6 lý do bạn nên mua máy điều hòa Samsung dòng WindFree™

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết kiệm điện năng; làm lạnh tức thì, không gió buốt; lọc bụi bẩn và vi khuẩn; công nghệ làm lạnh thông minh AI; vận hành êm ái; đa dạng tính năng là 6 lý do bạn nên mua máy điều hòa Samsung dòng WindFree™. 

Máy điều hòa Samsung dòng WindFree™  là sản phẩm của hãng Samsung nổi tiếng toàn cầu. Ngoài thương hiệu nổi tiếng và uy tín thì dòng máy lạnh Samsung WindFree™ còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé!

1. Tiết kiệm điện năng tới 73%

Dòng máy lạnh WindFree™ của Samsung được nhà sản xuất trang bị cho công nghệ Digital Inverter Boost với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 73%. Tuy tiết kiệm điện nhưng máy lạnh Samsung WindFree™ vẫn có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định theo mong muốn của người sử dụng.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Digital Inverter Boost là sử dụng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler kết hợp nam châm Neodymium cho phép máy lạnh hoạt động êm ái, yên tĩnh và giảm tiếng ồn đến 40%.

may điều hòa samsung
Dòng máy lạnh WindFree™ của Samsung được nhà sản xuất trang bị cho công nghệ Digital Inverter Boost với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 73%.

2. Làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì, không gió buốt

Công nghệ WindFree™ độc quyền của hãng Samsung với thiết kế hơn 23.000 lỗ nhỏ trên bề mặt của dàn lạnh. Theo đó, luồng gió lạnh không thổi ra từ cửa miệng gió mà là từ 23.000 lỗ nhỏ này nên giúp làm mát dễ chịu, nhẹ nhàng và êm ái, không lo gió buốt.

Công nghệ WindFree™ có tác dụng hạn chế tình trạng người dùng bị sốc nhiệt, cảm lạnh do hơi lạnh phả thẳng trực tiếp vào người, nhất là khi sử dụng vào thời điểm tiết trời oi nóng. Chính vì vậy dòng máy lạnh Samsung  WindFree™ đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

may điều hòa samsung
Công nghệ WindFree™ độc quyền làm lạnh nhanh chóng, không lo gió buốt

3. Lọc bụi bẩn và vi khuẩn hiệu quả tới 99%

Máy điều hòa Samsung dòng WindFree™  có khả năng lọc vi khuẩn và bụi bẩn (kể cả bụi siêu mịn) hiệu quả tới 99% do được trang bị bộ lọc TriCare và bộ lọc PM 1.0.

Đặc biệt, thiết kế bộ lọc Easy Filter Plus rất dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể tự vệ sinh mà không gọi thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp.

may điều hòa samsung
Máy điều hòa Samsung dòng WindFree™  có khả năng lọc vi khuẩn và bụi bẩn (kể cả bụi siêu mịn) hiệu quả tới 99%

4. Công nghệ làm lạnh AI thông minh

Công nghệ làm lạnh AI thông minh trên máy lạnh Samsung WindFree™ có khả năng tự động phân tích nhiệt độ phòng đồng thời theo dõi khả năng hoạt động của máy để tối ưu các chế độ hoạt động.

Sau đó, máy lạnh căn cứ vào các phân tích sẽ lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất với người sử dụng nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

may điều hòa samsung
Công nghệ làm lạnh AI thông minh trên máy lạnh Samsung WindFree™ có khả năng tự động phân tích nhiệt độ phòng

5. Vận hành êm ái với chỉ số độ ồn chỉ khoảng 16 dB

Máy lạnh sử dụng công nghệ WindFree™ có khả năng phân tán các lỗ siêu nhỏ tạo nên luồng không khí dễ chịu. Không khí chỉ đạt với tốc độ vừa phải 0,15m/s, từ đó không tạo nên hiện tượng gió buốt hay tiếng ồn do động cơ gây ra nữa.

Độ ồn tối đa của máy vận hành được chỉ rơi vào khoảng 16 dB tương đương với môi trường yên tĩnh khi đọc sách trong thư viện. Nhờ vậy mà giúp cho người dùng tập trung học tập, làm việc hoặc nghỉ ngơi thoải mái.

may điều hòa samsung
Vận hành êm ái với chỉ số độ ồn chỉ khoảng 16 dB

6. Đa dạng các tính năng, tiện ích

Dòng máy lạnh Samsung WindFree™ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh sau:

– Cảm biến chuyển động Motion Detect Sensor (MDS) có thể nhận biết vị trí và chuyển động của người dùng trong phòng để từ đó điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió, tiết kiệm tới 43% điện năng tiêu thụ.

– Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng SmartThings cho phép bạn điều chỉnh các chế độ và tính năng của điều hòa ở mọi lúc mọi nơi.

– Bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus có tác dụng bảo vệ động cơ, bảo vệ máy nén và bảo vệ chống ăn mòn cho phép máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

– Công nghệ chống ăn mòn DuraFin tăng độ bền cho dàn tản nhiệt, ngay cả khi sử dụng ở khu vực gần biển.

– Chế độ tự động làm sạch Auto Clean cho bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ.

– Chế độ ngủ ngon Good Sleep đặc biệt thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

– Cánh đảo gió 4 chiều 4-way Swing giúp hơi lạnh lan xa và đồng đều hơn.

Trên đây là 6 lý do thuyết phục bạn nên mua máy điều hòa Samsung dòng WindFree™. Chúc các bạn có sự lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!