Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
WindFree™ là một trong các công nghệ đột phá được ứng dụng trên các dòng máy lạnh – điều hòa Samsung. Vậy công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Có tác dụng và lợi ích gì và tại sao nên mua? 

Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc trên về công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung, hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Nguyên lý hoạt động

Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là công nghệ làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì, tránh tình trạng thổi gió buốt trực tiếp vào người sử dụng.

Sử dụng công nghệ WindFree™, làn gió và luồng khí thoát ra từ máy lạnh Samsung sẽ đi qua 23.000 lỗ siêu nhỏ nằm ở phía mặt trước của máy. Các lỗ nhỏ li ti này giúp phân tán không khí lạnh một cách dịu nhẹ, luồng khí chuyển động với vận tốc cực thấp (khoảng 0.15m/s). Chính vì vậy sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

điều hòa samsung
Công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là công nghệ làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì, tránh tình trạng thổi gió buốt trực tiếp vào người

Công nghệ WindFree™ có tác dụng và lợi ích gì? 

Công nghệ WindFree™ của thương hiệu điều hòa Samsung có các tác dụng và lợi ích như làm lạnh tức thì, không gió buốt, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái. Cụ thể:

– Làm lạnh tức thì, không gió buốt: Cơ chế tỏa hơi lạnh của công nghệ WindFree™ là qua 23.000 lỗ nhỏ li ti, nên luồng gió thổi ra không lạnh buốt, không thổi thẳng trực tiếp vào người một cách ồ ạt mà cực kỳ thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy người sử dụng sẽ không lo bị cảm lạnh, đặc biệt thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

– Siêu tiết kiệm điện năng: Công nghệ WindFree™ khi kết hợp với công nghệ Digital Inverter Boost sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77%. Sở dĩ như vậy là  do máy nén hoạt động với tần suất thấp, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả làm lạnh ổn định và nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter Boost sử dụng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler và nam châm Neodymium tích hợp bên trong sẽ giúp máy hoạt động êm ái đồng thời kéo dài độ bền của máy.

– Vận hành êm ái: Với công nghệ WindFree™, hơi lạnh của điều hòa Samsung được phân tán qua các lỗ siêu nhỏ tạo nên luồng không khí thoát ra nhẹ nhàng và dễ chịu với tốc độ dưới 0,15m/s. Điều này không chỉ tránh gió buốt mà còn giảm thiểu tối đa tiếng ồn do động cơ tạo nên. Theo công bố từ hãng sản xuất, điều hòa Samsung sử dụng công nghệ WindFree™ có chỉ số độ ồn khi hoạt động chỉ 16dB (tương đương với môi trường yên tĩnh khi đọc sách trong thư viện). Do đó, bạn sẽ có không gian yên tĩnh tối đa để nghỉ ngơi, làm việc và học tập.

điều hòa samsung
Cơ chế tỏa hơi lạnh của công nghệ WindFree™ là qua 23.000 lỗ nhỏ li ti, nên luồng gió thổi ra không lạnh buốt, không thổi thẳng trực tiếp vào người

Tại sao nên mua máy lạnh Samsung WindFree™?

Bên cạnh các tác dụng và lợi ích do công nghệ WindFree™ mang lại, dòng máy lạnh Samsung WindFree™ còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội để thuyết phục bạn mua và sử dụng. Ví dụ như:

– Bộ lọc PM 1.0: Tác dụng tiêu diệt virus, bụi siêu mịn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99%. Bộ lọc này còn được tích hợp đèn màu báo hiệu chất lượng không khí Aurora cùng cảm biến Laser để tự động làm sạch khi không khí khi có dấu hiệu ô nhiễm.  Đặc biệt, PM 1.0 có thiết kế đơn giản dễ dàng tháo ra và lắp vào khi cần vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

– Bộ lọc TriCare: Hiệu quả lọc bỏ 99% vi khuẩn,  virus, bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng của bộ lọc TriCare đã được 2 tổ chức quốc tế là ITEA và Intertek kiểm nghiệm chứng nhận. Bộ lọc này có 3 lớp lưới lọc có mật độ cao và lớp phủ Zeolite, nên có thể lọc sạch lông thú cưng, bụi vải hay các hạt bụi lớn. Đối với các gia đình có người bị dị ứng, trẻ nhỏ, người già hay phụ nữ mang thai thì máy lạnh Samsung WindFree™ tích hợp bộ lọc TriCare sẽ là sự lựa chọn thông minh.

– Công nghệ làm lạnh thông minh AI: Công nghệ này có khả năng tự động tối ưu luồng khí mát dựa trên việc phân tích các yếu tố như: nhiệt độ được thiết lập sẵn, thời gian vận hành, nhiệt độ thực tế bên trong phòng và bên ngoài. Sau đó, máy lạnh sẽ tự động tối ưu các chế độ khác nhau để mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng.

điều hòa samsung
Công nghệ làm lạnh thông minh AI: có khả năng tự động tối ưu luồng khí mát

Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên hy vọng các bạn đã biết công nghệ WindFree™ trên điều hòa Samsung là gì? Có tác dụng gì và tại sao nên mua? Chúc các bạn chọn mua được chiếc điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!