Điều hòa Panasonic dùng có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic là thương hiệu của Nhật và được sản xuất tại Malaysia. Cùng tìm hiểu điều hòa Panasonic dùng có tốt không và bao nhiêu tiền qua bài viết sau của websosanh.

Thương hiệu Panasonic được thành lập vào năm 1918, các sản phẩm của hãng có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000 và rất được tin dùng. Nhưng trước khi mua bạn vẫn cần tìm hiểu thật kỹ về chất lượng, giá thành và địa chỉ mua hàng để chọn mua được điều hòa Panasonic chính hãng có chất lượng tốt nhất.

điều hòa panasonic
Thương hiệu điều hòa Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản.

Điều hòa Panasonic dùng có tốt không?

Không chỉ là thương hiệu lớn và được tin dùng trên toàn thế giới, điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu điều hòa khác như:

– Luôn đi đầu về kiểu dáng, mẫu mã và liên tục có những đổi mới trong thiết kế các sản phẩm điều hòa.

– Các dòng máy điều hòa đa dạng và phong phú cho khách hàng lựa chọn như: điều hòa Panasonic Inverter cao cấp, điều hòa Panasonic Inverter sang trọng, Panasonic Inverter tiêu chuẩn…

Điều hòa Panasonic ứng dụng và trang bị nhiều công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn khử mùi và công nghệ tiết kiệm điện hiện đại.

  • Công nghệ làm lạnh:
    • Công nghệ iAuto-X: Tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn 35%, tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.
    • Công nghệ Powerful Cool: Đây là công nghệ làm lạnh nhanh, giúp điều hòa làm mát nhanh gấp 1,5 lần so với các dòng máy điều hòa thông thường. Giúp không gian phòng nhanh mát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa.
    • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh của điều hòa Panasonic được phát ra luân chuyển dọc theo trần nhà rồi lan tỏa ra khắp phòng. Chính vì vậy, trần nhà và tường dược làm mát nhanh chóng, không gây nóng bức và khó chịu cho người dùng.
Điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:
    • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Các tinh thể nano siêu nhỏ với mật độ cao có khả năng loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn ngăn mùi hôi khó chịu tới 99%, giúp không gian phòng bạn trong lành và sạch sẽ nhất.
    • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-X: Vào năm 2018, hãng Panasonic đã nâng cấp công nghệ Nanoe-G thành công nghệ Nanoe-X với khả năng  khử tới 5 mùi hôi khó chịu. So với công nghệ Nanoe-G, Nanoe-X có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả gấp 10 lần.
    • Khả năng duy trì độ ẩm cao: Việc trang bị công nghệ Nanoe-G và công nghệ làm lạnh tản nhiệt giúp điều hòa Panasonic có khả năng duy trì độ ẩm phù hợp giúp bảo vệ làn da của bạn.
điều hòa panasonic
Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn.
  • Công nghệ tiết kiệm điện:
    • Cảm biến Autocomfort: Có khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh trong phòng, tránh tình trạng nhiệt độ phòng quá thấp gây tiêu tốn điện năng.
    • Cảm biến Econavi: Giúp tiết kiệm tới 30% điện năng so với điều hòa thông thường vì có thể tự điều chỉnh công suất làm lạnh.
    • Công nghệ Inverter: Điều hòa Panasonic được trang bị công nghệ Inverter, không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy chạy êm và ổn định.
điều hòa Panasonic
Sử dụng điều hòa Panasonic giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

– Ngoài ra, điều hòa Panasonic còn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh khác như: chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ, dàn tản nhiệt, chế độ Quiet giảm tiếng ồn… 

Điều hòa Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Là thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng thế giới có chất lượng vượt trội nên điều hòa Panasonic có giá bán cao hơn so với các sản phẩm điều hòa có cùng công suất.

Theo khảo sát, giá điều hòa Panasonic 1 chiều có giá bán tham khảo từ 10 triệu đồng trở lên; trong khi đó điều hòa Panasonic 2 chiều có giá bán khoảng từ 16 triệu đồng trở lên.

điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic có thiết kế tinh tế và sang trọng.

Mua điều hòa Panasonic ở đâu chất lượng và chính hãng?

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều đơn vị cung cấp điều hòa Panasonic nhưng không phải đơn vị nào cũng nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua điều hòa Panasonic, bạn nên ưu tiên tìm đến các cửa hàng điện máy có quy mô lớn, có tên tuổi và thương hiệu để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng. Tránh mua ở các đơn vị nhỏ lẻ, giá thành rẻ hơn so với giá niêm yết vì nguy cơ mua phải điều hòa Panasonic nhái, giả, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ là rất cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!