Điều hòa Nagakawa 9000 BTU NS-C09TL có những tính năng nổi bật nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu những tính năng mà chiếc điều hòa Nagakawa NS-C09TL sở hữu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Thông số kỹ thuật điều hòa Nagakawa NS-C09TL 

  • Diện tích sử dụng: nhỏ hơn 15m2
  • Công nghệ Inverter: Không
  • Thông số dàn lạnh
  • Kích thước dàn lạnh: 78,2cm x 19,6cm x 25cm
  • Khối lượng dàn lạnh: 8kg
  • Độ ồn dàn lạnh: 32 dB(A)
  • Công suất làm lạnh: 9.000 BTU – 1HP
  • Thông số dàn nóng
  • Kích thước dàn nóng: 60cm x 23,2cm x 50cm
  • Khối lượng dàn nóng: 22kg
  • Gas sử dụng: R-410A
  • Độ ồn dàn nóng: 48dB (A)

Các tính năng của điều hòa Nagakawa NS-C09TL 

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL hoạt động với công suất 9000 btu có khả năng làm lạnh cho những không gian phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2. Đồng thời dòng máy lạnh này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh cho hiệu quả làm mát ngay tức thì chỉ sau vài phút khởi động chức năng này. 

điều hòa nagakawa ns-c09tl

 

Nhiều chế độ gió

Chiếc điều hòa Nagakawa NS-C09TL được tích hợp nhiều chế độ gió khác nhau cho người dùng sự đa dạng về lựa chọn làm mát. Mỗi chế độ gió sẽ đem đến một cảm nhận khác biệt, ví dụ chế độ gió ngủ cho phép điều hòa Nagakawa NS-C09TL tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể người giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hoạt động êm ái

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL khi hoạt động chỉ phát ra tiếng ồn có độ lớn nhỏ hơn 32 dB(A) đem đến không gian làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng yên tĩnh. Nhờ đó mà người dùng có thể tập trung vào công việc hay có những giấc ngủ sâu hơn.

Lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL được trang bị tấm lọc vi bụi hiện đại phía sau dàn lạnh giúp khử mọi mùi hôi khó chịu trong không gian phòng cũng như tiêu diệt mọi vi khuẩn, bụi bẩn. Nhờ đó không gian phòng luôn đảm bảo mức độ an toàn cho người dùng.

điều hòa nagakawa ns-c09tl

 

Thân thiện với môi trường

Điều hòa Nagakawa NS-C09TL sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410A cho máy lạnh hiệu suất làm lạnh hiệu quả hơn nhiều lần so với các dòng gas thông thường. Bên cạnh đó, gas R410A cũng là dòng môi chất làm lạnh có tỷ lệ cháy nổ vô cùng thấp và đặc biệt thân thiện, không gây ra những tác động xấu với môi trường.

điều hòa nagakawa ns-c09tl

 

Những lưu ý khi sử dụng điều hòa Nagakawa NS-C09TL

Để tăng tuổi thọ cho điều hòa Nagakawa NS-C09TL thì người dùng cũng cần ghi nhớ một vài quy tắc dưới đây khi sử dụng:

– Không nên sử dụng máy phát điện để vận hành máy lạnh. Trong những ngày mất điện không ít hộ gia đình đã sử dụng máy phát điện để chạy điều hòa tuy nhiên sự việc này sẽ dẫn đến chênh lệch về tần số điện cấp vào thiết bị và dễ gây hiện tượng cháy máy.

– Vệ sinh máy lạnh thường xuyên. Cần lau chùi, vệ sinh màng lọc của máy trung bình 1 lần/tháng để đạt hiệu quả diệt khuẩn cũng như làm lạnh được tốt nhất. 

– Trong quá trình sử dụng điều hòa cần đóng kín các cửa phòng để tránh thất thoát gió lạnh ra môi trường bên ngoài. Điều này dễ khiến máy lạnh phải hoạt động với công suất mạnh hơn và tốn nhiều điện năng hơn.

– Để đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối đa bạn nên lựa chọn nhiệt độ làm lạnh thích hợp, không quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài.

Có nên mua điều hòa Nagakawa NS-C09TL không?

Trên thực tế người dùng đang có xu hướng chọn mua các dòng điều hòa được tích hợp công nghệ biến tần inverter để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện hiệu quả và điều hòa Nagakawa NS-C09TL vẫn chưa đáp ứng được điều này. Năm 2021 khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn với các dòng điều hòa mới ra mắt của Nagakawa sở hữu những tính năng vượt trội hơn nên chiếc điều hòa Nagakawa NS-C09TL không phải một lựa chọn quá hợp lý tại thời điểm này.

Dẫu vậy, nếu chưa có điều kiện về tài chính cũng như không đòi hỏi quá cao về các công nghệ hiện đại thì bạn vẫn có thể cân nhắc chọn mua điều hòa Nagakawa NS-C09TL bởi mức giá tương đối rẻ, chỉ có 4.500.000 VNĐ.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!