Top 3 đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 3 danh sách đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị dưới đây không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là thiết bị công nghệ hoạt theo dõi vị trí, đảm bảo an toàn cho các bé con nhà bạn. Cùng Websosanh đánh giá chi tiết sản phẩm nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để định vị, liên lạc, bảo vệ con em mình. Trong bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ đến bạn top 3 mẫu đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị được yêu thích nhất.

Top 3 đồng hồ trẻ em nữ có khả năng định vị

Đồng hồ thông minh trẻ em myAlo Kidsphone KS62W

Đồng hồ trẻ em nữ myAlo Kidsphone KS62W

Đây là chiếc đồng hồ thông minh dành cho trẻ em, giúp cha mẹ quản lý, theo dõi và liên lạc với con cái từ xa một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm còn đóng vai trò như một món trang sức xinh xắn đồng hành cùng bé trong học tập cũng như vui chơi.

Với thiết kế đẹp mắt, thời trang và chất liệu cao cấp đạt, đồng hồ myAlo Kidsphone KS62W mang đến phong cách và an toàn nhất định cho trẻ. Màn hình cảm ứng màu TFT 1,4 inch độ phân giải 128 x 128dpi cho màu sắc đẹp, trang nhã.

Chức năng nghe gọi, định vị, chụp ảnh,… của chiếc đồng hồ này sẽ giúp ba mẹ dễ dàng theo sát con mọi lúc, mọi nơi. Giá bán: 1.090.000 đồng.

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ định vị trẻ em thông minh myAlo:

  • Tương thích với các mạng di động Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.
  • Giao tiếp hai chiều qua điện thoại và tin nhắn thoại.
  • Nút nhấn khẩn cấp SOS.
  • Nghe âm thanh từ xa.
  • Đặt danh bạ, thêm bạn bè vào danh bạ, chặn cuộc gọi không xác định.
  • Công nghệ định vị thông minh 3 trong 1 GPS / LBS / Wifi.
  • Đặt thời gian giám sát.
  • Xem vị trí hiện tại, xem lịch sử hành trình của 3 tháng gần nhất.
  • Thiết lập nhiều vùng an toàn theo lịch trình của con bạn trong tuần.
  • Tích hợp đèn pin hỗ trợ chiếu sáng cho bé.
  • Tích hợp cảm biến có thể tháo rời để phát hiện điện thoại trượt khỏi tay.
  • Bảo mật dữ liệu với công nghệ mã hóa AES, SSL / TLS và hệ thống xác thực OAuth 2.0.

Đồng hồ trẻ em nữ myAlo Kidsphone KS72C

Đồng hồ trẻ em nữ myAlo Kidsphone KS72C

Chiếc đồng hồ có kiểu dáng rất bắt mắt và hợp thời trang, màn hình cho bé myAlo KidsPhone KS72C được sản xuất bằng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn CE của Liên minh Châu Âu về an toàn cho trẻ nhỏ.

Đồng hồ có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, dễ dàng cài đặt và sử dụng, tính bảo mật cao, tương thích với các sim điện thoại của tất cả các nhà mạng.

MyAlo KS72C sử dụng kết hợp các công nghệ định vị GPS, LBS và Wi-Fi để bạn có thể theo dõi vị trí của con mình bằng ứng dụng myAlo myKids bất cứ khi nào bạn cần. Giá bán: 1.590.000 vnđ.

Đồng hồ định vị Kiddy 2 Touch

Đồng hồ trẻ em nữ Kiddy 2 Touch

Với thiết kế mới lạ, tinh tế và hợp thời trang, dòng sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chống thấm nước, cùng những tính năng ưu việt của thế hệ đầu tiên.

Đồng hồ định vị trẻ em Kiddy 2 Touch sử dụng sim nano, bạn có thể chọn sim nhà mạng Viettel Kiddy30 để kích hoạt đồng hồ. Giao tiếp với cha mẹ được đơn giản hóa, cho phép trẻ gọi hoặc nhận / gửi tin nhắn thoại cho cha mẹ bất cứ lúc nào. Bé sử dụng đồng hồ định vị Kiddy 2 Touch có thể liên lạc tới 10 số điện thoại của bố mẹ, người thân.

Đồng hồ thông minh Kiddy 2 Touch GPS cho phép bố mẹ thiết lập đến 5 vùng an toàn mà trẻ thường xuyên lui tới như nhà ông bà, trường học, nhà riêng, nhà cô giáo hay nơi làm việc của bố mẹ… Trong quá trình trẻ ra vào các khu vực này, đồng hồ sẽ tự động gửi thông báo đến cha mẹ và những người thân yêu đã được cài đặt sẵn. Đây là tính năng quan trọng giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn. Ngay cả khi không ở bên con, họ vẫn biết con có nằm trong vùng an toàn hay không, từ đó đưa ra những giải pháp xử lý kịp thời.

Giá bán: 1.250.000 vnđ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!