Đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản đa dạng về thiết kế, các chức năng hiện đại là sản phẩm tốt để bảo vệ chăm sóc con.

Đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng về các tính năng thông minh, tuổi thọ cao, dễ sử dụng. Đây là những sản phẩm ngay sau khi ra mắt đã gây được tiếng vang trên thị trường.

1. Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản có tốt không?

1.1. Thiết kế

Các sản phẩm đồng hồ thông minh của Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn với các mẫu mã, màu sắc đa dạng, bắt mắt như màu xanh, hồng, đen… Dây đeo làm bằng chất liệu thân thiện với da tay, không gây dị ứng, hầu hết đều có lỗ thoát mồ hôi để bé đeo đồng hồ cả ngày mà không bị bí, khó chịu.

Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản có tốt không?
Đánh giá đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản có tốt không?

1.2. Công nghệ

Công nghệ định vị giúp cha mẹ kiểm soát bé và kịp thời ứng phó với các tình huống có thể gây nguy hiểm đến con. Các dòng đồng hồ định vị về cơ bản sử dụng 3 phương pháp chính là GPS/Wfifi/GSM, sai số nhỏ thường là dưới 50m.

Thời lượng pin của đồng hồ cao có thể dùng được vài ngày mới cần sạc. Tính năng nghe gọi 2 chiều, nhắn tin thoại, tin nhắn văn bản. Từ chối nhận cuộc gọi đối với các số điện thoại lạ không có trong danh bạ., cha mẹ có thể kiểm tra danh bạn trên đồng hồ bằng smartphone.

Thiết lập hàng rào điện tử khoanh vùng an toàn cho bé. Đồng hồ chống nước, chống bụi tốt. Khi pin sắp hết hoặc bé tháo đồng hồ khỏi tay cũng có thông báo truyền đến điện thoại của bố mẹ.

1.3. Bảo hành đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản

Chế độ bảo hành chính hãng thường là 12 tháng, tuy nhiên các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ nên ít hỏng hóc, lỗi trong quá trình sử dụng.

1.4. Các loại đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản

1.4.1. Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TX-G31

Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TX-G31 có nhiều tính năng ưu việt như chống nước IP67, nhiều màu bắt mắt, dây đeo thoải mái mềm mại. Camera và bàn phím độc lập bé dễ thao tác.

Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TX-G31
Đồng hồ định vị trẻ em GPS Tuxedo TX-G31

Đồng hồ cho phép lưu danh bạ từ 10-15 số, cha mẹ có thể kiểm soát các cuộc gọi từ người lạ bằng cách hạn chế danh bạ. Đây là người bạn tin cậy của con mỗi khi tới trường, đi chơi, du lịch nhất là ở nơi đông người mà cha mẹ không lo con lạc nhờ hệ thống định vị. Giá sản phẩm là 1.500.000 đồng.

1.4.2. Đồng hồ điện thoại định vị trẻ em chống nước INAP HW11

Đồng hồ có màn hình cảm ứng 1.44 inch, nặng 60g. Tính năng nghe gọi 2 chiều, nhắn tin giúp bé liên lạc với người thân thường xuyên. Camera có khả năng chụp ảnh gửi về điện thoại cha mẹ.

Không cần kè kè bên con 24/7, đồng hồ điện thoại chống nước INAP HW11 giúp bố mẹ quản lý, giám sát con hiệu quả thông qua định vị hành trình con đi được lưu trong 3 tháng. Tính năng nghe trực tiếp tự động các âm thanh ở xung quanh bé mà không cần con phải chấp nhận cuộc gọi nên bạn biết con đang nói chuyện với ai, làm gì. Các chức năng báo thức, gọi điện khẩn cấp, chế độ không làm phiền lúc con đi học… là điểm cộng cho đồng hồ thông minh này. Giá tham khảo là 1.190.000 đồng.

Đồng hồ điện thoại định vị trẻ em chống nước INAP HW11
Đồng hồ điện thoại định vị trẻ em chống nước INAP HW11

2. Cách sử dụng đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản

Qua phần đánh giá ở trên chắc các bạn cũng đã có đáp án cho câu hỏi đồng hồ định vị trẻ em Nhật Bản có tốt không rồi. Đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản có những chức năng hiện đại là phương tiện để cha mẹ chăm sóc bảo vệ tốt cho con cái. Nếu đã sở hữu một sản phẩm trên tay bạn cần đọc kĩ thông tin, hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để cài đặt phù hợp. 

Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng bạn hãy tìm mua ở những địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín, được nhiều người review hiện nay nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em của Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, bé yêu vui vẻ với món quà được bố mẹ tặng. Đây là một công cụ hiệu quả để bạn luôn bên con và con luôn cảm nhận được tình cảm sự quan tâm từ gia đình.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!