Điều hòa Toshiba RAS-H10X2KCVG-V giá bao nhiêu? Có đáng để mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10X2KCVG-V được bán ra thị trường năm 2020 cho đến hiện nay mức giá đã giảm nhiệt nhiều đến gần hơn với điều kiện kinh tế của người Việt. Cùng với đó là những tính năng ổn định đáng để chọn mua cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

Những chiếc điều hòa Toshiba với chất lượng ổn định luôn được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Trong đó, Toshiba RAS-H10X2KCVG-V là một model được chọn nhiều cho những không gian có diện tích khoảng 10-15m2. Ra mắt từ năm 2020 liệu rằng chiêc điều hòa này có còn đáng mua hay không? 

Điều hòa 1 chiều inverter 9000 BTU Toshiba RAS-H10X2KCVG-V giá bao nhiêu?

Toshiba RAS-H10X2KCVG-V có mức giá rẻ trên thị trường hiện nay
Toshiba RAS-H10X2KCVG-V có mức giá rẻ trên thị trường hiện nay

Chiếc điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10X2KCVG-V được hãng bán ra trên thị trường năm 2020 với mức giá 11,5 triệu đồng. Nhưng hiện nay, theo thống kê của Websosanh chiếc điều hòa 1hp này được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá chỉ từ 7.5 triệu đồng. 

Đây là giá điều hòa chưa tính chi phí lắp đặt, nếu thêm các chi phí về ống đồng, công lắp đặt, ống dẫn nước thải… thì bạn sẽ bải trả thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng nữa. Dẫu vậy, mức giá bán này vẫn thuộc hàng khá tốt đối với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H10X2KCVG-V

Bạn đắn đo có nên lựa chọn mua điều hòa Toshiba 1hp RAS-H10X2KCVG-V hay không hãy tham khảo những đánh giá chi tiết những ưu nhược điểm của điều hòa.

Ưu điểm

  • Điều hòa 9000 BTU có mức giá thành giảm nhiều phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. 
  • Thiết kế điều hòa inverter này với vẻ bề ngoài sáng bóng, cạnh viền cong mềm mại cùng hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng với 3 chế độ tạo nên vẻ sang trọng và nổi bật cho không gian nội thất căn nhà bạn.
  • Điều hòa Toshiba 1 chiều này  được sử dụng công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic coil để chống vị khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên dàn lạnh đem lại môi trường trong lành và đảm bảo máy hoạt động ổn định hơn.
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Phiên bản điều hòa này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
  • Tiết kiệm điện năng tốt nhờ công nghệ inverter với mức công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 760W.
  • Máy hoạt động cực êm ái không hề gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.
  • Cơ chế làm sạch tự động giúp người dùng sẽ giảm thiểu được việc tự vệ sinh điều hòa.
  • Người dùng có để điều chỉnh 3 mức công suất sử dụng là 50%, 75% và 100%. Các mức công suất hoạt động tốt mà lại vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.
  • Bộ lọc IAQ Toshiba tiên tiến cao cấp hàng đầu đem lại không gian sống trong lành cho mọi gia đình.
  • Điều hòa sử dụng công suất làm lạnh R32 tiên tiến làm lạnh nhanh thân thiện với môi trường và người dùng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của chiếc điều hòa Toshiba 9000 btu RAS-H10X2KCVG-V thì sản phẩm cũng còn tồn tại một vài những  nhược điểm nhất định như:

  • Điều hòa Toshiba RAS-H10X2KCVG-V chỉ có tính năng làm lạnh 1 chiều nên chưa thực sự phù hợp với những người dùng khu vực phía bắc, tây bắc bởi  có thời tiết mùa đông lạnh giá.
  • Không có tính năng kết nối wifi để người dùng có thể điều khiển thông qua các thiết bị di động.
  • Điều hòa sản xuất năm 2020 nếu mua ở thời điểm này bạn dễ mua phải hàng tồn kho và không được bảo hành đúng theo quy định của hãng. Do đó, bạn nên cẩn trọng khi chọn mua hàng.

Có nên mua điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10X2KCVG-V năm 2023 không?

điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10X2KCVG-V đáng để lựa chọn cho nhu cầu làm lạnh
điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10X2KCVG-V đáng để lựa chọn cho nhu cầu làm lạnh

Thông qua các ưu nhược điểm của chiếc điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H10X2KCVG-V nêu trên có thể nhận thấy đây là phiên bản điều hòa siêu tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí xịn sò và làm mát nhanh chóng. Đặc biệt, với mức giá thành hiện đang giảm nhiệt thì đây chính là thời  điểm bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này.

Tuy nhiên, đây là chiếc điều hòa 1 chiều làm mát. Chỉ phù hợp với những người dùng muốn mua điều hòa làm lạnh vào mùa hè cho không gian dưới 15m2. Nếu bạn chọn mua điều hòa 2 chiều thì có thể tham khảo nhiều model khác nhau của  hãng Toshiba hoặc các thương hiệu khác nhau mà bạn yêu thích.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!