DOGIADUNGNHABEP.VN – Chuyên cung cấp dụng cụ nhà bếp nhập khẩu Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phương châm kinh doanh: "Mọi người đều xứng đáng được hưởng những món ăn ngon và một sứ khỏe lành mạnh” trong suốt 8 năm qua, dogiadungnhabep.vn sẽ là địa chỉ chuyên cung cấp dụng cụ nhà bếp nhập khẩu Châu Âu đáng tin cậy cho bạn và gia đình.

Hotel Supply (HPS) – Sức mạnh thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp

Sức mạnh thương hiệu của HPS là chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ được tạo dựng và bồi đắp trong suốt 8 năm qua. HPS – Địa chỉ cung cấp dụng cụ nhà bếp nhập khẩu Châu Âu hàng đầu Đà Nẵng.

Trong suốt 8 năm qua, HPS luôn đặt phương châm kinh doanh đó là: Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đảm bảo tốt cho sức khỏe và cho môi trường với triết lý “Mọi người đều xứng đáng được hưởng những món ăn ngon và một sứ khỏe lành mạnh”. Cùng 8 năm kinh nghiệm về setup dụng cụ bếp, dụng cụ nhà hàng, dụng cụ bar, dụng cụ buffet cho các khách sạn, với đội ngũ nhân viên cũng như người quản lý với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành bếp cho khách sạn. HPS hiểu rất rõ về nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân.Vì vậy HPS luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đảm bảo tốt cho sức khỏe và môi trường, không những sản phẩm chất lượng mà còn phù hợp với căn bếp thông minh, hiện đại. Sản phẩm của HPS mang lại sự khác biệt, tiện nghi cho mọi căn bếp của gia đình.

HPS là nơi dừng chân của các đầu bếp chuyên nghiệp cũng như các đầu bếp tại gia, nơi đây bạn có thể tìm thấy hàng nghìn dụng cụ và thiết bị khác nhau, tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho bạn những trải nghiệm bếp núc thật đơn giản và thú vị. HPS hiện là đại diện bán hàng và bán hàng độc quyền tại Việt Nam cho 2 tập đoàn lớn Lacor Tây Ban Nha IBILI Tây Ban Nha.Hai tập đoàn này thành lập từ năm 1949 hơn 68 năm kinh nghiệm về dụng cụ nhà bếp, dụng cụ sơ chế, dụng cụ bar, dụng cụ bánh, thiết bị nhà bếp… Và có mặt khắp nơi trên thế giới.

Mua gì ở Đồ gia dụng nhà bếp HPS – dogiadungnhabep.vn ?

Tại dogiadungnhabep.vn – website chính thức của HPS bạn có thể mua sắm đủ mọi sản phẩm đồ gia dụng nhập khẩu Châu Âu khác nhau như: nồi, chảo, dụng cụ nấu, dụng cụ sơ chế, dụng cụ làm bánh và các thiết bị: máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, máy rửa bát, bếp từ, nướng bánh mỳ, lò nướng, lò vi sóng, bình đun siêu tốc, máy làm kem, máy làm mỳ, máy crepe, máy rán nhúng trong đó có các sản phẩm tiêu biểu như:

  • Nồi áp suất cơ Lacor

    Được làm từ chất liệu inox 18/10 bền bỉ, chịu được nhiệt độ, áp suất cao, nồi áp suất cơ Lacor có kết cấu khác biệt ở phần nắp đậy, đủ kín để làm tăng áp suất bên trong nhờ nhiệt độ khi nấu trên các loại bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại,…

Nồi áp suất cơ Lacor
Nồi áp suất cơ Lacor sử dụng được cho mọi loại bếp kể cả bếp từ
  • Máy chiên bằng hơi

