi SRK50ZSS-W5/SRC50ZSS-W5 có thể thấy thiết kế và tính năng của thiết bị cũng không có nhiều điểm nhấn đặc sắc. Sở dĩ giá thành cao là đến từ xuất xứ hàng nhập Thái Lan và uy tín thương hiệu lâu năm của Mitsubishi. Thêm vào đó độ bền sử dụng lâu dài cũng là một yếu tố quan trọng để người tiêu dùng ra quyết định mua. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin trên bạn đã đưa ra được đánh giá khách quan nhất về thiết bị và có lựa chọn tiêu dùng đúng đắn nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!