Dòng điều hòa Reetech Inverter RTV-TC-BI Pro mới ra mắt có gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có xuất xứ từ Thái Lan và nổi bật với hệ thống lọc 6 trong 1. Dòng điều hòa này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi nó không chỉ làm mát mà còn đem đến một không gian sống trong lành hơn.

Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa Reetech

Reetech là thương hiệu điều hòa không khí của công ty cổ phần điện máy R.E.E, thành viên Tập đoàn REE được thành lập năm 2005. Thương hiệu này cho ra thị trường khá nhiều sản phẩm máy lạnh đa dạng về mẫu mã, chủng loại và công suất.

Các dòng máy lạnh Reetech được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Không chỉ được yêu thích tại thị trường trong nước, các sản phẩm điều hòa không khí Reetech còn được xuất khẩu tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Cuba, Myanmar, Lào, Campuchia.

Reetech luôn mong muốn cho ra thị trường các sản phẩm thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng cùng mức giá hợp lý nhất.

Gần đây thương hiệu này đã cho ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Reetech Inverter RTV-TC-BI Pro với nhiều ưu điểm nổi bật hứa hẹn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt.

Điều hòa Inverter RTV-TC-BI Pro mới ra mắt của Reetech
Reetech mới ra mắt điều hòa Inverter RTV-TC-BI Pro

Dòng điều hòa Reetech Inverter RTV-TC-BI Pro mới ra mắt có gì nổi bật

1. Thiết kế

Chiếc điều hòa này được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Được sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với chữ ánh bạc khá nổi bật và sang trọng. Các cạnh máy được thiết kế bo tròn đem lại sự mềm mại và tinh tế. Trên dàn lạnh có hiển thị nhiệt độ bằng đèn Led khá tiện lợi cho người dùng quan sát và sử dụng. Nhìn chung với thiết kế này người dùng có thể lắp đặt phù hợp cho mọi không gian, chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ làm nổi bật không gian sử dụng.

2. Khả năng làm lạnh

Nhờ được tích hợp tính năng Turbo giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn nên bạn yên tâm sẽ nhanh chóng nhận được không khí mát lạnh sau vài phút bật máy.

Bên cạnh đó máy còn sử dụng công nghệ biến tần inverter nên máy sẽ làm lạnh phòng nhanh và luôn ở nhiệt độ ổn định cho bạn cảm giác dễ chịu hơn.

Ngoài ra còn có hệ thống lọc phân tán giúp chia đều luồng gió.

3. Khả năng tiết kiệm điện

Không chỉ hướng đến không gian xanh mà dòng điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ máy tiêu thụ lượng điện năng thấp nhờ được tích hợp công nghệ biến tần (inverter). Sản phẩm có thể tiết kiệm lên đến 30% sản lượng điện tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tự động thay đổi tốc độ máy nén.

4. Tính năng nổi bật

Máy được tích hợp nhiều tính năng làm lạnh nhanh, hoạt động tự động và êm dịu; chế độ chờ siêu tiết kiệm/Chế độ ngủ; cánh đảo gió tự động; hẹn giờ và tự động khởi động lại khi có điện; tính năng tự chuẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ; có 3 tốc độ quạt kèm chức năng tự động điều chỉnh; công nghệ Wifi mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng (tùy chọn)

Đặc biệt ở chiếc điều hòa không khí RTV-TC-BI Pro nổi bật với hệ thống lọc 6 trong 1. Với 6 phin lọc gồm phin lọc quang xúc tác, phin lọc Ion bạc, phin lọc carbon hoạt tính, phin lọc trà xanh, phin lọc vitamin C, phin lọc chất xúc tác. Nhờ vậy mà không khí lưu thông trong phòng sẽ được lọc khuẩn, khử mùi, đảm bảo sự thông thoáng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống lọc 6 trong 1

5. Thời gian bảo hành dài và chuyên nghiệp

Các dòng điều hòa không khí RTV-TC-BI Pro sẽ được REETECH bảo hành chính hãng đến 2 năm. Dòng máy nén treo tường đến từ hãng còn được bảo hành lên đến 5 năm. Khi sản phẩm gặp các lỗi hỏng hóc, trục trặc trong quá trình sử dụng khách hàng có thể liên hệ đến nhà phân phối hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của hãng để được tư vấn nhanh chóng.

Kết luận

Có thể thấy dòng điều hòa không khí REETECH RTV-TC-BI Pro là mới này sẽ là lựa chọn rất tốt cho nhiều căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng làm việc. Đem đến cho người dùng một không gian sống xanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai?

Điều hòa Reetech 9000 BTU 1 chiều Inverter RTV09-D-A phù hợp với ai? Không chỉ giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin khác về chiếc máy điều hòa Reetech RTV09-D-A. Cùng theo dõi để biết chiếc máy lạnh này có phù hợp với mình hay không nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!