Điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU có ưu – nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU là một trong những model điều hòa multi LG và chính thức bán ra thị trường tháng 10/2020 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng vì sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Cùng khám phá LG AMNQ24GSKB0 có ưu – nhược điểm gì qua bài viết sau.

Ưu điểm của điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU

Các ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU gồm:

+ Thương hiệu uy tín: Cùng với tính năng công nghệ, thiết kế kiểu dáng thì thương hiệu uy tín là 3 yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu mua điều hòa nói chung và điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 nói riêng. Điều hòa LG là thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng hàng đầu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Theo thông tin có được thì điều hòa LG là thương hiệu nổi tiếng đứng thứ 2 tại Hàn Quốc, sản phẩm được đổi mới, nâng cấp liên tục và có tính  thẩm mỹ cực kỳ cao chính nên nằm luôn trong top được quan tâm nhiều nhất khi khách hàng muốn mua điều hoà.

+ Nhập khẩu từ Thái Lan: Dàn lạnh điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0  1 chiều được sản xuất tại Thái Lan – đây là quốc gia có tốc độ phát triển khoa học công nghệ top đầu ở khu vực Đông Nam Á cùng với đó là cơ sở hạ tầng và giao thương đi lại đến các nước rất thuận tiện. Thái Lan cũng là nơi hội tụ của rất nhiều các tên tuổi điều hòa hàng đầu thế giới như: Daikin, Toshiba, Mitsubishi Heavy, Casper…

điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU
Thương hiệu Hàn Quốc, nhập khẩu Thái Lan

+ Thiết kế hiện đại, thanh lịch: Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và sang trọng với vỏ máy màu trắng rất dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất  khác nhau. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp nên có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

+ Làm lạnh nhanh tức thì: Điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0  1 chiều được trang bị cảm biến áp suất giúp máy điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng với độ chính xác và ổn định cao. Bên cạnh đó, cánh đảo gió rộng cùng hệ thống quạt gió mạnh mẽ giúp làm mát căn phòng nhanh hơn.

+ Tiết kiệm điện năng tối ưu: Vì được trang bị công nghệ inverter tiên tiến có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy  nén, tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục nên sử dụng điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0  giúp tiết kiệm điện năng vượt trội. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy điều hòa vận hành êm dịu hơn đồng thời gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm .

điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU
Vì được trang bị công nghệ inverter tiên tiến có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy  nén, tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục

+ Điều khiển bằng Smart Phone thông qua kết nối wifi: Công nghệ mới này được hãng LG áp dụng cho các model 2020 và  2021 của điều hòa Multi LG . Thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ cài đặt về điện thoại thông minh, người dùng có thể điều khiển chiếc điều hòa của mình dù đang ở bất cứ nơi đâu .

+ Thanh lọc không khí: Hệ thống lọc không khí 5 bước hiện đại trên điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0  1 chiều có thể loại bỏ bụi bẩn, vi rút và vi khuẩn gây hại, cho không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe.

+ Dễ dàng lắp đặt , bảo dưỡng: Điều hòa Multi thường được sử dụng phổ biến ở các biệt thự hay căn hộ chung cư và đã được chạy ống chờ sẵn . Tuy nhiên, việc chờ ống không chính xác có thể gây rất nhiều khó khăn trong quá trình lắp đặt. Để khắc phục điều này, hãng LG đã thiết kế cho dàn lạnh điều hòa multi LG AMNQ24GSKB0 có thể dễ dàng tháo lắp khoang kết nối ống đồng. Mặt khác gầm máy có thiết kế 1 thanh chống để đỡ máy trong quá trình lắp đặt. Vì vậy có thể giảm thiểu tới 50% thời gian lắp đặt cũng như bảo dưỡng sản phẩm.

điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU
Điều khiển bằng Smart Phone thông qua kết nối wifi

Nhược điểm của điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU

Nhược điểm lớn nhất của dàn nóng điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU chính là giá thành cao. Chỉ tính riêng dàn lạnh là đã khoảng 10 triệu đồng, chưa kể chi phí mua cục nóng. Tuy nhiên, với chất lượng tốt nên sản phẩm vẫn được đông khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU sử dụng gas R410a với các ưu điểm hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R22, thân thiện môi trường. Tuy nhiên, khi so sánh với dòng gas thế hệ mới nhất hiện nay là gas R32 thì hiệu suất làm lạnh của gas R410 vẫn thấp hơn 1,6 lần.

điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU
Nhược điểm lớn nhất của dàn nóng điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU chính là giá thành cao.

Có nên mua điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU không? 

Với câu hỏi có nên mua điều hòa Multi LG AMNQ24GSKB0 1 chiều 24000BTU không thì câu trả lời chắc chắn là có vì sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng độ bền cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy ở căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2 thì đây chắc chắn là gợi ý tuyệt vời.

Ngược lại, bạn không nên mua sản phẩm khi giá sản phẩm quá so với khả năng tài chính của bạn hoặc căn phòng của bạn dự định lắp đặt máy điều hòa có diện tích quá nhỏ dưới 30m2 và quá lớn trên 40m2. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!