Giá điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hàng loạt các công nghệ hiện đại được trang bị thì điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 là một trong những lựa chọn tốt nhất trong năm 2022 này.

Mùa hè 2022 đang tới gần và dự kiến sẽ khá là nắng nóng nên ở thời điểm hiện tại, khá nhiều gia đình đã bắt đầu tìm hiểu để mua điều hòa mới cho gia đình mình. Trong số đó, dòng điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy hiện điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter này có giá bao nhiêu tiền và có nên mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình  câu trả lời.

Đánh giá điều hòa panasonic 12000 inverter 1 chiều

 

1. Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều inverter CS-WPU12XKH-8 bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết mà Panasonic đưa ra cho model điều hòa 12000btu inverter CS-WPU12XKH-8 là 16.660.000 đồn. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi thì các siêu thị điện máy lớn đang phân phối dòng điều hoàn này với giá 14,5 triệu đồng kèm với chính sách “miễn phí công và chi phí lắp đặt”

Bên cạnh đó, cũng có một số các cửa hàng nhỏ lẻ đang bán ra điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 với mức giá rẻ hơn nữa. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Panasonic 12000btu inverter này với mức giá rẻ thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức rẻ nhất.

2. Đánh giá các trang bị trên điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8

Mặc dù có mức giá bán đắt đỏ nhưng điều hòa CS-WPU12XKH-8 lại sở hữu khá nhiều các trang bị hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay:

– Về khả năng làm mát

Là điểm mạnh của điều hòa Panasonic, model Panasonic CS-WPU12XKH-8 được trang bị gas lạnh mới nhát R32, đi kèm máy nén cao cấp của hãng mang tới hiệu suất làm mát tốt. Ngoài ra, máy được tối ưu hóa với cánh quạt gió BIG LAP giúp mở rộng tiết diện và tăng luồng gió, trong khi công nghệ Aero Wings mang tới luồng gió vòng cung, giúp đưa gió mát đi xa hơn tới  mọi ngóc ngách trong phòng nhưng vẫn không gây khó chịu vì không thổi trực tiếp vào người sử dụng.

Panasonic CS-WPU9XKH-8 cũng có đa dạng chế độ làm mát trong đó có chế độ làm mát nhanh Power Full cùng với chế độ làm mát dịu nhẹ khi máy cực kỳ êm dịu…

Đánh giá điều hòa panasonic 12000 inverter 1 chiều

 

– Về khả năng lọc không khí

Điều hòa Panasonic 12000 1 chiều inverter CS-WPU12XKH-8 được trang bị công nghệ lọc không khí nanoe-G – đây là công nghệ lọc không khí đặc trưng của Panasonic, với khả năng lọc sạch bụi bẩn bao gồm cả bụi mịn PM2.5, diệt khuẩn, khử mùi…mang tới không khí trong lành cho phòng.

Với khả năng lọc không khí này, Panasonic CS-WPU12XKH-8 đặc biệt phù hợp với những người dùng tại các thành phố lớn – nơi ô nhiễm do bụi mịn đang là “vấn đề” khá lớn.

– Về khả năng tiết kiệm điện

Với việc sử dụng máy nén biến tần inverter, điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, giúp người sử dụng tiết kiệm tiền hơn khi sử dụng máy.

– Về tính năng hiện đại

Măc dù có giá bán khá hợp lý nhưng điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 cũng được tích hợp chức năng kết nối với wifi. Qua đó, người sử dụng có thể điều khiển điều hòa thông qua smartphone.

Với hàng loạt các tính năng được trang bị thì Panasonic CS-WPU12XKH-8 mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa khá toàn diện để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Với hàng loạt các trang bị được tích hợp, điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 giúp mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Đánh giá điều hòa panasonic 12000 inverter 1 chiều

 

3. Có nên mua điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 không?

Mặc dù có giá bán không hề rẻ nhưng điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần một chiếc điều hòa chất lượng và hiện đại hàng đầu trong năm 2022 này thì chắc chắn điều hòa Panasonic CS-WPU12XKH-8 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức về Điều hòa