Điều hòa Samsung có tốt không? Có nên mua điều hòa Samsung hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung có tốt không? Nên hay không nên mua máy lạnh Samsung? Hôm nay, Websosanh sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho những vấn đề trên.

Samsung là thương hiệu sở hữu nhiều dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế cùng với nhiều tính năng thông minh. Vậy điều hòa Samsung có thật sự tốt hay không? Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gì? Hãy cùng Websosanh đi vào tìm hiểu sâu hơn bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chi tiết điều hòa Samsung có tốt không?

Để nhận xét điều hòa Samsung có tốt không, chúng ta sẽ lần lượt điểm qua những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như sau:

dieu hoa samsung co tot khong
Giái đáp: điều hòa Samsung có tốt không?

Về thiết kế sản phẩm

Khi nói đến thương hiệu Samsung, bạn sẽ nghĩ ngay đến thiết kế đẹp và hợp thời trang đầu tiên. Máy điều hòa của thương hiệu này cũng không ngoại lệ. Khác với các sản phẩm cũ thì dòng điều hòa Samsung mới ra mắt gần đây có cấu tạo 3 trụ tam giác, âm tường, mặt trên và mặt dưới giúp mở rộng bề mặt hút tăng thêm 39%. Thổi mạnh hơn 54%, chu vi của quạt tăng 22%.

Công nghệ làm lạnh

Bên cạnh thiết kế về mẫu mã thì công nghệ là một điểm cực kỳ quan trọng khi đánh giá điều hòa Samsung có tốt không? Vì máy lạnh được trang bị những công nghệ mới, tiên tiến sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng cũng như có hiệu quả làm lạnh tốt hơn so với những công nghệ cũ.

Máy lạnh Samsung được thiết lập chế độ Digital Inverter 8 cực giúp kiểm soát và giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Nhờ công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter 8 cực, máy lạnh Samsung vận hành rất êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32% so với các dòng máy thông thường.

Sự kết hợp giữa công nghệ Turbo Cooling và khả năng tự động điều chỉnh công suất giúp máy lạnh có thể tùy chỉnh công suất phù hợp với số lượng người với chế độ Optimal Single Blade. Chế độ Good’Sleep có trọng máy lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian ngày – đêm để hỗ trợ bạn có một giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. 

Máy lạnh Samsung đều ứng dụng các công nghệ hỗ trợ khả năng lọc bụi bẩn trong không khí. Cụ thể là công nghệ lọc bụi kháng khuẩn với Easy Filter, Full HD Filter, Silver Nano, Deodorizing và nhiều chế độ tiện ích khác. 

Giá cả của máy lạnh Samsung

Với thiết kế tinh tế cùng tính năng ưu việt thì giá điều hòa Samsung được nhiều người đánh giá là khá tốt phù hợp với những giá trị mà nó mang lại. Giá điều hòa 1 chiều thường nằm trong khoảng từ 7 đến 9 triệu đồng, tùy vào khả năng làm lạnh của từng sản phẩm. Điều hòa 2 chiều sẽ có giá cao hơn, thường trên dưới 10 triệu đồng.

Nên hay không nên mua máy lạnh Samsung?

Nếu đánh giá điều hòa Samsung có tốt không? Websosanh vẫn đánh giá là ổn và tốt trong tầm giá. Do đó, trả lời câu hỏi có nên mua điều hòa Samsung không thì bạn cũng có thể tham khảo một số ý kiến sau:  

dieu hoa samsung co tot khong 1
Có nên mua điều hòa Samsung để sử dụng cho gia đình không?
  • Nếu bạn muốn hiện đại và sang trọng thì thiết kế của máy lạnh Samsung là một điểm nhấn. Tuy nhiên, kiểu dáng còn tùy vào mắt mỗi người.
  • Nếu bạn muốn những tính năng cao cấp trên máy lạnh thì cũng có thể lựa chọn thương hiệu Samsung vì những công nghệ mới của Samsung rất hay.
  • Nếu xét về giá thì Samsung là hãng điều hòa có mức giá khá phù hợp đại đa số người tiêu dùng hiện nay với tính năng và thiết kế.
  • Muốn máy lạnh hoạt động êm ái thì bạn nên cân nhắc kỹ khi mua vì nhiều mẫu máy lạnh Samsung thường bị chê là có tiếng ồn khá lớn.

Mua máy lạnh Samsung ở đâu?

Mua điều hòa Samsung không khó, bạn chỉ cần chạy ra siêu thị điện máy là có thể lựa chọn trong vô số sản phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc. Nhưng nếu không tin tưởng những địa chỉ này, người mua có thể tìm đến các đơn vị phân phối uy tín khác như Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim,…

dieu hoa samsung co tot khong 2
Địa chỉ phân phối và cung cấp máy lạnh uy tín chất lượng

Hoặc bạn có thể chọn đặt hàng online qua các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada… Những gợi ý trên có hỗ trợ mua điều hòa Samsung trả góp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng Việt Nam.

Với những thông tin mà Websosanh cung cấp chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về dòng điều hòa đến từ thương hiệu Samsung rồi phải không? Bạn có thể tham khảo các sản phẩm và mức giá tại Websosanh để có sự lựa chọn phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!