    Chắc chắn là bạn không thể quên những giây phút đứng toát mồ hôi trong bếp với các món chiên và không cẩn thận còn bị dầu mỡ nóng bắn vào người gây bỏng nữa chứ? Vậy thì chiếc máy chiên bằng hơi này quả là một bảo bối trong mơ dành cho bạn. Bạn chỉ cần bỏ thực phẩm cần chiên rán vào rổ chiên rồi chỉnh nhiệt độ và thời gian cho phù hợp rồi đi làm việc khác, nửa giờ sau quay lại bạn đã có những đĩa thức ăn bên ngoài thì ròn tan còn bên trong thì giữ nguyên được dinh dưỡng của món. Tuyệt quá phải không nào? Chiếc máy chiên bằng hơi này có trọng lượng khoảng 3.9kg bao gồm 1 khay đựng dầu, 1 rổ chiên, có bảng hướng dẫn nhiệt độ cho từng loại thực phẩm. Máy dễ tháo lắp và dễ dàng vệ sinh sau sử dụng.

máy chiên bằng hơi HPS
máy chiên bằng hơi HPS này quả là một bảo bối trong mơ dành cho bạn và gia đình
  • Máy xay sinh tố

    Ceado và Lacor được đánh giá là thương hiệu đi tiên phong trong thiết kế, công nghệ, được đánh giá chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn Châu Âu, công nghiệp và đáng tin cậy cho các quán bar, quầy nước sinh tố,…Máy xay sinh tố được thiết kế nhỏ gọn với dung tích từ 600ml – 1,5 lít, thân được làm bằng inox 304 chống gỉ, bền bỉ, chắc chắn, bình được làm từ nhựa polycarbonate cùng tốc độ xay mạnh lên tới 6 cấp độ với lưỡi xay sắc bén, mạnh mẽ, bạn có thể xay cà phê và những loại hạt khác.

máy xay sinh tố Ceado và Lacor
máy xay sinh tố Ceado và Lacor đi tiên phong về thiết kế, công nghệ và được đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Âu
  • Máy ép trái cây

    Điểm đặc biệt ở những chiếc máy ép trái cây tại HPS là nguyên tắc ép trái cây đi theo 2 đường, 1 đường tách bã và 1 đường tác nước riêng biệt. Nước ép xong bạn có thể uống luôn, còn bã có thể dùng để đắp mặt nạ cho da, thừa không dùng tới có thể bón cây luôn mà không phải mất thời gian từ xay ép rồi còn lọc bã nữa. Việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản và dễ dàng tháo lắp.

Điểm đặc biệt ở những chiếc máy ép trái cây tại HPS là nguyên tắc ép trái cây đi theo 2 đường, 1 đường tách bã và 1 đường tác nước riêng biệt
Điểm đặc biệt ở những chiếc máy ép trái cây tại HPS là nguyên tắc ép trái cây đi theo 2 đường, 1 đường tách bã và 1 đường tác nước riêng biệt
  • Bếp từ

    Bếp từ hiện nay là dòng bếp cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian bếp của gia đình mình bởi bếp không chỉ đem lại sự an toàn, đun nấu nhanh, sạch sẽ và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi,… Tại Đồ gia dụng nhà bếp HPS cung cấp đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng bếp từ nhập khẩu Châu Âu từ bếp đơn tới bếp đôi, từ bếp để bàn tới bếp từ âm cho bạn lựa chọn đa dạng và phong phú.

Đồ gia dụng nhà bếp HPS cung cấp đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng bếp từ nhập khẩu Châu Âu
Đồ gia dụng nhà bếp HPS cung cấp đầy đủ các mẫu mã kiểu dáng bếp từ nhập khẩu Châu Âu

Và còn rất nhiều sản phẩm khác đang chờ bạn khám phá tại dogiadungnhabep.vn

Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, bạn có thể truy cập địa chỉ website dogiadungnhabep.vn hoặc liên hệ theo địa chỉ:

Công Ty TNHH MTV HPS

Địa chỉ: 417 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0918 355 324 – 0911 043 663

Email: dungcu.hps@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!