Điều hòa tích hợp wifi là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tích hợp wifi ngày càng được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi. Vậy điều hòa tích hợp wifi là gì? Tại sao nên mua? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Điều hòa tích hợp wifi là gì?

Điều hòa tích hợp wifi là dòng sản phẩm được tích hợp tính năng kết nối wifi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể điều khiển máy lạnh dù đang ở bất cứ đâu.

Cái tiến thông minh này giúp người dùng không còn phải phụ thuộc vào điều khiển từ xa truyền thống.

điều hòa tích hợp wifi
Điều hòa tích hợp wifi là dòng sản phẩm được tích hợp tính năng kết nối wifi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Tại sao nên mua điều hòa tích hợp wifi?

Về lý do tại sao nên mua điều hòa tích hợp wifi, bạn có thể tham khảo các lợi ích sau:

+ Kiểm soát hoạt động của máy điều hòa: Chỉ cần một chiếc điện thoại thông mih có kết nối internet, bạn có thể tắt/mở điều hòa một cách dễ dàng giữa các phòng với nhau. Vì vậy bạn cũng không cần phải di chuyển giữa các phòng để điều khiển máy điều hòa. Trước khi ở công ty về nhà, bạn có thể bật máy lạnh trước để làm mát căn phòng để căn phòng được làm mát trước.

+ Hỗ trợ thông minh: Đối với dòng máy điều hòa bình thường, khi gặp sự cố người dùng sẽ không thể nào biết được cho đến lúc máy ngừng hoạt động. Tuy nhiên, với  máy lạnh kết nối wifi, mọi thông tin hoạt động của máy đều sẽ được cập nhật trên điện thoại nên bạn có thể kiểm soát điều hòa dễ dàng khi gặp sự cố.

+ Không cần remote vẫn có thể điều khiển điều hòa dễ dàng: Chỉ cần điện thoại di động thông minh có kết nối internet là người dùng đã có thể điều khiển các tính năng và chế độ trên điều hòa một cách dễ dàng mà không cần đếm điều khiển từ xa.

điều hòa tích hợp wifi
Không cần remote vẫn có thể điều khiển điều hòa dễ dàng

+ Đa tính năng hơn điều khiển từ xa thông thường: Ngoài việc điều khiển các chức năng cơ bản như trên điều khiển từ xa cầm tay thông thường, ứng dụng trên điện thoại còn hỗ trợ rất nhiều tiện ích thông minh khác. Ví dụ như kiểm tra được điện năng mà máy lạnh tiêu hao.

+ Điều khiển được nhiều thiết bị khác nhau: Việc có quá nhiều điều khiển từ xa cho các thiết bị gia dụng dễ gây nhầm lẫn khi sử dụng. Do đó sử dụng điều khiển thông qua điện thông minh giúp bạn kiểm soát được cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau trong gia đình một cách thuận tiện và đơn giản.

+ Bảo vệ sức khỏe: Trẻ em và người lớn tuổi rất hay gặp các vấn đề về sức khỏe,  đặc biệt là liên quan đến đường hô hấp. Do đó, việc căn chỉnh nhiệt độ phù hợp là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

điều hòa tích hợp wifi
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông mih có kết nối internet, bạn có thể tắt/mở điều hòa một cách dễ dàng giữa các phòng với nhau.

Nên mua điều hòa tích hợp wifi của hãng nào?

Các hãng máy điều hòa có kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại di động hiện nay có điều hòa LG của Hàn Quốc; điều hòa Panasonic của Nhật Bản; máy lạnh Sharp của Nhật Bản; máy lạnh TCL của Trung Quốc…

Một số sản phẩm máy lạnh wifi nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến như:  Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW; Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW; Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW; Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW; TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/XA66; TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41; TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N; TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSD/XA66…

điều hòa tích hợp wifi
Nên mua điều hòa tích hợp wifi của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Hy vọng các thông tin chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng máy điều hòa tích hợp wifi. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy lạnh tích hợp wifi phù hợp và tốt nhất cho mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!