Điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-KC18PKH-8 cho bạn không khí trong lành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic luôn được người tiêu dùng tin chọn về các tính năng đa dạng cùng với sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cho ra đời dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 18000btu 1 chiều CU/CS-KC18PKH-8, hãng cho thấy mình đang ngày càng cải thiện sản phẩm của mình với những công nghệ sản xuất hiện đại nhất.

Chế độ điều hòa không khí thông minh

Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian

Với công suất 18.000 BTU/h, Panasonic CU/CS-KC18PKH-8 phù hợp với các không gian có diện tích từ 20 – 30 m2. Do đó, với một gia đình nhỏ, những phòng khách hoặc phòng ngủ thì việc sử dụng Panasonic CU/CS-KC18PKH-8 sẽ rất thuận tiện và phù hợp.

Máy có khả năng tự vận hành bằng cảm biến nhiệt, điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp và luôn giữ nhiệt độ trong phòng ở mức người dùng đặt.

Dàn tản nhiệt màu xanhcó khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều.

Chế độ hẹn giờ, cho phép máy sẽ tự động ngắt khi đêm đến, nhiệt độ xuống thấp hơn, giảm khả năng làm nhiệt giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh hướng gió thổi của điều hòa bằng tay, để tránh tình trạng gió tập trung quá nhiều vào một điểm, vừa không bao quát, và gây mệt mỏi cho người dùng nếu quạt cứ tập trung vào mình.

Giữ không khí trong lành

Màng lọc diệt khuẩn

Màng lọc diệt khuẩn

Không khí của các thành thị ngày càng ô nhiễm, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người dân. Điều này được Panasonic CU/CS-KC18PKH-8 giải quyết với bộ lọc kháng khuẩn kết hợp 3 chức năng khử tác nhân gây dị ứng, khử vi khuẩn, khử virut giúp cho không khí trong phòng nhà bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Ngoài ra, Panasonic CU/CS-KC18PKH-8 còn kết hợp chức năng khử mùi,với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian ở

Dễ dàng tháo lắp vệ sinh

Dễ dàng tháo lắp vệ sinh

Với kích thước540 x 780 x 289 mm, khá gọn nhẹ bạn có thể treo máy ở nhiều vị trí khác nhau, tận dụng những ngóc ngách thừa trong phòng để phù hợp với không gian sống nhất.

Nắp ngoài có thể tháo dời dễ dàng giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy trong thời gian sử dụng.

Panasonic CU/CS-KC18PKH-8 cũng là một trong những dòng tủ lạnh khá tiết kiệm điện, do máy có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ, tự động ngắt điện khi nhiệt độ trong tủ lạnh đã đạt đến mức cần thiết. Và tự động khởi động nếu nhiệt độ không được duy trì như mức người dùng đặt. Do đó, hóa đơn tiền điện không còn là vấn đề cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!