Đồ chơi cho bé hình ngựa Pony hấp dẫn, bổ ích như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với trẻ em, trí tưởng tượng là vô hạn nên cần nhiều đồ chơi để giúp bé khám phá. Giữa những loại đồ chơi nguy hiểm, độc hại ngoài thị trường thì đồ chơi ngựa Pony có thương hiệu uy tín, lại có tính giáo dục, phù hợp với độ tuổi của bé. Đây là lựa chọn thông thái của bố mẹ khi mua cho bé yêu.

1. Đồ chơi ngựa Pony có xuất xứ từ đâu và có an toàn không?

Đồ chơi Pony còn gọi là đồ chơi My Little Pony – đây là một sản phẩm đồ chơi mô hình trang trí với công chúa Candace là nhân vật đáng yêu trong bộ phim hoạt hình “My Little Pony” có xuất xứ từ Mỹ. Đồ chơi My Little Pony được ra mắt năm 1983 và rất nhanh chóng trở thành món đồ chơi được hàng triệu trẻ em trên thế giới yêu thích.

Món đồ chơi này giúp bé yêu thỏa sức sáng tạo kiểu tóc cho ngựa Pony. Với chất liệu nhựa cứng an toàn, bé có thể chơi đùa dễ dàng, lâu bền mà không lo bị gãy, vỡ khi vui chơi hiếu động. Màu sắc đồ chơi Pony cho bé cũng rất đa dạng, tươi sáng, được thiết kế lạ mắt và khá sinh động giúp kích thích thị giác của trẻ.

Sản phẩm đồ chơi hình ngựa Pony thích hợp mua làm quà tặng cho các bé từ 3 tuổi trở lên.

Do-choi-Pony-bo-1-chu
Sản phẩm gồm 1 người bạn Pony có chiều cao 20cm, đi kèm là 1 chiếc lược. Các bé từ 3 tuổi trở lên có thể rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và tính kiên trì, sáng tạo.

2. Tại sao bạn nên lựa chọn món đồ chơi ngựa Pony cho bé?

Pony là những chú ngựa có kiểu dáng rất đẹp mắt với những sắc màu lung linh, rất gần gũi với tuổi thơ của bé. Trong khi đối với các bé từ 3 tuổi trở lên, trí tưởng tượng cực kỳ phong phú.

Trên thực tế những bộ đồ chơi Pony này đã giúp bé phát triển khả năng sáng tạo tối đa trong khi tham gia tương tác với đồ chơi. Không chỉ giúp bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay mà đồ chơi Pony còn giúp phát triển trí sáng tạo và cả khả năng nhẫn nại, tỉ mỉ cho bé.

Cùng với đó, các sản phẩm đồ chơi My Little Pony còn khá đa dạng về mẫu mã, mang tính giải trí cao và đặc biệt an toàn cho các bé nên được các bố mẹ trên khắp thế giới lựa chọn cho con mình. 

Ngựa đồ chơi Pony còn có hình dáng nhỏ nhắn giúp bé dễ dàng cầm trên tay và mang đi tới bất kỳ nơi đâu bé muốn. Đây cũng là thú cưng đáng yêu được bình chọn là nhân vật hoạt hình “cute” nhất quả đất. Bởi vậy, nếu như con có món đồ chơi Pony trong tay thì chắc chắn con sẽ rất yêu thương và trân quý. Qua đó, sẽ giúp trẻ hình thành những tính cách biết yêu thương, quan tâm tới người xung quanh.

Các sản phẩm đồ chơi hình ngựa Pony được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA nên khá an toàn cho bé nhà bạn, Pony còn rất đa dạng về mẫu mã, có tính giải trí cao.

3. Một số nhược điểm của đồ chơi Pony mà bố mẹ cần chú ý khi mua cho bé yêu

Nếu mua đồ chơi hình ngựa Pony ở nơi không chính hãng sẽ dễ gặp phải hàng kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe của bé khi chơi.

Không dành cho bé dưới 3 tuổi bởi loại đồ chơi này được thiết kế có tóc. Trẻ quá nhỏ có thể cho vào miệng ngậm trong quá trình chơi, dễ gây ho và không đảm bảo vệ sinh.

4. Một số lưu ý về đồ chơi ngựa Pony:

– Lựa chọn đồ chơi hình ngựa Pony phù hợp theo từng độ tuổi là điều các bố mẹ nên lưu ý cho sự kích thích phát triển, sáng tạo toàn diện của các bé.

– Đồ chơi hình ngựa Pony dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên với chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ.

– Đồ chơi Pony chính hãng có rất nhiều khoảng giá, nên bố mẹ cũng có thể yên tâm mua cho con bộ đồ chơi Pony như ý giá rẻ mà không sợ mua phải hàng kém chất lượng.

5. Top 3 bộ đồ chơi Pony được phụ huynh chọn mua nhiều nhất cho con

Nếu chưa biết nên mua đồ chơi Pony nào cho bé thì bố mẹ có thể tham khảo Top 3 bộ đồ chơi Pony được phụ huynh chọn mua nhiều nhất cho con sau:

5.1. Bộ đồ chơi gồm 12 chú ngựa Pony may mắn

1 túi đồ chơi Pony gồm có 12 chú ngựa với chất liệu làm từ nhựa cứng an toàn cho bé, trẻ có thể chơi đùa dễ dàng, lâu bền mà không sợ bị gãy, vỡ nếu có làm rơi mạnh.

Do-choi-Pony-bo-12-goi
Một bộ sưu tập Pony với 12 chú ngựa, mỗi chú đều có cá tính riêng của mình sẽ giúp bé khám phá và bày tỏ cảm xúc.

5.2. Bộ sưu tập Mane 6 Ponies giúp bé phát triển khả năng sáng tạo và khéo léo

Đây là bộ đồ chơi Pony Mykingdom bán ra với gái 500.000 vnđ/ bộ gồm 6 ngựa Pony dành cho mọi bé gái để rèn luyện khả năng sáng tạo và khéo léo của đôi tay. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc.

Do-choi-Pony-bo-6-goi
Bộ sưu tập Mane 6 Ponies

5.3. Đồ chơi gỗ cho trẻ em thông minh – Bàn tính đa năng hình ngựa Pony

Gần đây, trên thị trường xuất hiện sản phẩm đồ chơi cho bé là bàn tính đa năng hình ngựa Pony – đây là đồ chơi gỗ giáo dục cho bé từ 2 tuổi. Dòng sản phẩm này được nhiều bố mẹ tin tưởng và tìm kiếm cho con mình.

Do-choi-Pony-bo-ban-tinh
Đồ chơi bàn tính đa năng hình ngựa Pony

Sản phẩm không chỉ có những hạt tính, chú ngựa Pony này còn mang trên lưng một chiếc đàn Xylophone rất màu sắc sặc sỡ, kiểu dáng đặc sắc và cách chơi đơn giản khiến món đồ chơi dễ dàng thu hút các bé, giúp cho bé có những giờ phút vui chơi thoải mái, bổ ích.

Hơn nữa, bộ đồ chơi gỗ giáo dục này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu nhà bạn.

Dành những điều tốt đẹp nhất cho những thiên thần của mình là điều cha mẹ nào cũng mong muốn. Mua tặng con mình bộ đồ chơi hình ngựa Pony đáng yêu sẽ giúp con có thêm những giờ phút vui chơi thoải mái, nó như một món quà ngọt ngào trong giấc mơ của mỗi bé. Đừng quên luôn so sánh giá đồ chơi cho bé tại cổng thông tin Websosanh.vn để mua rẻ nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!