Những tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với loạt các trang bị hiện đại, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 mặc dù có giá đắt đỏ nhưng lại là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2021 này.

Là một trong những dòng điều hòa Panasonic 12000btu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, CU/CS-VU12UKH-8 có mức giá không hề rẻ, nhưng đi kèm với đó là máy cũng được trang bị loạt tính năng cao cấp hàng đầu trên thị trường điều hòa. Vậy dòng điều hòa này có được những trang bị gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa panasonic 12000btu 2021

 

1. Điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-VU12UKH-8 có thể hoạt động như một máy lọc không khí độc lập

Khi mà vấn đề ô nhiễm do bụi mịn cũng như dịch Covid-19 vẫn đang hành hoành như hiện nay thì người sử dụng, đặc biệt là những người dân sống tại các thành phố lớn thì lại càng quan tâm tới tính năng lọc không khí của điều hòa, và với Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

Panasonic trang bị cho dòng điều hòa 12000btu inverter thuộc dòng Sky Series của mình công nghệ lọc bụi mịn nanoe-G, giúp lọc sạch bụi mịn. Đặc biệt máy còn được tích hợp cảm biến bụi Dust Sensor, và được thể hiện thông qua đèn hiển thị LED trên dàn lạnh, giúp người sử dụng có thể nắm bắt được tình hình không khí trong nhà tốt hơn.

Đặc biệt, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 còn được tích hợp công nghệ Nanoe-X giúp khử mùi, diệt khuẩn, mang tới không khí trong lành cho người sử dụng. Nên ngay cả khi không thực hiện chức năng làm lạnh, người sử dụng có thể dùng điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 như một chiếc máy lọc không khí cực kỳ hiệu quả.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa với chức năng lọc không khí tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay thì chắc chắn là điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 sẽ mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế Sky Series là lối thiết kế hoàn toàn mới cà chỉ được sử dụng trên các dòng điều hòa cao cấp nhất từ thương hiệu Panasonic. Với việc đưa phần thổi gió lên phía trên, điều hòa hòa Panasonic 12000btu này có luồng không khí thổi ra cao hơn cũng như giúp đạt được khoảng cách dài hơn, từ đó giúp nhanh chóng phân bổ luồng khí mát khắp căn phòng.

Bên cạnh đó, Panasonic còn có những điều chỉnh với cảnh cửa gió với tổng số cánh lên 12 cánh, cùng góc rộng thêm 53%, điều này giúp tăng cường luồng gió thổi, rút ngắn thời gian làm mát đồng thời hiệu quả và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

Và đặc biệt, điều hòa Panasonic còn có điểm nhấn thiết kế với hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển, với đèn báo cảm biến bụi có khả năng đổi màu tùy nồng độ bụi bên trong phòng, từ đó giúp người sử dụng có thể cài đặt chế độ lọc không khí phù hợp nhất.

Đương nhiên không thể không nhắc tới quy trình sản xuất đạt chuẩn Nhật Bản, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp cũng góp phần làm tăng độ bền bỉ của máy trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với một nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

3. Khả năng làm mát ấn tượng trên điều hòa Panasonic 12000 btu inverter CU/CS-VU12UKH-8

Với việc được trang bị máy nén cao cấp, và tích hợp gas lạnh R32 thế hệ mới, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 có được hiệu suất làm lạnh tốt. Cùng với thiết kế cánh quạt gió mới như đã nói bên trên đây, nên với các phòng có diện tích phòng lớn từ 15-20m2 thì điều hòa CU/CS-VU12UKH-8 cũng dễ dàng phân bổ luồng gió mắt khắp phòng, từ đó mang tới sự thoải mái cho người sử dụng ở mọi vị trí trong phòng.

Cùng với đó, công nghệ P-Tech, với tính năng iAuto-X cùng thiết kế cánh quạt gió mới giúp làm tăng thêm hiệu suất làm mát của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8, từ đó phòng nhanh chóng có nhiệt độ như cài đặt mà không gây khó chịu cho người sử dụng trong quá trình dùng.

Một điểm cộng nữa của điều hòa Panasonic 12000btu inverter CU/CS-VU12UKH-8 chính là khả năng hoạt động êm ái khi độ ồn trung bình khi hoạt động của dàn lạnh chỉ là 28dB, gần như không gây ra tiếng động khiến người sử dụng đặc biệt thoải mái khi sử dụng, nhất là các đối tượng người dùng như bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi.

điều hòa panasonic 12000btu 2021

 

4. Tiết kiệm điện cũng là điểm nhấn của điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Với một dòng điều hòa 12000btu thì chắc hẳn, khả năng tiết kiệm điện là yếu tố mà người sử dụng cũng hết sức quan tâm bởi lẽ nó tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Và với điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8, người sử dụng cũng có thể hoàn toàn hài lòng khi nó được trang bị máy nén biến tần inverter.

Cùng với đó, sự tối ưu về thiết kế mới cùng loạt các chế độ làm mát thì điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-VU12UKH-8 cũng mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhất trong năm 2021.

Hiện nay, điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 đang được bán ra trên thị trường với mức giá khoảng 18 triệu đồng, đây không phải là mức giá rẻ đối với một dòng điều hòa 12000btu inverter. Tuy nhiên nếu so sánh với những công nghệ mà dòng điều hòa này được trang bị thì chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với số tiền bỏ ra, nhất là khi nó là sự đầu tư dài hạn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!