Điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU bao nhiêu tiền? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU bao nhiêu tiền? Có tốt không? Khi nào nên mua? Những câu hỏi này về chiếc máy điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết và cụ thể dưới đây.

Điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU bao nhiêu tiền?

Điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU là dàn lạnh của dòng điều hòa LG Multi. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Thái Lan. Sản phẩm có giá bán tại Việt Nam khoảng 6,9 triệu đồng.

Năm 2020, sản phẩm ra mắt thị trường và được hãng LG bảo hành 1 năm cho cả máy và máy nén. Multi LG AMNQ09GSJB0 là điều hòa 1 chiều, chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè.

điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU
Sản phẩm có giá bán tại Việt Nam khoảng 6,9 triệu đồng.

Điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU có tốt không? 

Nếu bạn đang thắc mắc không biết điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU có tốt không thì hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi:

+ Tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter tích hợp trên điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU sẽ điều chỉnh máy nén phù hợp với công suất của máy lạnh multi. Từ đó giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định và tiết kiệm điện lên đến 60% so với các dòng máy điều hòa  thông thường khác.

+ Tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái ngay tức thì nhờ chế độ làm lạnh nhanh tức thì Jet Cool: Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0, hệ thống máy tự động nâng công suất hoạt động lên tối đa mau chóng làm lạnh đều khắp phòng. Sau khi nhận thấy căn phòng đã đạt nhiệt độ như mong muốn hệ thống máy sẽ tự động giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì nhiệt độ luôn ổn định đồng thời giảm thiểu hao phí điện năng.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu tránh gây rét buốt, khó chịu: Chế độ gió thổi dễ chịu trên điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 sẽ tự động điều chỉnh cánh quạt đảo gió hướng lên trên giúp ngăn không cho luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người. Từ tránh được cảm giác lạnh buốt và khó chịu.

điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU
Tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ Inverter

+ Thông thoáng, dễ chịu với chức năng quạt gió: Trong điều kiện tiết trời không quá nắng nóng và dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể cài đật điều hòa ở chế độ quạt gió để làm thông thoáng căn phòng, vừa tránh được cảm giác quá lạnh và tiết kiệm điện năng.

+ Hẹn giờ bật tắt máy lạnh tiện lợi: Với mong muốn giúp người dùng không cần phải thức giấc giữa đêm để tắt máy, nhà sản xuất LG đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 tính năng hẹn giờ bật tắt máy vô cùng tiện lợi. Trước khi đi ngủ bạn chỉ cần hẹn giờ sử dụng theo nhu cầu của mình là điều hòa sẽ tự động tắt khi đến giờ cài đặt.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng tự khởi động lại khi mất điện đột ngột, người dùng không cần tốn thời gian điều chỉnh lại các cài đặt; chức năng tự làm sạch dàn lạnh; công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn tăng tuổi thọ cho máy…

điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU
Chế độ thổi gió dễ chịu tránh gây rét buốt, khó chịu

Khi nào nên mua điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU? 

Bạn nên mua điều hòa LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU khi:

+ Căn phòng bạn sử dụng có diện tích dưới 15m2.

+ Nơi bạn đang sinh sống thời tiết chỉ có mùa nóng như ở miền Nam của Việt Nam.

+ Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đang sống ở khu vực thời tiết có hai mùa đông và hè nhưng bạn chỉ có nhu cầu làm mát không khí vào mùa hè thì vấn có thể mua điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU.

điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU
Bạn nên mua điều hòa LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU khi: căn phòng bạn sử dụng có diện tích dưới 15m2.

Nhìn chung, dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNQ09GSJB0 1 chiều 9000BTU sở hữu nhiều công nghệ và tính năng ưu việt nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng ở không gian diện tích dưới 15m2. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!