Điều hòa Toshiba 2023 - Điểm nhấn ở bộ lọc Ultra Fresh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba 2023 ra mắt 2 sản phẩm gồm Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V và Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V đều thuộc dòng điều hòa trung cấp không plasma. Trong đó, công nghệ nổi bật được nhiều người chú ý đó là bộ lọc Ultra Fresh.

1. Bộ lọc UltraFresh trên điều hòa Toshiba 2023 có đặc điểm gì?

Như bạn đã biết, công nghệ UltraFresh là công nghệ cấp đông mềm độc quyền đã được thương hiệu Toshiba áp dụng trên các sản phẩm tủ lạnh của mình. Ngăn UltraFresh duy trì nhiệt độ ở -3 độ C sẽ giúp bảo quản dạng thực phẩm tươi sống như thịt, cá giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon cũng như chất dinh dưỡng mà không làm đông đá chúng.

Tuy nhiên, bộ lọc UltraFresh được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa Toshiba 2023 lại là công nghệ lọc không khí tiên tiến thay thế màng lọc IAQFresh với nhiều chức năng nổi trội hơn.

Điều hòa Toshiba 2023 - Điểm nhấn ở bộ lọc Ultra Fresh
Bộ lọc UltraFresh được tích hợp trên các sản phẩm điều hòa Toshiba 2023 lại là công nghệ lọc không khí tiên tiến thay thế màng lọc IAQFresh

Bộ lọc UltraFesh là công nghệ có thể hạn chế 15 loại vi khuẩn nguy hiểm được định danh bởi Trung tâm kiểm soát dịch bệnh gây nhiễm Center For Disease Control. Cụ thể: Với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc.

Cùng với đó, các tinh thể bạc (Ag+) đem đến cho điều hòa Toshiba 2023 có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác.

Điều hòa Toshiba 2023 - Điểm nhấn ở bộ lọc Ultra Fresh
Các tinh thể bạc (Ag+) đem đến cho điều hòa Toshiba 2023 có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác

Sự có mặt Leuconostoc enzym có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút. Đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, công nghệ UltraFresh kết hợp với lưới lọc chống nấm mốc trên điều hòa Toshiba 2023. Nhờ đó, đem đến cho điều hoà Toshiba 2023 khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí một cách tối ưu cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Phần lưới lọc chống nấm mốc này rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

2. Gợi ý hai model điều hòa Toshiba 2023 có bộc lọc UltraFresh đáng sắm

Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V và Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V là hai model điều hòa Toshiba 2023 có bộ lọc UtraFresh.

2.1 Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Điều hòa Toshiba 9000 btu Inverter RAS-H10Z1KCVG-V có công suất thiết kế là 9000 BTU cho nên sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong các không gian phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2 như các phòng cá nhân: phòng ngủ, phòng họp nhỏ, phòng đọc sách, phòng làm việc, thậm chí là phòng khách nhỏ.

Điều hòa Toshiba 2023 - Điểm nhấn ở bộ lọc Ultra Fresh
Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H10Z1KCVG-V có công suất thiết kế là 9000 BTU cho nên sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong các không gian phòng có diện tích nhỏ dưới 15 m2

Điều hòa Toshiba Inverter 9000 BTU RAS-H10Z1KCVG-V ngoài việc sở hữu công nghệ UltraFresh, chúng còn có nhiều công nghệ, tính năng nổi bật khác được tích hợp đó là:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Trên lá nhôm của điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Không chỉ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả mà còn tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.
  • Chế độ tiết kiệm điện Eco: Ở chế độ này giúp cho điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường.
  • Chức năng tự động làm sạch: Khi điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V hoạt động độ ẩm bên trong điều hòa luôn được duy trì. Nhưng sau khi bạn nhấn tắt điều hòa, quạt bên trong dàn lạnh sẽ tiếp tục hoạt động khoảng 20 phút để làm khô dàn lạnh, giảm thiểu nấm mốc.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power: giúp điều hòa Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10Z1KCVG-V tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Hiện nay, giá mà Toshiba đưa ra cho một sản phẩm điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V là 10.590.000 VNĐ ( đã bao gồm VAT).

2.2 Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V

Điều hòa Toshiba 1,5 HP RAS-H13C4KCVG-V là một trong những điều hòa Toshiba 2023. Chúng có thiết kế liền khối, không có vết cắt với bề mặt sáng bóng, sang trọng làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng. Với công suất 1,5 HP chúng sẽ có khả năng làm lạnh hiệu quả trong các không gian phòng có diện tích dưới 20m2.

  • Chế độ Eco: Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm đến 25% điện năng khi sử dụng.
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Không chỉ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả mà còn tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.
  • Chức năng tự động làm sạch: Khi bạn tắt điều hòa Toshiba 12000 btu Inverter RAS-H13C4KCVG-V quạt bên trong dàn lạnh sẽ tiếp tục hoạt động khoảng 20 phút để làm khô dàn lạnh, giảm thiểu nấm mốc. Nhờ tính năng này sẽ nâng cao chất lượng không khí bên trong căn phòng của gia đình bạn.
Điều hòa Toshiba 2023 - Điểm nhấn ở bộ lọc Ultra Fresh
Khi bạn tắt điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V quạt bên trong dàn lạnh sẽ tiếp tục hoạt động khoảng 20 phút để làm khô dàn lạnh, giảm thiểu nấm mốc.
  • Chế độ làm lạnh nhanh HiPower giúp bạn không phải chờ lâu mà được nhanh chóng tận hưởng không gian mát mẻ, sảng khoái chỉ sau ít phút mở điều hòa Toshiba 1 chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V.

Giá mà Toshiba đưa ra cho sản phẩm điều hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V là 13.290.000 VNĐ.

Việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm điều hòa Toshiba 2023 sở hữu bộ lọc UtraFresh sẽ đem đến cho bạn và các thành viên trong gia đình sự bảo vệ an toàn trước các luồng không khí độc hại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!