Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU 1 chiều inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000 BTU 1 chiều inverter sở hữu thiết kế hiện đại, trang nhã cùng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng mức giá bán cao khiến nhiều người phải cân nhắc khi mua. Đọc ngay bài viết về những lưu ý trước khi mua thiết bị này dưới đây để có quyết định mua chính xác:

Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU thuộc dòng Inverter cao cấp U Series của nhà Panasonic được làm mới hoàn toàn trong năm 2023 mang đến trải nghiệm công nghệ làm lạnh và lọc không khí, diệt khuẩn đẳng cấp. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này thì tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U18ZKH-8 được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Malaysia cùng chế độ bảo hành 12 tháng với thân máy và 7 năm với máy nén. Cùng đi đánh giá về thiết kế cũng như công nghệ, tính năng để bạn hiểu hơn về sản phẩm:

1.1. Về thiết kế 

Có thể khẳng định cho đến thời điểm hiện tại thì các sản phẩm của U-Series vẫn là dòng điều hòa treo tường có thiết kế ấn tượng nhất. Trong đó có sản phẩm điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8 gas R-32. Với dàn lạnh được thiết kế dài hơn hẳn so với thông thường và mỏng dần về hai phía tạo thành đường cong nhẹ nhàng, trang nhã. Kết hợp cùng màu trắng ngọc trai dễ kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau và thích hợp dùng cho phòng dưới 30m2.

Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU
Thiết kế điều hòa mỏng nhẹ, trang nhã phù hợp nhiều kiểu nội thất

1.2. Về công nghệ, tính năng 

Công nghệ cùng tính năng chính là một điểm vô cùng nổi bật ở chiếc điều hòa Panasonic 18000 BTU này khi được Panasonic tích hợp cho những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

  • Công nghệ nanoe™ X thế hệ 3 giúp phân hủy các chất gây mùi hoặc chuyển đổi protein của virus, nấm mốc để giảm mùi hôi đậm, chặn các chất ô nhiễm, dị ứng. Đồng thời giúp bù ẩm trong không khí, giúp giữ ẩm cho da và tóc. 
  • Công nghệ kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor giữ cho độ ẩm không khí luôn ở dưới 60%, phù hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam. 
Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU
Công nghệ cánh gió kép Aerowings mang đến luồng khí lạnh dễ chịu
  • Công nghệ cánh gió kép Aerowings thế hệ mới có hai chế độ làm lạnh nhanh và làm lạnh dễ chịu, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
  • Công nghệ tăng cường nhiệt cho máy nén P-Tech giúp điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-U18ZKH-8 có thể nhanh chóng chuyển đổi cơ năng thành nhiệt năng và làm mát căn phòng nhanh hơn 35% so với điều hòa tiêu chuẩn. 
  • Công nghệ iAuto-X điều chỉnh tốc độ quạt gió thông minh tăng cường tốc độ quạt lên mức tối đa, nhờ vậy mà vừa được làm mát tức nhưng vẫn cho cảm giác thoải mái, dễ chịu vì khí lạnh không thổi trực tiếp vào người. 

2. Một số điều lưu ý trước khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8

Mặc dù công suất chỉ ở mức 18000BTU nhưng giá bán của điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U18ZKH-8 lại lên tới 21 triệu đồng. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa treo tường khác cùng công suất. Xét về thiết kế và công nghệ, tính năng thì rõ ràng model CU/CS-U18ZKH-8 không có điểm gì để chê. Do vậy mà nếu bạn không e ngại về vấn đề tài chính và muốn sở hữu một chiếc điều hòa hiện đại, thông minh thì có thể tham khảo. Tuy nhiên nếu mức tài chính không dư dả thì có thể cân nhắc một số yếu tố sau:

  • Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 gas R-32 chỉ có tác dụng làm mát chứ không thể sưởi ấm vào mùa đông, do vậy không hợp cho các khu vực miền Bắc. 
Lưu ý khi mua điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 18000BTU
Điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 phù hợp với khí hậu nóng quanh năm
  • Thiết bị rất thích hợp để lắp đặt cho những không gian sang trọng và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên nếu không chú trọng vào điểm này có thể tham khảo các thương hiệu khác có giá thành thấp hơn như Nakagawa, Casper,…

Bài viết đã cung cấp một số thông tin về điều hòa Panasonic CU/CS-U18ZKH-8 cùng lưu ý trước khi mua sản phẩm mà Websosanh.vn đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!